Chủ Nhật, Tháng Tư 21
Shadow

Không phải trọng tài người Trung Quốc bắt trận Philippines vs Việt Nam!

trọng tài Trung Quốc(Ảnh minh họa)

Theo thông báo của ban tổ chức thì trọng tài chính điều khiển trận bán kết lượt đi giữa Philippines gặp Việt Nam là một vị cầm còi người Qatar.

Theo thông báo chính thức thì trọng tài chính sẽ là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim (Qatar). Hai trọng tài biên hỗ trợ cho ông Abdulrahman là đồng hương Saoud Ahmed Almaqaieh và Saoud Ahmed Almaqaieh (người Indonesia).

Trọng tài thứ tư là Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin (người Malaysia). Đáng chú ý, nhân vật này từng có lần được phân công làm nhiệm vụ tại Việt Nam. Đó là ở vòng 20 V.League 2016, ông Nasaruddin được VPF mời sang Việt Nam bắt trận cầu quyết định giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng. Kết quả, Văn Quyết, Quang Hải và đồng đội thắng 2-1.

Ông Nasaruddin cũng là trọng tài FIFA trẻ nhất lịch sử bóng đá Malaysia, từng cầm còi vòng loại World Cup 2018.

Cũng theo thông báo từ ban tổ chức thì giám sát trận bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam là ông Subramanian Manickam, cũng mang quốc tịch Malaysia.

trọng tài Trung Quốc

Trọng tài chính người Qatar Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ bắt trận Philippines – Việt Nam.

Trước đó, theo quy định thì từ vòng bán kết AFF Cup 2018, các trọng tài được phân công điều khiển trận đấu sẽ là những người không mang quốc tịch Đông Nam Á.

Trong số các trọng tài ngoài khu vực Đông Nam Á làm nhiệm vụ ở AFF Cup 2018 thì trọng tài người Trung Quốc Fu Ming chính là nhân vật CĐV Việt Nam e ngại nhất. Tuy nhiên, rốt cục thì người bắt chính trận tối nay không phải là ông Fu Ming.

Xem thêm  Đa số các bệnh nhân ung thư, khi phát bệnh thường là giai đoạn cuối, tỷ lệ chữa khỏi là rất thấp. Thực tế, ở giai đoạn tiền ung thư, cơ thể đã có những tín hiệu cầu cứu đặc biệt nhưng lại ít được chú ý tới.

Trước đó, báo chí Thái Lan từng xuất hiện tin đồn rằng trận bán kết lượt đi của “Voi chiến” trên sân Malaysia có thể được điều khiển bởi ông Fu Ming. Tuy nhiên, trọng tài chính được phân công trong trận này là Ahmed Al-Kaf (Oman).

Tiểu Mã – theo Soha

Link