Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cán bộ điều tra tiết lộ lý do 2 năm mới phá vụ án chân dài bán dâm ngàn USD

Cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Kiều Đại Dũ là một “tú ông” rất tinh vi, đường dây bán dâm hoạt động kín kẽ nên các trinh sát phải rất thận trọng trong quá trình phá án.

Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm do đối tượng Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Bi, 22 tuổi, quê TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cầm đầu vừa bị triệt phá, cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, phải mất 2 năm mới “cất lưới”.

Cụ thể, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, để phá án đường dây mại dâm cao cấp này, lực lượng công an phải mất 2 năm theo dõi và 6 tháng thành lập chuyên án điều tra.

bán dâm ngàn USD

Đối tượng Kiều Đại Dũ

Giải thích vấn đề này, trên báo Lao Động một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự chia sẻ: Đối tượng cầm đầu đường dây – Kiều Đại Dũ là một “tú ông” rất tinh vi. Đối tượng hoạt động rất kín kẽ, ít khi xuất hiện trực tiếp mà chỉ đứng sau điều hành qua các trang mạng xã hội.

    Dũ cùng các đối tượng mua bán dâm liên tục thay đổi vị trí “vui vẻ” để tránh sự kiểm tra của lực lượng công an. Các khách sạn mà đối tượng chọn làm địa điểm mua bán dâm thường là hạng sang, có lực lượng bảo vệ chặt chẽ khiến cá trinh sát gặp không ít khó khăn trong quá trình tiếp cận để điều tra.

    Xem thêm  Ông Đinh La Thăng tươi cười rời toà sau ngày xét xử thứ 4

    Đặc biệt, mọi giao dịch giữa Kiều Đại Dũ, đại gia mua dâm và người đẹp bán dâm đều diễn ra như một quy trình khép kín khiến. Điều này khiến những người lạ ngoài cuộc không thể nắm bắt được các thông tin về đối tượng hay địa điểm, ngày giờ thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Bên cạnh đó, đường dây mại dâm cũng là vấn đề nhạy cảm, liên quan đến cuộc sống cá nhân, gia đình, tương lai, sự nghiệp của nhiều người nên ban chuyên án và các trinh sát tham gia phá án đã phải luôn hết sức thận trọng.

    Chính vì những lý do trên mà Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM trong quá trình lập chuyên án đã phải hết sức thận trọng điều tra, thu thập đầy đủ chứng cứ xác đáng. Khi xác định rõ được đối tượng cầm đầu đường dây mua bán dâm và những đối tượng tham gia mua dâm, bán dâm, thu thập đầy đủ nhân chứng, vật chứng thì Ban chuyên án mới quyết định phá án.

    bán dâm ngàn USD

    Ban chuyên án phải mất 2 năm theo dõi và 6 tháng thành lập chuyên án mới “cất lưới” được đường dây mại dâm cao cấp này. Ảnh C.A

    16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Xem thêm  Diễn viên U40 đa đoan 3 lần làm mẹ đơn thân "Không có con, tôi đã không còn tỉnh táo"

    2 ‘chân dài’ bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D khá nổi tiếng và MC truyền hình C.V. Ngày 6/9, cơ quan công an mời thêm một á hậu lên làm việc.

    Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ, ông trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

    Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay với giá đi khách của 1 ‘chân dài’ từ 7.000 USD – 25.000 USD/lượt. Đặc biệt, nếu đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

    Hiện công an đã khởi tố bắt giam Kiều Đại Dũ để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

    Nguyễn Song (tổng hợp)

    Theo Thời đại, Soha

    Link gốc