Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

“Động thiên thai” giữa lòng Hà Nội – Bài 2: “Vén màn” thác loạn

Ngỡ tưởng những màn “thác loạn” chỉ diễn ra khi màn đêm buông xuống. Thế nhưng, tại 2 quán karaoke ở quận Ba Đình và quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), chỉ cần có tiền là khách chơi sẽ được phục vụ hết mình, bất kể thời gian nào.

Quán karaoke Royal ở số 21 phố Châu Long (quận Ba Đình, Hà Nội) bất kể lúc nào khách chơi đều có thể gọi “tay vịn” tới biểu diễn, kể cả là… giữa trưa.

Tại đây, sức chơi còn “bốc lửa” hơn khi tất cả các “tay vịn” sẽ trực tiếp biến thành diễn viên múa khỏa thân sau màn “vung tiền” của khách chơi để mua những bộ xiêm y vốn dĩ có cũng như không.

Các cô gái phục vụ chủ động gạ gẫm khách mua những bộ đồ đang mặc trên người, kèm theo đó là màn uốn éo khiêu dâm một cách chuyên nghiệp chỉ với mục đích duy nhất là để khách… mưa tiền.

 Những cô gái “tay vịn” trạc tuổi đôi mươi được đưa vào phục vụ khách.

Với mỗi tờ 500.000 đồng, một món đồ sẽ được trút bỏ, từ xiêm y, nội y cho tới mặt nạ…, tất cả chỉ cần tiền là có thể mua được cho tới khi không còn một mảnh vải che thân.

Sau màn vung tiền mua đồ, các cô gái bắt đầu leo lên bàn, biểu diễn những vũ điệu bốc lửa dưới ánh đèn mờ ảo cùng tiếng nhạc sôi động và những lời gạ gẫm để lấy tiền boa.

Xem thêm  Vụ Hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh: Hãy trao cho trẻ kỹ năng tự bảo vệ!

Cũng chính vì màn biểu diễn quá nóng bỏng và lôi cuốn nên chỉ sau khoảng hơn 1 giờ hát, tôi và nhóm bạn đã phải bỏ ra gần 30 triệu cho cuộc vui tại đây.

Không dừng lại, để tiếp tục vén màn những “động thiên thai” khác, chúng tôi quyết định dời cuộc chơi ở phố Châu Long để lựa chọn một quán hát tại quận Hai Bà Trưng.

Với mỗi tờ 500.000 đồng, một món đồ trên người các cô gái sẽ được trút bỏ. 

Địa điểm lần này được lựa chọn là quán karaoke 107, phố Bùi Thị Xuân. Mô hình ở đây tỏ ra chuyên nghiệp nhất so với 2 quán mà chúng tôi đã đến. Tại đây, các nhân viên hồ hởi tay bắt mặt mừng và luôn sẵn sàng chiều “hết cỡ” theo ý của khách.Sau màn chào hỏi “đúng luật” với quản lý, chúng tôi được đưa lên một phòng hát chỉ rộng khoảng 20m2 vì tất cả các phòng khác đang có khách chơi.

Tại đây, quy trình cũng diễn ra tương tự như 2 quán karaoke tại phố Nguyễn Khang và Châu Long, điều khác biệt duy nhất là “tay vịn” có đẳng cấp hơn.

Những tiết mục “múa lửa” trụy lạc mở bàn “bữa tiệc thân xác“.

Tiếng nhạc nổi lên hòa với ánh sáng mờ ảo và màn mưa tiền bắt đầu khi các cô gái “xõa” hết mình… để bán đồ. Tới khi không còn gì trên người thì bắt đầu nghĩ ra các trò chơi quái đản, dùng bộ phận nhạy cảm của mình để chà vào bộ phận nhạy cảm của những người đàn ông đang chìm trong men nồng với mục đích không gì khác ngoài việc “moi tiền” của khách chơi.

Xem thêm  Cách trả lời năm câu hỏi 'tại sao' thường gặp ở trẻ

Một cô gái tiến đến chỗ tôi và xin 500.000 đồng để bắt đầu cuộc chơi. Những đồng tiền được cuộc tròn, đút một nửa vào chai bia, các cô gái đang uấn éo khỏa thân kia sẽ dùng bộ phận nhạy cảm của mình để gắp những đồng tiền đó và dĩ nhiên, mỗi lần gắp thành công, các cô gái sẽ được nhận luôn số tiền trên. Cuộc chơi diễn ra trong tiếng nhạc chát chúa, tiếng hò reo, cổ vũ của cả khách chơi và các vũ nữ khỏa thân.

Khi cuộc vui lên tới mức đỉnh điểm thì bắt đầu xuất hiện những lời gạ gẫm cho màn “khoái lạc” tập thể sau cuộc hát từ chính những cô gái “hay hơn tay vịn” vẽ ra…

Còn nữa…

THEO NHÓM PVĐT/TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