Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

4 ‘điểm G’ ít ai biết có thể mang lại khoái cảm bất ngờ: Số 2 là khu vực “nhạy cảm”

‘Điểm G’ số 2 có thể khiến đối phương kích thích điên cuồng, theo chuyên gia.

Trên cơ thể con người có một số khu vực nhạy cảm, được cho là có khả năng gây kích thích cao. Môi, đùi trong, ngực… là những ‘điểm G’ phổ biến. Tuy nhiên, có một số khu vực nhạy cảm khác ít được nhắc tới.

Dưới đây là 4 ‘điểm G’ ít được biết tới mà có thể làm tăng khoái cảm, theo tạp chí Health:

Phía sau tai

Vuốt ve dái tai là một động tác dạo đầu tiêu chuẩn. Nhưng phần phía sau tai ít được chú ý. Da ở đây cực kỳ mỏng. Giống như các ‘điểm G’ khác, phần sau tai là điểm nóng của các dây thần kinh.

Bác sĩ sản phụ khoa người Mỹ Sherry A. Ross nói với tạp chí Health: “Bạn sẽ không nghĩ rằng không gian nhỏ bé đó lại là vùng có khả năng kích thích, đó là nơi ít được chạm đến”.

Hãy thử hôn phía sau tai hoặc đưa lưỡi dọc theo tai, đợi đối phương nổi da gà vì thích thú.

Phía sau cổ

Không giống như phía trước cổ, phía sau cổ thường ít được hôn hơn. Phía sau cổ hay bị tóc che và không thể nhìn thấy. Tiến sĩ Jenni Skyler, nhà trị liệu tình dục người Mỹ, cho biết phần da phía sau cổ là khu vực kích thích khoái cảm “điên cuồng”.

Xem thêm  Rốt cuộc cả đời người đàn ông sống vì điều gì?

Một cái chạm nhẹ là cách tốt nhất để bắt đầu ở ‘điểm G’ này. Hãy đứng sau đối tác, dùng ngón tay vuốt nhẹ cổ của họ và sau đó hôn vào cổ. Điều này cũng có thể mang lại sự bất ngờ thú vị cho đối phương, tăng cảm giác thích thú.

Lòng bàn tay

Theo tiến sĩ Skyler, nắm tay sẽ thúc đẩy sự kết nối và thân thiết. Nhưng bàn tay cũng là một khu vực nhạy cảm thường bị bỏ qua – đặc biệt là vùng trung tâm mềm mại, nhiều dây thần kinh của lòng bàn tay.

Lần tới khi hai bạn chuẩn bị bước tới màn dạo đầu, hãy nắm bàn tay của đối tác và nhẹ nhàng lướt đầu ngón tay của mình theo chuyển động tròn bên trong ‘điểm G’ lòng bàn tay. Điều này có thể khiến đối tác hưng phấn hơn và sẵn sàng cho phần nóng bỏng tiếp sau đó.

Bàn chân

Bàn chân là một trong những điểm người ta hay cù nhau. Vì khu vực này chứa nhiều dây thần kinh, nó cũng là một ‘điểm G’ tiềm ẩn, tiến sĩ Ross nói. Và theo nguyên tắc của bấm huyệt, lòng bàn chân chứa các điểm áp lực tương ứng với các vùng cơ thể khác nhau và có thể dẫn đến kích thích.

Hãy thử dùng ngón tay mát xa chân cho đối tác. Dùng thêm dầu mát xa hoặc kem dưỡng da để tăng khoái cảm. Nếu muốn, bạn cũng có thể hôn ngón chân của đối tác, sau đó thổi nhẹ vào bàn chân, mang lại cảm giác kim châm thú vị.

Xem thêm  Cái nhìn mới về mãn dục nam

(Nguồn: Health)

Theo Pháp luật bạn đọc