Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Ai sinh vào năm này thường có tố chất doanh nhân, kinh doanh phát tài, giàu sang phú quý

Không phải ai cũng biết kinh doanh và thành công lại càng khó. Thế nhưng, có những người dường như được số phận “ưu ái” hơn một chút để có cơ hội thành các doanh nhân thành đạt.

Năm Giáp Thìn, 1964

Tuổi Thìn tự thân đa phần đều là những người mạnh mẽ, độc lập, có tính trách nhiệm cao, rất đáng tin cậy. Một khi đã tin tưởng điều gì thì sẽ rất khó khiến họ đổi ý. Họ không phí phạm tiền bạc, nhưng cũng không quan tâm lắm đến nó. 

(Ảnh minh họa: Internet)

Cộng thêm với một trái tim có sẵn máu phiêu lưu, họ hay mơ tưởng trở thành những con người nổi tiếng.

Đặc biệt, những người sinh năm Giáp Thìn 1964 là những người có tính cách trầm lặng, bình ổn mà không hề phô trương. Nếu làm kinh doanh, họ sẽ rất dễ trở nên thành công và trở nên giàu có.

Và kể cả khi trở nên giàu có rồi, họ cũng vẫn giữ nếp sống giản dị và tái đầu tư vào công việc kinh doanh nên có thể nói “đã giàu lại càng thêm giàu”. Trong khi đó, gia đình và bạn bè của họ cũng rất độc lập, không vì sự giàu có của họ mà trở nên dựa dẫm, phụ thuộc.

Năm Mậu Thân, 1968

Trong các đặc điểm của người tuổi Thân thì có một đặc điểm nổi trội nhất, đó là sự thông minh. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã là những em bé hiếu động, lém lỉnh, sáng dạ, được thầy cô khen ngợi vì tư chất hơn người. 

(Ảnh minh họa: Internet)

Sau này khi trưởng thành, họ cũng dễ dàng nhận được sự công nhận ở môi trường làm việc vì những thành quả đạt được trong công việc. Đặc biệt, họ cũng dễ trở thành các lãnh đạo lớn. 

Đa số người tuổi Thân đều là những con người vui tươi, lạc quan, nhờ đó họ biết cách điều tiết cảm xúc và xử lý các vấn đề một cách thông minh, hiệu quả. 

Xem thêm  3 con giáp sau thường khiến các ông chồng nể sợ, nhưng lấy được họ như vớ được vàng ròng

Đặc biệt, những người sinh năm Mậu Thân, 1968 là những người dường như sinh ra đã là những người mang sẵn tố chất của một doanh nhân thành đạt. Ở họ toát ra khí chất của những con người độc lập, tự tin, quyết đoán, một khi đã theo đuổi mục tiêu gì thì sẽ theo đuổi đến cùng. 

Theo các chuyên gia tử vi, những người sinh năm 1968 không nhận được nhiều sự giúp đỡ của những người xung quanh, thế nên dường như chuyện gì họ cũng phải tự lực cánh sinh, tự dựa vào bản thân để mưu cầu việc lớn. 

Họ không biết sợ khó khăn gian khổ. Cộng với khả năng làm việc chăm chỉ và một chút khoản đãi của bề trên, chẳng sớm thì muộn họ đều trở thành các doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản kếch xù được nhiều người ngưỡng mộ và có cuộc sống giàu có sung túc khi về già. 

Năm Đinh Tỵ, 1977

Tuổi Tỵ đa số đều là những con người tinh tế và hài hước. Họ không thích tán chuyện linh tinh về những chuyện tầm phào hay “câu chuyện làm quà”. Với họ, mỗi cuộc nói chuyện đều phải có một mục đích nhất định và không muốn lãng phí thời gian. 

(Ảnh minh họa: Internet)

Khi có vấn đề xảy ra, họ thường đối diện bằng sự bình tĩnh và từ từ tìm ra giải pháp. Họ cũng là người có đầu óc rất thực tế chứ không hề mơ mộng hão huyền. 

Chính những đặc điểm kể trên đã khá phù hợp để họ trở thành các doanh nhân. Tuy nhiên, người sinh năm Đinh Tỵ 1977 còn có thêm một đặc điểm hơn người nữa, đó là sự nhanh nhạy với thời cuộc, nhanh trí với các vấn đề thực tại. 

Nhờ vào khả năng tuyệt vời này, họ dễ dàng nắm bắt được những cơ hội mà người khác bỏ qua để đầu tư và đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng, bảo đảm một cuộc sống dư dả viên mãn cho bản thân họ và gia đình. 

Xem thêm  Hai người đàn ông bí ẩn trong vụ án Phan Văn Vĩnh

Theo các chuyên gia tử vi, nếu biết tiết chế một chút sự quyết đoán của mình và lắng nghe lời khuyên của những người đi trước thì người sinh năm Đinh Tỵ sẽ còn đạt được thành tựu vang dội và bền vững hơn nữa. 

Năm Kỷ Mão, 1999

Người tuổi Mão đa số đều là những người có tính cách hòa nhã, trầm lặng, tốt bụng và hay giúp đỡ người khác nên tạo được nhiều phúc đức. 

(Ảnh minh họa: Internet)

Đặc biệt, những người sinh năm 1999, thuộc tuổi Kỷ Mão có thêm khả năng tư duy logic và phán đoán vấn đề rất tốt. Họ cũng hay chú ý đến các tiểu tiết, thay vì nhìn vấn đề một cách hời hợt. 

Với óc quan sát nhạy bén, tinh tế, họ có thể đưa ra những kết luận khiến cho người khác phải sững sờ. 

Là những con người tự nhiên, luôn dùng sự bình thản để đối diện với các vấn đề trong cuộc sống nên họ rất ít khi mất bĩnh tĩnh, cũng hiếm khi bị tổn thương vì người khác. Nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, họ biết dùng cái đầu lạnh để xử lý mọi việc đâu ra đấy, nên đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ. 

Theo các chuyên gia tử vi, những người sinh năm 1999 sẽ có một cuộc sống giàu sang dư dả, chẳng thiếu thứ gì, cả trung và hậu vận đều không cần phải lo nghĩ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu cho độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn. 

Theo Chinese New Year. Net

Thanh Hương – Tổ quốc

Link