Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Chồng ngoại tình tưởng mình che giấu cao siêu, ai ngờ lại phải tự vạch mặt nhờ chiêu độc của vợ

Ảnh minh họa

Trong khi Phong hít sâu để lấy sự tự tin, chuẩn bị trình bày, thì mọi người ồ lên kinh ngạc. Các đồng nghiệp không tin nổi những gì đang diễn ra.

Hà là cô gái sống có nguyên tắc, đã đặt ra mục tiêu là thực hiện bằng được. Tuy nhiên, dù có tự lập và sẵn sàng theo đuổi vạch đích đến cùng, cô vẫn không ngần ngại từ bỏ nếu chẳng nhận được giá trị xứng đáng. Nhờ tính cách đó, cô sở hữu chỗ đứng cao trong sự nghiệp.

Ngay cả chồng cô cũng nhiều lần nói nửa đùa nửa thật rằng: “Có bà vợ như em thì cho thêm tiền anh cũng không dám ngoại tình”. Thấy chồng nói vậy, Hà lấy làm vui ra mặt vì anh không những yêu mà còn nể phục vợ.

Hà chọn yêu và cưới Phong ở tuổi 28. Anh là đồng nghiệp của Hà ở công ty, hơn cô vài tuổi. Để tránh mâu thuẫn ở cơ quan, đôi vợ chồng trẻ chọn làm khác phòng ban. 12 giờ trưa mỗi ngày, khi mọi người ra ngoài dùng bữa thì anh lại cẩn thận mang suất ăn đã hâm nóng sang cho vợ. Nơi công sở, mọi người đều khen anh là ông chồng quốc dân.

Bỗng dưng, có một thời gian Phong thường xuyên về nhà rất muộn. Anh dặn vợ là trực hộ một người bạn đang bận chăm vợ đẻ. Tuy nhiên, Hà biết được chồng nói dối qua một lần tình cờ trò chuyện với trưởng phòng của anh. Nhưng cô vẫn chỉ lặng lẽ làm việc. Chỉ trong ba tháng, cô được thăng chức lên trưởng bộ phận, trực tiếp quản lý các dự án của công ty.

Xem thêm  Không thể chấp nhận quy định số lần bán dâm với sinh viên

Phong tiếp tục về nhà muộn trong nhiều tuần liền. Thấy vợ vẫn ngoan hiền như không hay biết điều gì, anh ta càng tỏ ra thích chí bởi khả năng che mắt vợ “lành nghề” của mình. Vợ lên chức, phải bận rộn thêm để giải quyết công việc, Phong càng yên chí tiếp tục những chiêu trò đang giấu kín trong bóng tối.

Cuối tuần vừa rồi, Hà nhờ Phong thuyết trình tổng kết dự án quan trọng trong công ty vì lí do bị đau họng. Cô đưa cho chồng chiếc USB chứa thông tin hợp đồng. Hà mỉm cười chờ đợi màn kịch hay sắp được công chiếu. Trong khi Phong hít sâu để lấy sự tự tin, chuẩn bị trình bày, thì mọi người ồ lên kinh ngạc.

Các đồng nghiệp không tin nổi những gì đang diễn ra. Thông tin mà Phong đang bật lên trình chiếu toàn là cảnh tượng nóng bỏng về cuộc ngoại tình công sở của hắn và cô tình nhân. Dù Phong luống cuống tắt vội nhưng mọi sự đã rồi. Gã chồng tệ bạc không hề biết rằng, anh ta mới là kẻ ở “cửa dưới” khi bị vợ đọc được suy nghĩ từ lâu.

Hóa ra, từ khi phát hiện mâu thuẫn, Hà đã sớm nhận ra chồng có người khác. Bằng tai mắt của mình, Hà dễ dàng có được chứng cớ về cuộc tình vụng trộm của Phong.

Cô ả nhân tình trẻ đẹp, là nhân viên của Hà. Trong buổi họp hôm đó có cả sự góp mặt của cô ta. Nhìn ánh mắt của Hà, Phong và nhân tình sớm biết đã không còn đường lui vì chuyện đáng xấu hổ. Phong có cô vợ tài giỏi, thông mình nhưng không biết trân trọng. Ngày mà anh dự đoán “tán gia bại sản” không ngờ lại đến nhanh như vậy.

Xem thêm  16 tuổi mắc ung thư vòm họng do thói quen mà rất nhiều đàn ông Việt đang mắc

Ngoại tình công sở không phải là chuyện mới mẻ, nhưng đến nỗi “gậy ông đập lưng ông” như tình cảnh của Phong thật không còn biết giấu mặt vào đâu. Cô vợ thông minh đã cho Phong hiểu không phải cứ đánh ghen náo loạn mới là cao tay. Còn Phong, chắc chắn anh sẽ phải nghỉ việc vì những lùm xùm trong đời sống riêng tư.

Lá đơn ly hôn đã được Hà viết sẵn. Cùng lúc, Phong mất đi mái ấm gia đình và sự nghiệp. Nhưng đó là kết cục dễ đoán cho những kẻ tham lam, bạc tình bạc nghĩa.

>>Chồng ngoại tình đánh vợ biến dạng, đến khi biết hắn bạo hành luôn trẻ con đã khiến cư dân mạng phẫn nộ thốt lên: “Đồ cặn bã”

Theo Tin tức online

Link

Comments are closed.