Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Cô bé nạn nhân nguyên mẫu trong phim Hope 20 tuổi vẫn mặc tã còn thủ phạm sắp ra tù

Những ngày gần đây, dư luận Hàn Quốc rúng động trước thông tin kẻ thủ ác trong vụ án ấu dâm 12 năm trước sắp ra tù, thậm chí còn sống ở cùng một khu với nhà nạn nhân. Sau đó, người bố của nạn nhân đã lên tiếng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào ngày 13/12 tới đây, tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon từng gây ám ảnh cả đất nước khi cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi, sẽ được ra tù. Điều đáng nói nhất chính là sau khi mãn hạn tù, Cho Doo Soon sẽ trở lại thành phố Ansan, tỉnh Gyeonggi, nơi vợ hắn đang sinh sống, cách nhà nạn nhân chỉ 1km.

Thông tin tên tội phạm Cho Doo Soon được thả ra và trở về quê nhà sinh sống đã nhận được rất nhiều sự phản đối của người dân sống quanh khu vực này. Hầu hết mọi người đều cảm thấy sợ hãi và kinh hoàng khi phải sống cùng khu với một tên tội phạm ấu dâm, càng không biết hắn có thể gây ra những chuyện gì khác trong tương lai.

 

Tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon.

Đặc biệt, người lo lắng và phẫn nộ nhất chính là gia đình của bé gái là nạn nhân của Cho Doo Soon. Trong khi vợ của Cho Doo Soon không muốn chuyển nhà và cũng không quan tâm gia đình nạn nhân ở đâu thì bố mẹ của bé gái cũng khẳng định sẽ không chuyển đi nơi khác vì: “Tại sao nạn nhân lại phải là người trốn chạy?”.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Chosun Ilbo được thực hiện vào ngày 20/9 vừa qua, bố của nạn nhân cho biết: “Cho Doo Soon nói rằng hắn đã tự hối lỗi với bản thân, vậy tại sao lại quay lại Ansan, nơi nạn nhân đang sinh sống? Nếu cần thiết, tôi sẽ đưa cho hắn ta 20-30 triệu won (gần 400 đến gần 600 triệu đồng) để hắn chuyển đi nơi khác, kể cả khi tôi có phải đi vay nợ”.

Bé gái 8 tuổi chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề sau vụ tấn công.

Người bố này cũng nói thêm: “Con gái tôi vẫn phải mặc tã ở nhà. Chúng tôi phải mang theo những miếng tã lớn nhất mối khi muốn ra khỏi nhà. Bạn sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác đó như thế nào, trừ khi tự mình trải qua. Tôi đang sống cuộc đời của một tên tội nhân vì tội lỗi của tôi là không bảo vệ được đứa con của mình. Làm thế nào mà Cho Doo Soon được phép ở gần chúng tôi?”.

Cũng theo người bố này, mọi người trong gia đình bao gồm cả nạn nhân đều biết Cho Doo Soon sắp trở về Ansan. Tuy nhiên, không có bất cứ ai dám nói về tội phạm tình dục trong suốt nhiều năm qua vì lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe nạn nhân. Suốt 12 năm qua kể từ vụ ấu dâm, tình trạng sức khỏe của nạn nhân vẫn vô cùng nghiêm trọng.

Xem thêm  20.000 vé xem chung kết lượt đi AFF Cup Malaysia vs Việt Nam bị "bán nhầm"

“Gia đình tôi không thể cùng nhau xem TV một cách vui vẻ nữa. Mỗi khi xem được tin về tội phạm xâm hại tình dục, con gái tôi sẽ ngất xỉu ngay lập tức. Đó là lý do chúng tôi không thể cho con gái xem bản tin. Con gái tôi từng có một chiếc TV trong ký túc xá khi học đại học nhưng sau đó cũng phải bỏ đi. Khi con bé về nhà vào những ngày nghỉ, con bé chỉ có thể xem những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em. Việc không được xem nhiều TV phần nào khiến con bé trở nên bị cô lập về mặt nhận thức xã hội”, người bố cho biết.

Bức tranh nạn nhân vẽ năm 9 tuổi.

Được biết, sau khi vụ tấn công xảy ra, bé gái phải chịu những tổn thương vô cùng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần. Người bố nói: “Lúc đầu, con gái tôi sống như một hồn ma vô hồn. Con bé lúc nào cũng ngẩn người ra. Con bé phải điều trị 2 lần/tuần trong suốt 4 năm cho đến tận khi tốt nghiệp tiểu học”. Bố của nạn nhân phải từ bỏ công việc kinh doanh để ở nhà chăm sóc con gái, sau đó đi từ Ansan tới Seoul để đưa con tới cơ sở tư vấn và điều trị cho nạn nhân bị tấn công tình dục.

