Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

11 thực phẩm ‘vàng’ cho người rối loạn cương dương theo website sức khỏe hàng đầu

Theo cả Đông và Tây y, đàn ông yếu sinh lý là hệ quả trực tiếp của tình trạng thận yếu, thận hư, với những biểu hiện bệnh phổ biến là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Xem thêm  Lương y Đa khoa tiết lộ bài thuốc chữa yếu sinh lý bạn có thể ăn thường xuyên

Trong đó, với tình trạng “bất lực” – liệt dương, hoặc rối loạn cương dương, các bác sĩ nam khoa khuyên “dục tốc bất đạt”, tức không nên dùng các sản phẩm kích thích “cậu nhỏ” cương cứng tức thời, thay vào đó phải kết hợp chế độ ăn – tập – thuốc khoa học, kiên trì để bổ thận, khỏe từ “gốc”.

Riêng về ăn uống, website sức khỏe hàng đầu thế giới Webmd cho biết các nhà khoa học đã tìm thấy một số loại thực phẩm đóng vai trò quan trọng vượt trội so với những loại khác trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương hiệu quả.

Rối loạn cương dương: 11 thực phẩm Webmd khuyên dùng

1. Dưa hấu: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng loại quả có vị ngọt và thanh mát này có một hợp chất có tác dụng tương tự như thuốc điều trị rối loạn cương dương vì làm giãn mạch máu, đồng thời giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Đó là lycopene, một chất chống oxy hóa tốt cho tim, tuyến tiền liệt và da.

2. Hàu: Được xem là “thuốc cương dương” rất tốt, do giúp tăng nồng độ testosterone ngay sau khi sử dụng, từ đó làm tăng ham muốn tình dục. Chúng cũng giàu kẽm, một chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý là bạn không nên ăn sống, làm chín ăn nguyên con hoặc nấu canh, nấu cháo.

3. Cà phê: Một số nghiên cứu cho thấy những người đàn ông uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày sẽ ít bị rối loạn cương dương hơn, bởi vì caffeine giúp tăng sự lưu thông máu của cơ thể.

4. Sô-cô-la đen: Sô-cô-la đen giàu flavanol, chất dinh dưỡng có thể làm tăng lưu lượng máu và hạ huyết áp. Thực phẩm này cũng giúp cơ thể tạo ra nhiều oxit nitric, chất giúp cương cứng và có trong nhiều loại thuốc chữa rối loạn cương dương.

5. Hạt óc chó: Hạt óc chó có rất nhiều arginine, một loại axit amin mà cơ thể sử dụng để tạo ra oxit nitric. Ngoài ra, thực phẩm này cũng là nguồn cung cấp vitamin E, axit folic và chất xơ tốt. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ nên ăn một nắm nhỏ vì hạt óc chó có hàm lượng calo rất cao.

6. Nước ép nho: Các chất dinh dưỡng trong nước ép nho làm tăng lượng oxit nitric trong cơ thể. Nếu bạn không thích vị nho, hãy thử nước ép từ quả lựu vì tác dụng tương tự.

7. Tỏi: Nếu mảng bám hình thành trên thành động mạch, lưu lượng máu có thể bị cắt hoặc giảm. Đây cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới. Bạn nên đưa tỏi vào món ăn mỗi ngày để giữ cho các động mạch khỏe mạnh.

8. Cá hồi: Cá hồi và các loại cá béo khác như cá mòi, cá ngừ, cá thu… là nguồn axit béo omega-3 rất tốt cho tim, có thể tăng cường oxit nitric trong cơ thể, đồng thời cũng giúp hạ huyết áp, giảm nguy cơ đau tim và cục đông máu.

9. Cải xoăn: Cải xoăn là một trong những loại rau lá xanh giúp cơ thể sản sinh ra oxit nitric nhiều nhất. Ngoài ra, nó cung cấp vitamin và khoáng chất, giàu omega-3 tốt cho cơ thể.

10. Ớt: Bạn có thể thêm gia vị cho đời sống tình yêu bằng cách thêm một ít ớt vào chế độ ăn hàng ngày. Ớt cũng có thể giúp giảm huyết áp, cholesterol và ngăn ngừa cục máu đông.

11. Dầu ô-liu: Dầu ô-liu có thể giúp cơ thể sản sinh ra nhiều testosterone hơn. Bạn nên lựa chọn dầu ô-liu tinh khiết, có nghĩa là quả ô-liu được ép mà không có hóa chất hoặc nhiệt độ cao, để từ đó luôn giữ nguyên các chất chống oxy hóa lành mạnh.

>> Xem thêm: Cách phục hồi sinh lực nam giới an toàn, bền vững

Ngoài chế độ ăn, người rối loạn cương, liệt dương cần làm gì?

Nếu đã xuất hiện một trong những triệu chứng như giảm ham muốn nghiêm trọng, không khoái cảm hoặc không thể cương cứng, không thể xuất tinh khi quan hệ… thì lời khuyên tốt nhất là bạn hãy đặt lịch hẹn khám với bác sĩ ngay lập tức.

Bên cạnh việc tuân thủ chặt chẽ phác đồ của bác sĩ, hãy ăn uống khoa học, tập luyện thể dục đều đặn và kiên trì (như bài tập Kegel, hít đất, Yoga, đi bộ, chạy bộ…, không nhất thiết phải tập nặng). Tuân thủ ngủ sớm trước 23h đêm.

Nếu cần, có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Phong Lực với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược được y học cả Đông, Tây thừa nhận dược tính bổ thận như sâm cau, ba kích, lộc nhung, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh… Sự kết hợp này đã được nghiên cứu, khảo sát kỹ và được cấp phép bởi cơ quan y tế.

Theo triết lý y học nghìn năm nay, sinh lý yếu chính là do thận yếu hoặc thận hư, bởi thận tàng tinh và sinh tinh. Theo y học hiện đại, thận có ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của dòng máu đến bộ phận sinh dục của cơ thể. Do đó, lấy việc bổ thận, hồi phục chức năng thận làm mục tiêu thì tình trạng yếu sinh lý sẽ được cải thiện từ gốc.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Phong Lực: Hỗ trợ Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam

Hotline Tư vấn sản phẩm: 0939262255

Website: http://hoangphongluc.com/

Số ĐKSP: 9621/2018/ĐKSP

Giấy phép quảng cáo số 00067/2019/ATTP-XNQC

Sản xuất bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ THĂNG LONG

Phân phối bởi: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AHO 

Địa chỉ: Ô đất A9 – Lô 188 Khu tái định cư X3, Phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Xuân Phong – gia đình mới

Link