Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 tử vong ở Hà Nội

Cháu bé khoảng 5 tuổi được cho là rơi từ tầng 11 chung cư Vinaconex 1 (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuống tầng 3 và tử vong vào sáng 1/7.

Theo báo cáo nhanh của Ban quản lý tòa nhà chung cư Vinaconex 1 (289A, Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), vào khoảng 10h5 ngày 1/7, nhân viên kỹ thuật trong quá trình đi kiểm tra đã gặp cháu bé khoảng 5 tuổi đi lạc tại thang bộ tầng 9 tòa A1 của chung cư.

Nhân viên này đã dẫn cháu bé xuống tầng 1 tòa A1 và gọi điện cho bố cháu bé ở căn hộ trên tầng 11 xuống đón cháu lên nhà. Tuy nhiên, đến 10h45 bố cháu bé lại để con ở tầng 11 để xuống tầng 6 họp với nhân viên.

Đến khoảng 11h, bố cháu bé chạy xuống tầng 1 hô hoán con bị rơi xuống sảnh văn phòng tầng 3. Nạn nhân được cho là rơi từ cửa sổ, logia.

Ban quản lý tòa nhà ngay sau đó đã dẫn bố cháu bé lên tầng 3 đưa cháu bé tới bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Sau sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã báo cáo ban lãnh đạo Công ty Vinasinco, ban quản trị chung cư Vinaconex 1, cư dân trong chung cư cùng Công an phường Trung Hòa biết và phối hợp điều tra theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 5/8/2019, tại chung cư Vinaconex 1 (số 288, Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy, Hà Nội) người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sảnh chung cư nên đã trình báo cơ quan chức năng. Người này được đưa đi bệnh viện 198 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Xem thêm  Iceland “mua” nam giới nước ngoài

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Khương (sinh năm 1963, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội). Ông Khương được xác định rơi từ tầng 27 chung cư.

Vinaconex 1 là tổ hợp chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, được hoàn thiện đưa vào sử dụng từ tháng 10/2012.