Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Hàng ngàn khách vây kín xem xe VinFast ở Sài Gòn

Không quản trời mưa sau cơn bão số 9, sức hút của xe VinFast lần đầu tiên triển lãm ở TP.HCM đã thu hút hàng ngàn khách chen chân đến xem xe “made in Vietnam” sáng 26-11.

Khách hàng vây kín xem xe VinFAST sedan Lux được trưng bày ở TP.HCM – Ảnh: Duyên Phan

Sau khi triển lãm ở Hà Nội ngày 20-11, VinFast (thành viên của Tập đoàn VinGroup) đã mang 4 mẫu xe đến ra mắt khách hàng ở TP.HCM sáng 26-11 tại tòa nhà Landmark81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

4 mẫu xe của VinFast lần đầu tiên xuất hiện giới thiệu đến khách hàng ở TP.HCM gồm: bộ đôi xe sedan 5 chỗ Lux A2.0 và SUV 7 chỗ Lux SA 2.0, ôtô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara. Mức giá ôtô VinFast lần lượt là 1,818 tỉ đồng với Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỉ đồng với Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với Fadil.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mãi đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỉ đồng với Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với Fadil (chưa bao gồm thuế VAT).

Xe VinFAST sedan Lux trưng bày ở TP.HCM – Ảnh: Duyên Phan

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, VinFast mở cửa cho khách hàng đến tham quan lúc 9h30 sáng ngày 26-11. Khu trưng bày gồm có 5 chiếc ôtô và nhiều xe máy điện Klara.

Nhiều khách hàng cho biết dù có nhiều thông tin, hình ảnh các mẫu xe của VinFast tại cuộc triển lãm ở Hà Nội được lan truyền nhưng sức hút xe “made in Vietnam” vẫn được người dân quan tâm, muốn tận mắt chứng kiến hình dáng mẫu mã của xe như thế nào.

Xem thêm  Cuộc sống hiện tại sau 1 năm giông bão của nàng hậu vướng vòng lao lý Trương Hồ Phương Nga

Lần đầu xuất hiện ở TP.HCM, mẫu xe của VinFast thu hút sự quan tâm của khách hàng – Ảnh: Duyên Phan

Trong khi đó, ở gian hàng trưng bày mẫu xe máy điện Klara được nhiều người quan tâm, đặt mua ngay tại triển lãm.

Sau một hồi dạo quanh xem kỹ các mẫu xe được trưng bày, chị Thùy Dương ở đường Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận) cho biết bản thân chị cũng như nhiều người ở đây rất háo hức để được tận mắt xem dòng ôtô, xe máy điện mang thương hiệu Việt Nam.

Nhiều khách hàng đến tìm hiểu xe của Vinfast – Ảnh: Duyên Phan

Dù tìm hiểu hình ảnh, đọc rất nhiều thông tin thông số kỹ thuật và giá cả xe VinFast, anh Nguyễn Viết Châu (Q.Bình Thạnh) cho biết về bộ đôi Lux A2.0 và Lux SA2.0, cả hai đều được VinFast phát triển dựa trên công nghệ của BMW nên về chất lượng cũng khá tin tưởng với thương hiệu Đức.

Mẫu Fadil được định vị thuộc phân khúc ôtô cỡ nhỏ giá bán ban đầu chỉ 336 triệu đồng/chiếc – Ảnh: Duyên Phan

Trong khi đó, mẫu Fadil được định vị thuộc phân khúc ôtô cỡ nhỏ hạng A, được VinFast sản xuất dựa trên nền tảng, công nghệ nhượng quyền từ Tập đoàn GM với giá bán giai đoạn đầu là 336 triệu đồng/chiếc thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Nhiều chuyên gia ôtô cho rằng riêng với những trang thiết bị mà VinFast công bố, có thể khẳng định Fadil là mẫu xe có nhiều trang thiết bị hiện đại so với một số đối thủ hiện tại cùng phân khúc.

Xem thêm  500.000 người chết/năm vì căn bệnh nguy hiểm hơn ung thư: Dấu hiệu vàng để phát hiện bệnh

Dòng xe máy điện Klara sẵn sàng tung ra thị trường cạnh tranh với xe máy điện trong thời gian tới – Ảnh: Duyên Phan

Giải thích rõ hơn, VinFast cho biết các mẫu xe của đơn vị này được phát triển từ nền tảng động cơ tốt nhất thế giới của BMW, qua sự tinh chỉnh của AVL (Áo), hãng thiết kế động cơ số 1 thế giới – dòng xe VinFast Lux đã tăng áp và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội: Lux A2.0 tương đương công suất của xe 2.5 trong khi Lux SA2.0 đạt công suất mạnh mẽ như xe 3.0.

Cùng với khung gầm của BMW Series 5 và BMW X5, hai mẫu xe này thực sự vượt trội so với phân khúc D. Với sự tham gia của nhà phát triển động cơ và hệ thống truyền động số 1 thế giới AVL, dòng xe Lux 2.0 của VinFast đã tối ưu đặc biệt và phù hợp với nhu cầu sử dụng ở Việt Nam.

Theo Tuổi trẻ

Link gốc