Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Đội trưởng Văn Quyết “hò hét” các đồng đội không được gục ngã, chỉ cúi đầu trước người hâm mộ nước nhà

Văn Quyết

Sau thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD chiều 29/8, nhiều cầu thủ buồn bã, thất vọng, gục ngã ngay trên sân nhưng đội trưởng Văn Quyết đã “hò hét” đồng đội đứng dậy, và chỉ được cúi đầu trước người hâm mộ nước nhà.

Văn Quyết
Sau khi để thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc, nhiều cầu thủ của chúng ta đã không kìm được cảm xúc và gục ngã ngay trên sân. Họ buồn bã, thất vọng vì không thể mang chiến thắng về cho người hâm mộ.

Văn Quyết
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dù rất nỗ lực nhưng không thể ngăn cản được những cầu thủ kĩ thuật bên phía Olympic Hàn Quốc và đặc biệt là ngôi sao Son Heung Min.

Văn Quyết
Văn Quyết
Văn Thanh và Công Phượng cũng không kìm được dòng cảm xúc của mình, cả 2 đều thất vọng vì không thể giúp Olympic Việt Nam tiến vào trận chung kết.

Văn Quyết
Tuy nhiên, Văn Quyết với tấm băng đội trưởng trên tay đã hò hét không cho các đồng đội được phép gục gã như thế.

Văn Quyết
Tiền đạo số 10 yêu cầu các cầu thủ đứng lên khi chúng ta đã chiến đấu hết sức mình, không ai được phép yếu đuối vì phía trước còn rất nhiều thử thách cần đội bóng vượt qua.

Văn Quyết
HLV Park Hang-seo cũng đã có những cái cúi đầu như một lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam khi không thể đưa đội bóng của chúng ta tiến đến trận chung kết.

Văn Quyết
Các cầu thủ được phép buồn sau thất bại nhưng không được phép gục ngã. Chúng ta đã chiến đấu hết sức mình, chiến đấu bằng cả mồ hôi và thậm chí đổ máu. Olympic Việt Nam không cần tiến đến trận chung kết cũng đã là những nhà vô địch trong lòng hơn 90 triệu người dân quê nhà.

Văn Quyết
Văn Quyết
Sau trận đấu, các cầu thủ Hàn Quốc bắt tay, dành những cái ôm cho Olympic Việt Nam, cho sự tôn trọng đối thủ khi dù thua họ cũng đã chiến đấu đến giây cuối cùng.
https://www.youtube.com/watch?v=Cblu87ybFFw

Nguyễn Tiến Anh Tuấn (S5), theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm  Ông Park Hang Seo và 'con đường' đến với bóng đá Việt Nam

Nguồn: Soha

Link gốc