Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Dung nhan kỳ dị của nữ diễn viên giấu mặt sau ‘Ác quỷ ma sơ’

Nữ diễn viên thủ vai ác quỷ ma sơ trong phim rùng rợn “The Nun” (tựa Việt: “Ác quỷ ma sơ”) ngoài đời có nhan sắc khá kỳ dị.

The Nun là tập mới nhất trong loạt phim thuộc loạt phim kinh dị “The Conjuring” đang gây sốt toàn cầu. Hồi tháng 8, quảng cáo về bộ phim The Nun ngay khi xuất hiện đã bị YouTube gỡ bởi chứa đựng những hình ảnh gây sợ hãi. Tuy nhiên, với các fan của Valak cũng như loạt phim “The Conjuring” thì The Nun là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 9 này.

Trải qua 4 phần phim, “The Conjuring” đã gieo rắc hàng loạt cơn ác mộng kinh hoàng cho cả thế giới, từ những ngôi nhà ma ám dai dẳng, các hiện tượng siêu nhiên gây khiếp hãi, những cuộc trừ tà một sống một còn cho đến các biểu tượng ma quỷ ghê rợn. Phần 5 được mệnh danh là “chương đen tối nhất” trong cả chuỗi phim, tiếp nối nỗi ám ảnh nhất trên màn ảnh.

ác quỷ ma sơ

 Nữ diễn viên thủ vai Valak có gương mặt khác người.

Ác quỷ đột lốt ma sơ Valak trong phim khiến khán giả rợn tóc gáy vì quá quỷ quyệt và đầy ma lực. Mỗi khi Valak xuất hiện trên màn ảnh, khán giả đều sợ hãi trước khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt mở trừng đầy độc ác. Cho đến hiện tại, Valak là nhân vật phản diện đáng gờm nhất của chuỗi phim khi có khả năng thao túng các linh hồn khác, giăng những cái bẫy quỷ quyệt và khiến khả năng ngoại cảm lẫn trừ tà bị hạn chế.

Xem thêm  Vụ xe Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông: Phát hiện dấu hiệu bất thường

The Nun theo chân Cha Burke (Demián Bichir) và vị ma sơ trẻ tuổi Irene (Taissa Farmiga) đi đến tu viện ở Rumani để điều tra về cái chết bí ẩn của một tu nữ. Burke là một nhà trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai.

Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ. Đạo diễn Corin Hardy cho biết: “Với The Nun, ta sẽ quay lại nơi tất cả bắt đầu. Đó là khởi nguồn của thực thể ma quỷ”. Nhà sản xuất Peter Safran cũng khẳng định: “Nó khác với mọi phần phim mà bạn đã xem trong Vũ trụ The Conjuring”.

ác quỷ ma sơ

Valak khiến người xem phải rùng mình mỗi khi nhắc đến tên.

Trên các diễn đàn phim, sự trở lại của ác quỷ Valak khiến nhiều người háo hức. Danh tính của người đóng vai Valak cũng được truy lùng. Đó là Bonnie Aarons, nữ diễn viên sinh năm 1979 có gương mặt khác lạ, góc cạnh với gò má cao và mắt sâu. Cô từng tham gia các phim: Mulholland Drive (2001), Baroness Joy von Troken in The Princess Diaries (2001), The Princess Diaries 2: Royal Engagement (2004)… nhưng không mấy được chú ý. Vai Valak trong The Conjuring 2 dù nổi như cồn nhưng Bonnie Aarons lại phải giấu mặt phía sau.

Từng học về diễn xuất bài bản nhưng Bonnie Aarons liên tục nhận lời khuyên đừng làm diễn viên chính bởi gương mặt và chiếc mũi kỳ dị của mình. Trước khi đóng phim tại Hollywood, Bonnie Aarons phải sang châu Âu đóng các phim ngắn và quảng cáo.

Xem thêm  Chị chồng - em dâu, làm sao hòa thuận trong ngoài?

Cô cũng chỉ nhận những vai nhỏ trong các bộ phim kinh dị như I Know Who Killed Me, Drag Me to Hell, Mulholland Drive… và gần như là nhân vật vô danh khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên này cũng hiếm khi xuất hiện trên báo chia sẻ về cuộc sống cá nhân và được coi là nhân vật bí ẩn bậc nhất Hollywood.

ác quỷ ma sơ

Bonnie Aarons gặp nhiều khó khăn vì chiếc mũi của mình.

The Nun ra mắt khán giả Việt Nam từ 7/9.

MyA

Theo Vietnamnet

Link gốc