Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Nạn nhân bị tài xế Mercedes tông chết ở hầm Kim Liên là cô giáo dạy giỏi nhiều năm

Hiện trường vụ tai nạn.

Tài xế gây ra vụ tai nạn ở hầm Kim Liên (Hà Nội) khiến 2 người phụ nữ tử vong được đánh giá là người bình thường, tuân thủ quy định của pháp luật và chưa có tiền án, tiền sự.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại Văn Cao, Ba Đình) lái xe ôtô Mercedes màu trắng BKS 30F-154.xx gây ra khiến 2 phụ nữ tử vong tại hầm Kim Liên.

Cơ quan công an cũng xác định, nạn nhân Trần Thị Q. (SN 1976, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) là giáo viên đang công tác tại trường Tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội).

Trao đổi với PV vào chiều 1/5, bà Nguyễn Linh Chi, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội) cho biết, cô giáo Trần Thị Q. đã công tác tại trường hơn 20 năm, những đóng góp của cô cho nhà trường vô cùng lớn.

Tài xế Hiếu (bên trái) và chiếc xe gây ra tai nạn.

Cô giáo Chi cho biết thêm, trong hơn 20 năm công tác, cô Q. là một giáo viên giỏi của trường với những thành tích xuất sắc, luôn được đồng nghiệp kính nể, phụ huynh, học trò yêu quý.

“Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Q. nổi tiếng viết chữ rất đẹp và luôn được nhà trường xếp làm giáo viên chủ nhiệm các học trò lớp 1. Từng ấy thời gian, cô Q. đã đào tạo được rất nhiều thế hệ học trò giỏi”, cô Chi thông tin.

Xem thêm  Từ thực tế chi tiêu của bản thân, tôi cay đắng nhận ra: Đời người khổ nhất là khi còn sống sờ sờ nhưng tiền lại chẳng thấy đâu

Trong khi đó, đại diện công an phường Liễu Giai (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, tài xế Lê Trung Hiếu ở địa phương là người bình thường, tuân thủ quy định của pháp luật và chưa có tiền án, tiền sự.

Chính quyền địa phương thông tin, gia đình tài xế Hiếu là khá cơ bản và anh này làm kinh doanh gần nhà. Hiếu đã có vợ và hai con.

Một số người hàng xóm tỏ ra khá bất ngờ khi biết thông tin Hiếu gây ra vụ tai nạn khiến 2 người tử vong. Họ cho rằng, chính nguyên nhân từ rượu bia đã dẫn đến việc tài xế không làm chủ được tốc độ, gây tai nạn.

Trước đó, theo thông tin từ Ban An toàn Giao thông Hà Nội báo cáo, kết quả kiểm tra nồng độ cồn tại thời điểm sau khi tài xế Hiếu gây tai nạn cho thấy tài xế này đã vi phạm nồng độ cồn khi đo được 0,751 mg/lít khí thở.

Đây là mức vi phạm rất nặng, bởi chỉ cần vi phạm 0,4 miligam/lít khí thở, tài xế điều khiển xe ô tô đã bị xử phạt ở mức cao nhất là 17 triệu đồng.

Còn bước đầu tại cơ quan điều tra, Lê Trung Hiếu khai đã cầm lái ôtô từ năm 2006. Trước khi gây tai nạn, nam tài xế đã uống rượu bia.

“Tôi uống khoảng 6 chai bia, sau đó uống tiếp rượu. Khi ra về, tôi còn đưa một người bạn về nhà rồi mới đi tiếp. Tới hầm Kim Liên thì tôi gây ra tai nạn”, tài xế Hiếu khai.

Xem thêm  Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi đơn tố cáo đến công an vì bị làm nhục

Tài xế Hiếu khai rằng, ở thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đi sang bên phải đường, rồi va quệt với xe máy của hai phụ nữ đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến nắp capo của chiếc xe Mercedes bị móp méo, song Hiếu không dừng lại, mà tăng ga bỏ chạy.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang tiến hành tạm giữ hình sự tài xế này để xử lý theo quy định.

>>Vụ xe “điên” đâm liên hoàn khiến nữ công nhân tử vong ở Hà Nội: Tài xế khai gì?

Theo Trí thức trẻ soha

Link

Comments are closed.