Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lần đầu về ra mắt gia đình bạn gái, chưa kịp vào nhà chàng trai đã bỏ chạy vì một phát hiện bất ngờ

Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều người vô cùng sốc, thầm cảm thán Trái Đất này quả thật rất tròn.

Lần đầu ra mắt gia đình bạn gái chắc chắn luôn là một kỉ niệm khó quên trong đời đối với các chàng trai. Vui có, buồn có, hài hước, căng thẳng cũng có nhưng chắc chắn chưa có trường hợp nào oái ăm như câu chuyện của một chàng trai giấu tên vừa được đăng tải trên trang Reddit cách đây không lâu.

Theo thông tin người thanh niên này cho biết anh chàng năm nay 21 tuổi hiện đang sống tại một thị trấn xinh đẹp ở Anh. Cả thị trấn có 3 câu lạc bộ giải trí vào ban đêm và anh chàng thường theo chân bạn bè đến những câu lạc bộ này để chơi bời thâu đêm.

Vừa định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc với người yêu, chàng trai liền phát hiện mẹ cô gái lại là người phụ nữ đã qua đêm cùng mình vài tháng trước.(Ảnh minh họa)

Người thanh niên viết: “Vài tháng trước, tôi đã đến một quán bar để uống rượu cùng một nhóm bạn đồng nghiệp. Lúc này, tôi chú ý thấy một người phụ nữ tóc vàng cứ liếc mắt về phía mình nên đã bước đến làm quen, trò chuyện vài câu rồi xin số điện thoại.

Chúng tôi gửi vài tin nhắn qua lại nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Một tuần sau, tôi tình cờ gặp lại người phụ nữ ấy, chúng tôi trò chuyện với nhau nhiều hơn và quyết định đi làm vài ly. Cuối cùng cô ấy đưa tôi về nhà rồi cả hai qua đêm với nhau.

Xem thêm  Hình ảnh lễ an táng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Ninh Bình

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi nhận thấy người phụ nữ này già hơn rất nhiều (có lẽ khoảng 40) so với những người mà tôi đã từng ngủ trước đó. Tôi chỉ mới 21 tuổi và người phụ nữ này gấp đôi số tuổi của tôi. Sau ngày hôm đó, chúng tôi không còn liên lạc gì với nhau nữa.”

Bài chia sẻ của chàng trai trên Reddit.

Một thời gian ngắn sau đó, chàng trai bất ngờ làm quen được với một cô gái 19 tuổi trên ứng dụng Tinder. Sau một vài buổi hẹn hò, cô gái mời chàng trai về nhà mình, cách nhà người thanh niên khoảng 20 phút lái xe.

Trên đường đến nhà cô gái, chàng trai giật mình khi chú ý thấy cảnh vật xung quanh có phần giống với đường về nhà của người phụ nữ tóc vàng mình đã qua đêm vài tháng trước.

Người thanh niên chia sẻ: “Trái tim tôi đau thắt khi cô gái đáng yêu ấy quay lại nhìn tôi và nói ‘Đây là nhà của em’ rồi sau đó chỉ tay vào cánh cửa tôi đã từng bước vào cách đây vài tháng. Trong một giây phút, tôi ngỡ ngàng nhận ra những nét giống nhau giữa cô ấy và người phụ nữ tóc vàng.

Cố lấy lại bình tĩnh, tôi nhanh trí lên tiếng khen ngợi ngôi nhà, ôm một chút hy vọng mong manh hỏi cô gái đã sống ở đây được bao lâu. Cô gái trả lời rằng từ khi sinh ra cô ấy đã sống ở đây với cha mẹ, chị gái và một con chó.”

Xem thêm  Tiểu sử cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang
Sự thật khiến cô gái vô cùng sốc. (Ảnh minh họa).

Biết rằng lúc này có thể cả gia đình cô gái đều đang ở nhà, không muốn phải lâm vào tình cảnh khó xử khi mọi người gặp nhau, chàng trai quyết định nói sự thật cho cô gái.

Cô ấy rất sốc cứ ngỡ tôi đùa. Nhưng khi tôi nói ra chính xác tên của mẹ cô ấy, cô gái liền biết rằng tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi biết cô ấy đã hy vọng rất nhiều vào chuyện tình cảm của chúng tôi nhưng ơn trời sau cùng cô ấy cũng hiểu và không lao vào tấn công tôi vì tất cả những chuyện này.

Cuối cùng chúng tôi không thể làm gì khác hơn là chia tay và đồng ý sẽ không tiếp tục gặp nhau nữa. Sau khi chia tay, tôi nhận ra bản thân thật sự rất thích cô ấy nhưng mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

Cô ấy không hề nói cho tôi biết tình trạng hôn nhân của của bố mẹ cô ấy và tôi cũng không muốn hỏi. Và cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không thể nào lí giải được tại sao ngôi nhà lại không một bóng người khi tôi đến vào vài tháng trước” , chàng trai nói.

>>7 bài học thấm thía mà phụ nữ nhận ra khi 30

Theo Trí thức trẻ soha

Link