Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Cô dâu 62 tuổi bức xúc vì bị đặt điều vu khống, tuyên bố từ nay mỗi ngày livestream 3 lần “cho bõ tức”

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Thu Sao – nhân vật nữ chính trong câu chuyện cô dâu 62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống,  đặt điều.

Chia sẻ lại một đoạn clip được cắt ghép hình ảnh của mình trên Youtube với tiêu đề: “Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây MD xuyên quốc gia“, chị Thu Sao nổi giận bày tỏ: “Con người ta sống, sống có phúc, sống có đức mặc sức mà hưởng lộc.

cô dâu 62

Cô dâu 62 tuổi vô cùng bức xúc trước những thông tin vu khống, đặt điều cho mình.

Ai gieo nhân nào thì gặp quả đó, trời sẽ quả báo thôi. Ai làm được việc này là đang tạo khẩu nghiệp đó. Trong đầu bạn đang chứa đầy tội ác, bạn sẽ sớm nhận được hậu quả. 3 đời nhà bạn trả không hết được nghiệp này đâu nha“.

Chị Thu Sao chia sẻ thêm, vừa trở về sau khi thực hiện dao kéo ở Hà Nội, rất nhiều người đã đến tận nhà chị để hỏi thăm vì nghe đồn chị bị bắt. Tuy nhiên, khi mọi người tới để gặp chị, ai nấy đều rất bất ngờ vì chị Thu Sao ngày càng trẻ đẹp hơn.

Không quá lăn tăn đến miệng lưỡi thế gian, cô dâu 62 tuổi tuyên bố đã thế từ nay, mỗi ngày chị sẽ livestream 3 lần cho bõ tức.

Xem thêm  BS nhắc nhở: Ăn mãi 6 món này trong bữa sáng, cơ thể không sớm sinh bệnh mới là chuyện lạ!

cô dâu 62

Chị Sao tuyên bố từ nay mỗi ngày sẽ livestream 3 lần.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng khuyên chị nên nhắm mắt làm ngơ trước những ý kiến tiêu cực về mình, để dành thời gian và tâm sức làm những điều có ích cho gia đình và xã hội.

Bên cạnh đó, không ít người cũng có nhận xét tích cực về nhan sắc của chị sau khi thực hiện bơm mỡ tự thân lên mặt để trẻ hóa làn da: 

– “Mặc kệ đi chị ơi, học cách đạp lên dư luận mà sống“.

– “Trẻ đẹp quá chị ơi, nhìn như 40 tuổi, đừng quan tâm đến những lời độc địa làm gì chị nhé“.

– “Toàn đứa ăn không ngồi rồi rỗi hơi rảnh việc đó chị à, không cần phải để ý, mình xinh đẹp, thành đạt, sống cuộc sống hạnh phúc với chồng con của mình là sướng nhất rồi“.

cô dâu 62cô dâu 62cô dâu 62cô dâu 62

Hình ảnh của mới nhất của chị Thu Sao sau khi tiêm mỡ tự thân để trẻ hóa. 

Mr. hóng – Helino

Link