Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Dân mạng lại kinh ngạc với đám hỏi siêu khủng ở Kiên Giang: Cô dâu 19 tuổi, sính lễ hơn 888 triệu, 14 cây vàng

Chưa hết xôn xao vì đám cưới gần chục tỷ đồng ở Hưng Yên cách đây vài hôm, mọi người lại được dịp xuýt xoa với lễ dạm ngõ ngập trong kim cương vàng bạc, cô dâu chú rể đều là con nhà đại gia đình đám ở Kiên Giang và Sóc Trăng.

Khoảng 14 cây vàng được thiết kế thành nhẫn, dây chuyền, vòng tay… để đeo trên người cô dâu. Ngoài ra, tân nương còn được nhận vô số trang sức và số tiền mặt lên tới gần 1 tỷ đồng”. Đó là những gì cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ về đám hỏi hoành tráng mới diễn ra ở Kiên Giang, kèm thêm thông tin ngoài lề là cô dâu sinh năm 2000 (quê Kiên Giang) còn chú rể sinh năm 1998 (quê Sóc Trăng).

Cặp đôi giàu có với lễ ăn hỏi siêu sang chảnh, ngập trong vàng bạc kim cương hôm nay.

 

“Lễ đen” mà nhà trai chuẩn bị là một tráp tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng.

 

Số vàng trị giá hàng tỷ đồng cô dâu trẻ nhận được khiến bao người lóa mắt.

 

Nhiều người lầm tưởng rằng lễ ăn hỏi này diễn ra hôm nay, nhưng sự thực thì chú rể đã dạm ngõ xong xuôi từ hồi tháng 2. Bên cạnh những lễ vật quen thuộc theo phong tục truyền thống như trầu cau, rượu bánh, hoa quả… thì nhà trai còn “chơi lớn” tới mức ai cũng phải trầm trồ: nạp tài gần 1 tỷ đồng tiền mặt, trang sức lễ vật dành riêng cho cô dâu khoảng 14 cây vàng, thêm nhẫn đính hôn, đôi nhẫn, bông tai kim cương với kích cỡ khá to làm những người chứng kiến phải xuýt xoa.

Xem thêm  Cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong ngày cưới nhưng nhìn sang chú rể ai cũng phải giật mình
Cặp đôi đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn người bởi lễ dạm ngõ xa hoa.

Theo những gì cư dân mạng tìm hiểu, cả gia đình cô dâu lẫn chú rể đều khá giả, cặp đôi quen nhau qua MXH nhờ mai mối của bạn bè. Sau 2 tháng tìm hiểu và yêu nhau, cô dâu tên Minh Thư đã đồng ý lời hỏi cưới của chú rể Trần Đông, tuy nhiên vì muốn tốt nghiệp ĐH xong mới cưới nên nhà trai mới chỉ mang trầu cau đến dạm ngõ mà thôi.

Ai cũng khen cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa, nữ chính xinh đẹp phúc hậu, còn tân lang thì cũng rạng ngời không kém. Với màn ăn hỏi gây xôn xao khắp nơi này, dân tình càng háo hức tò mò không biết đến lúc tổ chức đám cưới thì cặp đôi cậu ấm cô chiêu này còn lộng lẫy xa hoa đến mức nào nữa?

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link