Hậu quả của vụ tấn công là bé gái không thể sống một cuộc đời bình thường, cũng không thể đi học như người bình thường được. Cô bé luôn phải đeo một túi hậu môn giả bên người và nó có thể bục ra bất cứ lúc nào ngay trong giờ học. Những lúc ấy, bố mẹ nạn nhân chỉ biết cảm ơn cô giáo của con gái, người luôn chuẩn bị túi nilon để dọn sạch chất thải của bé gái bị tràn ra.

Nạn nhân xuất hiện trước tòa án.

Nạn nhân không thể chuyển đến nơi khác vì sợ bị kỳ thị và cô lập, những điều sẽ không xảy ra ở Ansan. Người bố nói: “Chúng tôi không thể rời Ansan vì sự giúp đỡ của các giáo viên, bạn học và cả bố mẹ họ đã dành cho con gái tôi. Họ hiểu hoàn cảnh của con bé. Đó là lý do chúng tôi không thể rời đi”.

Trước đó, nạn nhân cũng từng khóc lóc nói với bố: “Con đã trở nên tật nguyền. Nếu con chuyển đến một ngôi trường mới, liệu con có thể kết bạn với những người mới không? Liệu con có bị tẩy chay không? Ở đây, các bạn thấu hiểu và giúp đỡ con rất nhiều”.

Xem thêm  Thấy chồng mới liên tục gọi con gái riêng lên lầu, người mẹ âm thầm đi theo và chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Bố của nạn nhân cũng tiết lộ thêm rằng, kể từ sau khi vụ tấn công xảy ra, đặc biệt là sau khi nghe tin Cho Doo Soon sắp ra tù, mọi thành viên trong gia đình đều mang theo bộ đàm khi ra ngoài để có thể kết nối với nhau trong bán kính 50 km, đề phòng sự cố xảy ra. Sự ám ảnh lớn đến nỗi họ luôn mang theo súng hơi khi ra khỏi nhà để tự vệ.

Hình ảnh Cho Doo Soon trong tù.

Suốt 12 năm qua, nạn nhân đã cố gắng tiếp tục cuộc sống, tuy nhiên người bố lo sợ rằng sự trở về của Cho Doo Soon có thể khiến con gái mình mất ổn định tinh thần, phá vỡ mọi nỗ lực suốt nhiều năm qua: “Nếu Cho Doo Soon đã hối lỗi, tại sao hắn còn muốn quay về Ansan? Tôi không hiểu tại sao hắn ta lại làm thế. Tôi muốn nhờ chính quyền thuyết phục hắn chuyển đi nơi khác vì tất cả cư dân ở Ansan đều phản đối hắn quay lại”.

Bố của nạn nhân nói rằng ông không thể tin vào tuyên bố trước đây của Cho Doo Soon rằng hắn sẽ không tái phạm tội ác. Cho Doo Soon từng phủ nhận tội ác trước tòa và bào chữa rằng mình có vấn đề về trí nhớ. Hắn không hề nhận tội, càng không có biểu hiện hối lỗi. Trong phòng xử án, Cho Doo Soon từng trừng mắt nhìn gia đình nạn nhân, không hề có chút sợ sệt nào.

Những phân cảnh lấy nước mắt trong bộ phim “Hope”.

Trước đó, vào năm 2008, cả đất nước Hàn Quốc rúng động trước vụ án ấu dâm một bé gái 8 tuổi. Thủ phạm được xác định là Cho Doo Soon, 57 tuổi, đã bắt cóc và cưỡng hiếp nạn nhân khi cô bé trên đường từ trường về nhà. Nạn nhân tuy thoát chết nhưng phải chịu tổn thương vô cùng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần. Cô bé bị hỏng toàn bộ đường ruột, phải phẫu thuật nhiều lần để phục hồi nội tạng nhưng vẫn phải chịu tác dụng phụ như tiêu chảy, phải đeo hậu môn ngoài cả phần đời còn lại. Mặc dù gây nên tội ác kinh hoàng như thế nhưng Cho Doo Soon chỉ phải chịu án tù 12 năm, gây nên sự phẫn nộ lớn.

Năm 2013, đạo diễn Lee Joon Ik đã sản xuất bộ phim “Hope”, lấy nguyên mẫu từ vụ án ấu dâm chấn động năm 2008. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới vì quá kinh hoàng và đau thương.

Theo Thoidaiplus