Site icon Thông tin mọi mặt về Gia đình

Á hậu Thái Mỹ Linh bất ngờ “tái xuất” sau những ồn ào

    Động thái đầu tiên của Thái Mỹ Linh sau khi lặng lẽ xuất ngoại giữa nhiều tin đồn nhạy cảm.

     Thái Mỹ Linh

    Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm “hoa hậu ao làng” do quy mô tổ chức nhỏ. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều trên truyền thông với tin đồn nhạy cảm.

    Tuy nhiên, vào ngày 6.9, Thái Mỹ Linh đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo việc tạm xa TP.HCM. Chia sẻ với bạn bè, Thái Mỹ Linh cho hay cô sẽ sang Singapore một thời gian.

     Thái Mỹ Linh

    Giữa ồn ào, Thái Mỹ Linh đăng tải chùm ảnh đi du lịch nhưng status này đã được xóa đi sau đó. Đồng thời, người đẹp cũng khóa trang Facebook cá nhân khiến dư luận càng thêm tò mò.

     Thái Mỹ Linh

    Tuy nhiên mới đây, Thái Mỹ Linh đã mở lại Facebook và chia sẻ status đầy tâm trạng: “Thanh xuân ấy sẽ qua với muôn vàn giấc mơ rực rỡ, mơ hồ hay dịu dàng, phóng túng… Mỗi người sẽ có những giấc mơ tươi đẹp đến níu kéo và hối tiếc mãi trong hoài niệm.

    Nhưng mà, còn có giấc mơ tên là: tĩnh lặng và ôn hòa. Chỉ cần giữ lấy 2 giấc mơ ấy, mỗi thời khắc trong cuộc đời dù quang hay tạnh dù phúc họa thăng trầm vẫn sẽ mãi thấy an yên”.

     Thái Mỹ Linh

    Bên cạnh đó, cô còn đăng hình ảnh mới nhất của bản thân với mái tóc ngắn lạ lẫm. Cùng với đó, cô đặt câu hỏi: “Cho xin vé về với tuổi thơ được không” và tích cực tương tác với bạn bè, người hâm mộ.

    Khi nhận được nhiều sự hỏi thăm, Thái Mỹ Linh cho hay mấy ngày qua cô ăn không ngon miệng nên ốm. Trước những lời khen ngoại hình “xuất sắc”, người đẹp bất ngờ trả lời: “Bị hại quá, không xuất sắc quay lại chúng lại cười em sao”.

     Thái Mỹ Linh

    Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017, Thái Mỹ Linh khá kín tiếng với các hoạt động nghệ thuật. Cô hoạt động như một người mẫu ở TP.HCM.

     Thái Mỹ Linh

    Sau khoảng 1 năm giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017, Thái Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz.

     Thái Mỹ Linh

    Tuy nhiên trên trang cá nhân, người đẹp vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường của mình. Qua đây, người hâm mộ phần nào thấy được cuộc sống sang chảnh của người đẹp này.

     Thái Mỹ Linh

    Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thái Mỹ Linh tiết lộ, sau khi giành được danh hiệu Á hậu cô gặp không ít phiền phức.

    Người đẹp từng bị không ít đại gia, đồng nghiệp, đàn anh trong nghề “gạ gẫm” suồng sã. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

    Trương Dương

    Theo Dân Việt

    Link gốc

    Exit mobile version