Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Buôn may bán đắt như VFF: Hết sạch 20.000 vé xem bóng đá chỉ trong thời gian bạn kịp húp bát mì

Trong 10 phút đó, nhiều người dùng không thể truy cập vào hệ thống và nhận được thông báo từ các cổng điện tử của VFF rằng: “Hệ thống đang xử lý đơn hàng của những khách hàng khác…”.

Ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam mới chính thức lên đường sang Philippines để chuẩn bị đá trận lượt đi vào ngày 2/12 tới. Thế nhưng, người hâm mộ nước nhà đã lên dây cót sẵn sàng đợi chờ trận lượt về rực lửa sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình vào 6/12.

Thông tin Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF mở bán vé online nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả bởi không phải ai cũng đủ sức khoẻ để xếp hàng từ đêm đến sáng, chen lấn xô đẩy tới nỗi sập cả hàng rào để mua vé trực tiếp.

Nhưng niềm vui của người hâm mộ đã nhanh chóng vụt tắt khi website bán vé chính thức trận bán kết lượt về thông báo hết vé sau 10 phút mở bán. Thậm chí trong 10 phút đó, nhiều người dùng không thể truy cập vào hệ thống và nhận được thông báo: “Hệ thống đang xử lý đơn hàng của những khách hàng khác…”.

Hàng loạt ảnh chế đã ra đời để ăn theo sự việc bi hài này.

Có một sự thật mà bạn chưa biết: Báo săn có chạy nhanh đến mấy thì cũng không thể nhanh bằng tốc độ bán vé online của VFF

Hết tiền sau 1 ngày nhận lương thì tuổi gì, nhìn VFF kia kìa – hết sau 10 phút bán ra

Xem thêm  VTV đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018

Người ta chỉ có thể hình dung chút ít về chiếc vé quý giá nhưng chuyện sở hữu nó thì là bất khả thi

Vừa đi đánh răng rửa mặt lấy sức mua vé online quay lại thì đã… hết vé!

Có cách nào cho tôi biết 20.000 khách hàng khác họ là ai vậy?

Crush có khó đến đâu thì ít cũng cho bạn hơn 10 phút để tiếp cận nhé

Khi đủ trưởng thành, bạn sẽ nhận ra chân lý: Cuộc đời là 1 ván game, qua cửa này bạn sẽ lại đến những cửa khác có mà độ khó thì không bao giờ giảm xuống

Theo Helino

Link