Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Cô giáo vướng lùm xùm ở Bình Thuận: Họ tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ quay clip

Quan hệ bất chính
Ảnh minh họa

Họ lập mưu như thế nào không biết, nhưng tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ tùm lum sau đó quay clip, dùng clip đó để khống chế tôi”, Zing.vn dẫn lời cô H.

Xem thêm  'Thấy cô giáo quỳ, tôi tá hỏa năn nỉ nhưng cô vẫn quỳ'

Cô H. (giáo viên một trường TPHT ở thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) khi thông tin với VOV hôm 9/3, đã phản bác hoàn toàn tố cáo từ người chồng tên T. Nữ giáo viên khẳng định không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10, đồng thời nói mình bị tố cáo oan.

Trước tố cáo của anh T. nói phát hiện vợ vào nhà trọ cùng nam sinh, cô H. giải thích khi đó em gái nhờ tìm thuê phòng trọ ở tạm, cô hỏi nhóm học sinh thân thiết thì nam sinh chủ động bảo “trưa em qua chở cô đi”.

Theo cô H., anh T. đã theo dõi cô qua định vị. Khi cô vào xem nhà vệ sinh, nam sinh đứng ở phía trước và có mặt cả chủ nhà nghỉ thì chồng và người thân của chồng ập vào quay clip.

Cô H. nói đi tìm phòng trọ cho em gái, nhưng khi kể trên VOV, nữ giáo viên có nhắc tới “chủ nhà nghỉ” và nói chồng “làm rùm beng ở khu nhà nghỉ”.

Lý giải chuyện đi tìm phòng trọ nhưng tới nơi gọi là nhà nghỉ, cô H. kể trên Zing.vn đây là nhà nghỉ nhưng cũng có cho thuê theo tháng và gần nơi làm việc của em gái nên vào xem. Lúc anh T. và gia đình anh T. kéo đến thì cô H. đang vào phía trong phòng xem, nam sinh đang đứng phía trước.

Giống thông tin đã kể trên VOV, giáo viên H. nói với Zing.vn rằng anh T. đã vào phòng quăng các vật dụng vào rồi quay clip.

“Họ lập mưu như thế nào không biết, nhưng tới trên 2 taxi rồi ập vào phòng quăng đồ tùm lum sau đó quay clip, dùng clip đó để khống chế tôi”, cô giáo H. cho Zing.vn biết, đồng thời bày tỏ, anh T. sau đó dùng clip quay tại nhà trọ để bắt vợ lên nhà quỳ xin lỗi, còn nói nếu không làm thì sẽ đưa clip lên nhà trường.

Theo cô H., vì muốn bảo vệ danh dự nhà giáo nên cô làm theo yêu cầu của chồng và bị chồng dùng clip này khống chế.

Phản bác lại lời vợ, anh T. nói hôm đó anh theo dõi định vị phát hiện vợ đang trong nhà nghỉ nên anh cùng người thân tới xin chủ nhà nghỉ cho vào thì phát hiện vợ đang ở cùng nam sinh trong phòng.

“Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực, sau đó cầm đi vào nhà vệ sinh. Chiếc bao cao su nằm sẵn ở đó, trong phòng còn có chiếc xe máy của nam sinh kia”, Zing.vn dẫn lời anh T.

Anh T. nói, sau sự việc hôm đó, vợ anh về khóc, xin lỗi. Dù anh T. đã viết đơn ly hôn nộp tại tòa nhưng sau anh rút lại vì thương vợ. Anh cho biết cô H. vẫn liên lạc với nam sinh sau đó và bất ngờ là vợ anh đã nộp đơn, giành quyền nuôi con, chia tài sản.

Khi chia sẻ với Tuổi trẻ hôm 9/3, anh T. cho biết rất bức xúc trước ý kiến không đúng sự thật mà vợ đưa ra. Người chồng này “tiết lộ” anh còn clip và chứng cứ khác nữa cung cấp cho cơ quan chức năng cùng với nhà trường để làm rõ sự việc.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ, chưa có kết luận.

Xem thêm  Bài giảng đạo đức gần 3 triệu lượt xem của cô giáo 87 tuổi

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link