Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chàng trai đi Đà Lạt cùng cún cưng khiến dân tình thốt lên: Cả chủ lẫn chó đều đẹp!

Bộ ảnh có tên ”Bình và Bông”, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cả hai khi đi lang thang Đà Lạt, thăm thú những địa danh nổi tiếng.

Người ta hay thích đi du lịch cùng người yêu, bạn bè hoặc gia đình, người thân. Tất nhiên bên cạnh đó, cũng có một phần lớn bạn trẻ thích đi… một mình, để thỏa thích ngắm trời ngắm biển, suy tư về cuộc đời. Thế nhưng, phải làm sao nếu bạn không thích đi du lịch đông người, mà cũng không muốn đi một mình? Vậy thì bạn nên thử đi cùng… một chú chó như chàng nhiếp ảnh gia dưới đây xem.

Bộ ảnh du hí Đà Lạt của Thạch Thanh Bình (24 tuổi, quê Sóc Trăng) – chủ nhân của hàng loạt bộ ảnh vintage chụp bố mẹ ở quê gây bão thời gian qua – và chú chó tên Bông đang được dân tình chia sẻ rầm rộ. Bộ ảnh có tên ”Bình và Bông”, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cả hai khi đi lang thang Đà Lạt, thăm thú những địa danh nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, cánh đồng hoa Lavender, Secret Garden…

Được biết, Bông thuộc giống chó Golden và mới được Bình nuôi cách đây 3 tháng. Vì là giống Golden nên Bông rất khôn lanh, biết cách hợp tác để Bình cho ra đời những bức ảnh đẹp. Bông cũng được Bình cho mặc những chiếc áo xinh và hướng dẫn tạo dáng rất tận tình.

Xem thêm  "Mẹ ơi, nhà mình có bao nhiêu tiền?" - Câu hỏi tưởng vô thưởng vô phạt của trẻ nhưng lại có ảnh hưởng cực lớn

Trong quá trình làm công việc chụp ảnh cưới cho khách ở Đà Lạt, Bình cũng cho chú chó của mình tham gia vào các bộ ảnh với vai trò ”người mẫu”. Vẻ xinh xắn, đáng yêu của Bông rất được lòng mọi người.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Bình và Bông trong chuyến đi này nhé.

>>Những điểm ngắm sương vờn mây lúc bình minh ở Đà Lạt

Theo Saostar

Link