Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Bất ngờ được công bố Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H’Hen Niê phản ứng ra sao?

H'hen Niê

H’Hen Niê vừa đón chào một danh hiệu mới Timeless Beauty do Missology bình chọn, trở thành biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam và thế giới.

Chiều ngày 28/1, chuyên trang sắc đẹp Missology đã công bố top 5 người đẹp xuất sắc nhất trong cuộc bình chọn Timeless Beauty. Trong đó, H’Hen Niê được xướng tên ở vị trí số 1.

Trước đó, Việt Nam có hai đại diện là H’Hen Niê và Phương Khánh lọt vào top 10 nhưng Phương Khánh đã phải ngậm ngùi dừng chân tại top 7. Không chỉ người hâm mộ Việt nam mà chính H’Hen Niê cũng hồi hộp chờ đợi kết quả được Missology công bố.

Giây phút Missology hé lộ chỉ còn 2 ứng cử viên cuối là Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco và H’Hen Niê, nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phấn khích chia sẻ trên hình ảnh trang cá nhân kèm dòng trạng thái rất dễ thương: “Ủa tui kìa“.

H'hen Niê

Khi chính thức thành chủ nhân danh hiệu Timeless Beauty- Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H’Hen Niê hân hoan viết: “Cảm ơn rất nhiều Missology, ban khán khảo và tất cả mọi người đã yêu quý tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chọn là Timeless Beauty 2018. Tôi rất coi trọng danh hiệu này từ tận đáy trái tim“.

H'hen Niê

Sau 2 tiếng chia sẻ niềm vui, dòng trạng thái của H’Hen Niê đã có hơn 1000 lượt thích với hơn 100 bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng Việt Nam và quốc tế.

Hen quá xuất sắc, quá xứng đáng. Một kết quả tuyệt vời. Chúc mừng hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu“, một bình luận viết.

Một khán giả Singapore thì viết: “Ứng cử viên xuất sắc nhất của Việt Nam. Sự chân thật với bản thân và trái tim thuần khiết của cô ấy đã giành được tình cảm từ hàng triệu người trên khắp thế giới. Chúc mừng! Bạn rất xứng đáng! Chúa phù hộ bạn“.

Xem thêm  Ngân Anh cố bắt chước Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê: Sự dại dột phía sau ảo tưởng?

Phương Anh – theo Thế giới trẻ

Link