Site icon Thông tin mọi mặt về Gia đình

Nghề ‘được mong chờ nhất’ mùa hè: làm vệ sĩ cho khách khỏa thân

Một khu cắm trại ở phía đông bắc nước Mỹ đang tuyển nhân viên bảo vệ, vệ sĩ tại điểm du lịch dành cho khách thích trút bỏ hết đồ.

Dyer Woods Nudist, một khu cắm trại nằm ở Foster, Rhode Island, phía đông bắc nước Mỹ vừa đăng tuyển dụng nhân viên mới. Nhiệm vụ của những người này là làm vệ sĩ, bảo vệ và nhân viên cứu hộ cho khu nghỉ dưỡng dành cho du khách theo chủ nghĩa tự nhiên, theo News. Một số hài hước bình luận đây có thể là nghề được mong chờ nhất mùa hè năm nay.

Những người trúng tuyển đòi hỏi phải có kinh nghiệm cứu hộ cũng như kỹ năng giao tiếp tốt. Một điều nữa họ cũng phải biết chắc chắn là mình đang làm việc cho một khu cắm trại khỏa thân.

mùa hè, vệ sĩ, khách nuy, rhode island

Du khách tới khu vực này không được phép quay phim, chụp ảnh và bắt buộc phải đậu xe trong khu vực quy định. Ảnh: VisitRI.

Công việc của họ là đảm bảo an toàn cho du khách tại các khu vực như đi bộ đường dài, bơi lội, sân chơi bóng chuyền và cả phòng xông hơi khô. Lương được trả là 12-14 USD mỗi giờ.

Jim Johnson, một người làm việc trong ngành dịch vụ này nói trên Providence rằng họ nhận được không nhiều các đơn xin việc bán thời gian vào mùa hè. Phần lớn mọi người thường e ngại về vấn đề khỏa thân.

Tuy vậy, Jim cũng cho biết những người đến làm việc ở đây không bắt buộc phải khỏa thân theo du khách. Họ có quyền mặc những gì họ thích và việc nộp đơn vào làm vệ sĩ ở các khu vực nhạy cảm này không phải là điều sai trái.

Dyer Woods Nudist là khu cắm trại khỏa thân được nhiều du khách đánh giá cao và xếp hạng 5 sao. Đây là nơi chuyên dành cho những người mong muốn có trải nghiệm được hòa vào thiên nhiên. Giá vào cửa khoảng 55-60 USD.

Khu cắm trại này cũng rất “cẩn thận” khi tạo ra các khoảng không riêng tư cho du khách – những người chưa bao giờ khỏa thân trước đó, để tránh cho họ cảm giác ngại ngùng. Bên cạnh những khu vực chung, khu cắm trại cũng có những sân chơi kín đáo, các khu đi bộ đường mòn riêng tư… “Một khi bạn đã cởi bỏ quần áo, chúng tôi nghĩ bạn sẽ tìm thấy một cảm giác tự do tuyệt vời”.

Theo hiệp hội Khỏa thân của Mỹ, có hơn 260 khu nghỉ mát, bãi biển và khu cắm trại tư nhân ở khu vực bắc Mỹ.

Exit mobile version