Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt: “Tôi ly hôn chồng vì anh ấy ngoại tình, không thể tha thứ!”

hot girl bánh trángHiện tại, hot girl bánh tráng trộn Bảo Chi đang sống ở Sài Gòn. Cô nàng hi vọng bản thân có thể nắm bắt cơ hội ở vùng đất mới để thay đổi cuộc sống cũng như thay đổi chính mình theo chiều hướng tích cực hơn.

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh của hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt nổi đình đám MXH một thời bỗng dưng được “đào” lại. Gặp lại Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1991) sau 5 năm trở thành hiện tượng mạng, dân mạng chợt nhận ra: “Ai rồi cũng khác”. Chi của hiện tại vẫn xinh tuy có phần hơi tăng cân so với trước đây, gu thời trang chuyển hướng gợi cảm, hoạt động trên mạng sôi động.

hot girl bánh tráng

Bảo Chi đã tăng 7kg so với hồi mới nổi tiếng.

Chi đã chuyển xuống Sài Gòn sinh sống. Cô bạn ít khi chia sẻ hình ảnh về gia đình nhỏ của mình dù đã kết hôn và có con trước năm 2013. Trước nhiều câu hỏi thắc mắc về cuộc sống cũng như những dự định sau khi rời Đà Lạt của hot girl bánh tráng trộn đình đám năm nào, Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Chào Bảo Chi, trở thành hot girl bánh tráng trộn đã tác động như thế nào đến cuộc sống của bạn trong quá khứ cũng như ở hiện tại?

Mình nghĩ việc mình được mọi người biết đến với danh xưng “hot girl bánh tráng trộn” mang lại tác động tích cực lẫn tiêu cực. Tích cực ở chỗ mình đã được nhiều người biết đến hơn, sẽ thuận lợi trong việc buôn bán. Còn bất lợi thì đó chính là những áp lực mà mình đã đối mặt. Có những lúc mình đọc comment của các bạn trên MXH mình buồn lắm. Những người đó chưa biết một chút gì về cuộc sống của mình hay những điều mình đã trải qua, nhưng lại rất hay buông lời phán xét.

Xem thêm  Vũ Văn Thanh đưa bạn gái hot girl về ra mắt bố mẹ

Ra ngoài đời cũng vậy, có những người vui vẻ thân thiện với mình nhưng cũng có những bạn thấy mình rồi vội nói thế này thế kia sau lưng. Cảm giác đó khó chịu lắm mặc dù mình đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời ấy (hic).

hot girl bánh tráng

Bảo Chi được nhiều mà cũng mất nhiều khi trở thành hot girl bánh tráng trộn đình đám nhất.

Vì sao bạn ít đăng tải hình ảnh gia đình lên MXH thế?

Mình và chồng đã ly hôn. Con gái mình Sơ Ri, đang sống với bà ngoại. Chồng cũ mình đã ngoại tình. Ngoại tình là một điều không thể chấp nhận được. Mình đã bỏ qua 1 lần nhưng anh ta vẫn cứ tiếp tục nên mình đã quyết định chấm dứt luôn.

[related-post id=”26903″]

Thời điểm Chi nổi tiếng được nhiều người ái mộ. Có vợ đẹp, con xinh… anh ấy còn cần gì hơn nữa?

Đàn ông thích của lạ là vấn đề muôn thuở từ truớc đến nay rồi mà.

hot girl bánh tráng

Bảo Chi từng trải qua giai đoạn khó khăn sau khi ly hôn.

Có bao giờ Chi cảm thấy hối hận vì đã kết hôn sớm?

Vì lúc đó ông trời đã tặng cho mình một món quà vô giá là con gái. Mình rất thương bé Sơ Ri nên mình không bao giờ hối hận cả. 

Sau khi rời Đà Lạt xuống Sài Gòn, Chi làm những công việc gì?

Chi vẫn bán ăn vặt online trên mạng. Tối thì mình làm booking ở lougnh.

Hiện tại, Chi có bạn trai chưa và anh ấy là một người đàn ông như thế nào?

Xem thêm  "Bà trùm" cầm đầu đường dây lô đề trăm tỷ: Xinh đẹp, lắm tiền nhưng vẫn bán bánh mướt hàng ngày

Mình có rồi. Anh ấy với mình cùng tuổi. Hai đứa thấy có tình cảm từ ngày đầu mới gặp rồi dính nhau tới giờ. Nói chung, ảnh là một nguời đàn ông khá tâm lý (hihi). 

hot girl bánh tráng

Bảo Chi đã có bạn trai và đang hạnh phúc.

Hai bạn gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

Bạn thân của Chi quen bạn thân của anh ấy. Rồi một ngày 2 đứa nó rủ 2 chúng mình đi chơi. Gặp cái là “bu bám” nhau tới giờ luôn.

Có vẻ như tình yêu đã khiến bạn hạnh phúc và tăng cân không ít nhỉ?

(Cười) Có người nói thích Chi ốm, nhưng mà cũng có người thấy Chi mập đẹp hơn. Nhưng mà bản thân Chi đang ráng giảm mỡ vì mập quá làm gì cũng chậm chạp hết. Tiết lộ là mình đã tăng đến 7kg so với trước đây. Chắc mình hợp với xứ nóng, thấy gì cũng thèm. Bạn trai Chi cũng là chúa ăn vặt nữa, thấy gì cũng thèm nên ăn suốt ngày.

Khi chọn Sài Gòn là nơi lập nghiệp tiếp theo, Chi đang hướng đến cuộc sống mới với những thay đổi gì?

Cuộc sống ở Đà Lạt vẫn ổn nhưng một khi đã xác định xuống Sài Gòn thì mình phải có những thứ muốn thay đổi. Thay đổi về mọi mặt như về đầu óc kinh doanh, về nguồn thu nhập… Mình mong muốn Sài Gòn sẽ là nơi để mình nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển.

hot girl bánh tráng

Chi có nhiều kỳ vọng khi chuyển xuống Sài Gòn lập nghiệp.

Cảm ơn những chia sẻ của Chi, chúc bạn sớm đạt được những mục tiêu của mình!

BOBO, THEO HELINO

——-

Nguồn: Kênh 14

Link gốc