Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Hot girl Trâm Anh bị nghi lộ clip giường chiếu khiến dân mạng sôi sục truy tìm sự thật

Hot girl Trâm Anh nổi tiếng từ chương trình “Nóng cùng World Cup” bị nghi lộ clip giường chiếu dài 5 phút.

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được “nâng tầm” khi vướng phải loạt tai tiếng như bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,…

 

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết thời gian tới sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật. Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.

Cô gái trong clip nóng có gương mặt giống hot girl Trâm Anh.

 

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi nóng của một cặp nam nữ. Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cô gái này có gương mặt thon dài trong khi Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa.

Khi mọi chuyện đang còn là nghi vấn, PV đã liên hệ với hot girl Trâm Anh để xác minh thông tin nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Theo VietNamNet

Xem thêm  10 kiểu cha mẹ làm con cái “khổ sở” mà không nhận ra

Link