Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn: “Nếu phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa, tôi cũng làm”

Anh T. bố nữ sinh Tr.


Bố nữ sinh Tr. trong vụ lột đồ, đánh bạn dã man tại lớp mong muốn cộng đồng, dư luận có thể tha thứ những lỗi lầm của con gái và cho cháu một cơ hội để sửa chữa.

Ăn không ngon, ngủ không yên vì con

Liên quan đến sự việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y (lớp 9A Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 bạn nữ cùng lớp lột đồ, đánh dã man và phát tán clip, chiều 31/3, chúng tôi có mặt tại nhà anh N.M.T (49 tuổi, bố của nữ sinh N.T.D.Tr.) để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện.

Trong câu chuyện với PV, anh T. không giấu được sự buồn bã, mệt mỏi và ân hận về việc “tày đình” do cô con gái thứ 2 gây ra.

Theo anh T., vợ chồng anh lên Cao Bằng làm kinh tế mới từ khi D.Tr. mới 6 tuổi nên phải gửi cháu ở nhà với bà nội chăm sóc để yên tâm làm kinh tế.

Kể lại sự việc, anh T. cho biết, anh mới về nhà được mấy hôm để ăn cưới và chỉ nghe hàng xóm nói phong phanh chuyện con gái cùng các bạn có đánh nhau. Tiếp theo đó, giáo viên chủ nhiệm có thông báo với gia đình về sự việc.

“Khi đó tôi chỉ biết cháu có đánh bạn nhưng cụ thể thế nào không rõ. Lúc cháu về, tôi có gọi vào bảo, giờ con đánh bạn thế là giết bố mẹ rồi, con đánh bạn nào, nhà ai nói cho rõ để bố vào nói chuyện, xin lỗi người ta.

Lúc cháu kể ra, tôi đau xót lắm và vội tìm hướng giải quyết, đồng thời sang nhà gặp mặt nạn nhân và gia đình thăm hỏi, xin lỗi”, anh T. cho hay.

Xem thêm  Đây là cách người Do Thái dạy con về 'mùi tiền' từ năm 3 tuổi, bố mẹ Việt nên tham khảo
Trường THCS Phù Ủng.

Bố nữ sinh Tr. chia sẻ thêm, sự việc xảy ra khiến bản thân anh rất mệt mỏi, sụt mấy kg vì một tuần nay, ăn không ngon, ngủ không yên, có những hôm thức trắng cả đêm chỉ vì con mình lầm lỗi.

“Tôi xem video mà rất bức xúc, phẫn nộ. Ai cũng vậy thôi, đẻ con ra đều muốn con mình tốt, nhưng đến thời điểm này, con không nghe bố, nghe mẹ thì con phải gánh chịu.

Tôi thương con tôi 1, tôi lại thương nạn nhân 10, bởi trong hoàn cảnh này, cháu nhà tôi không thể tha thứ được.

Sau này, nếu các cơ quan chức năng có xử lý thế nào gia đình chấp nhận nhưng vẫn mong muốn gia đình cháu Y, xã hội cho cháu một cơ hội được tiếp tục đến trường, để học làm người tốt”, anh T bày tỏ.

Người bố này nêu rõ, bản thân anh thương con nhưng không bao che cho những lỗi sai của con mình và luôn mong muốn được gia đình nạn nhân tha thứ cho.

“Tôi chưa bao giờ rơi nước mắt vì ai nhưng đến giờ phải rơi nước mắt bởi cô con gái này. Tôi vẫn nói là con làm thế chẳng khác nào giết bố mẹ rồi nhưng bố mẹ nào bỏ được con.

Chúng tôi mong gia đình cháu Y thông cảm, tha thứ cho mọi cơ sự đã xảy ra. Nếu có phải quỳ xuống xin lỗi để mong con gái có được cơ hội sửa đổi tôi cũng sẵn lòng làm”, anh T. tâm sự.

Xem thêm  Bài tập về nhà và cách chữa bài tập đáng kinh ngạc của cô giáo Nhật: Làm cha mẹ nhất định phải đọc!

Bố nữ sinh Tr. cho biết thêm, phía cơ quan công an đã mời bố con anh lên làm việc, lấy lời khai về vụ việc xảy ra.

Nữ sinh đánh bạn trốn nhà vì hoảng sợ

Theo bố nữ sinh Tr., trong mấy ngày qua, nữ sinh Tr. lúc nào hoảng sợ, lo lắng vì việc mình đã gây ra. Thậm chí, trong sáng nay, do lo sợ bởi một số lời đe dọa trên mạng xã hội, nữ sinh này đã trốn nhà đi đâu từ rạng sáng không rõ.

“Cháu trốn đi và tắt điện thoại nên tôi đang đi tìm cháu xem ở đâu. Chúng tôi chỉ mong sao, mọi người chia sẻ với gia đình. Giờ chẳng may vì áp lực dư luận xã hội mà cháu làm điều gì dại dột thì chúng tôi rất ân hận”, anh T. nói thêm.

Cũng chia sẻ với PV, mẹ nữ sinh Đ.T.L (có họ với gia đình nữ sinh Y.) cho biết, những ngày qua gia đình rất mệt mỏi, áp lực về sự việc do con gái và các nữ sinh khác gây ra.

Theo người mẹ này, gia đình không ai mong muốn hay dạy con đánh bạn như vậy nhưng mọi chuyện đã xảy ra không thể thay đổi. Gia đình L. mong được xin lỗi, chia sẻ, bồi thường cho Y. và cho cô con gái nghịch ngợm một cơ hội làm lại.

Theo Trí thức trẻ/soha

link 

 

 

 

 

 

Comments are closed.