Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Nhà có 3 cậu con trai, đây là cách xử lý xung đột công bằng nhưng không kém phần hài hước của BTV Quang Minh

Nếu là một người thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình, chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì với gương mặt của BTV Trần Quang Minh.

Anh từng được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên tivi như Trẻ em luôn đúng, Café sáng với VTV3, Chúng tôi là chiến sĩ hay Bữa trưa vui vẻ. Thời gian gần đây, anh đã chuyển vào Đà Nẵng công tác, đầu quân cho VTV8. 

Thế nhưng có lẽ ít người biết rằng ngoài đời nam MC giỏi giang này có một gia đình nhỏ với 3 cậu nhóc vô cùng tinh nghịch và đáng yêu. Đặc biệt dù công việc bận rộn nhưng BTV Quang Minh từ lâu đã nổi tiếng là ông bố rất giỏi dạy con, chăm con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông bố trẻ đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi chú ý. Theo như những gì BTV giới thiệu thì đây là biên bản một cuộc họp gia đình mình:

Được biết Heo, Sóc và Gấu lần lượt là tên gọi ở nhà của 3 cậu con trai nhà BTV Quang Minh.

Cuộc họp gia đình BTV Quang Minh được tổ chức để giải quyết một “xung đột” nhỏ giữa 3 chàng trai nhỏ. Biên bản cuộc họp được ông bố viết với những từ ngữ khá nghiêm trọng nhưng không kém phần hài hước. Theo đó cậu út Gấu không được các anh cho chơi cùng vì “biểu hiện hung hăng, nhiệt tình thái quá, thiếu kinh nghiệm ngoại giao, thiếu tính xây dựng”. 

Xem thêm  Năm 2018 đưa ra xét xử 21 vụ án tham nhũng, kinh tế

Tuy nhiên ngược lại 2 anh Heo và Sóc là anh nhưng không biết nhường em, có biểu hiện không trung thực khi giấu kẹo trong phòng ngủ. Vì vậy mà cuộc họp đã kết thúc với kết quả: Gấu bị cảnh cáo còn 2 anh Heo và Sóc sẽ trực nhật quét và lau nhà.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên BTV Quang Minh chia sẻ các cuộc họp của gia đình mình như vậy. Cách đây không lâu, để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán, anh cũng đã tổ chức một cuộc họp nhỏ với nội dung “Đối phó với Tết”.

Cuộc họp đối phó với Tết của nhà BTV Quang Minh.

Vì vậy mà có thể thấy rằng, cách dạy con và giải quyết vấn đề khi trong nhà có đến 3 cậu con trai của BTV Quang Minh chính là họp gia đình để các con được nói lên ý kiến và thể hiện quan điểm của mình. Cách làm này được rất nhiều người ủng hộ nhiệt tình ở dưới phần bình luận.

Trước đó chia sẻ với truyền thông, BTV Quang Minh cho biết mình là một ông bố khá nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần yêu thương và chiều con. Thường ngày chỉ cần có thời gian rảnh là anh lại dành hết cho gia đình. Ông bố trẻ cho biết anh thường làm những công việc như đón con, cắt tóc, gội đầu cho con. Còn việc cho con ăn, dạy con học thì hai vợ chồng anh chia nhau. 

Xem thêm  Sau 6 năm đi làm, tôi đã có trong tay hơn 2 tỷ: Lương 4 triệu hay 40 triệu, tôi cũng chỉ kiên quyết tiêu 1/5 thu nhập

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của vợ chồng BTV Trần Quang Minh.

BTV Quang Minh rất hay chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình mình và của các con lên Facebook cá nhân của mình. Vì vậy mà gia đình hạnh phúc và cuộc sống tràn ngập niềm vui của BTV Quang Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Miss Hóng – Helino

Link