Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Quá khứ chất chơi của cô dâu 61: Hóa ra đã thẩm mỹ, lộ ảnh thời ‘chưa xây mặt’, nhan sắc khác hẳn!

Lật lại những hình ảnh quá khứ của cô dâu Thu Sao, nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng có phải chị đã nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ để có được nhan sắc trẻ trung trước khi kết hôn với chú rể 26 tuổi.

Chuyện tình của cặp đôi cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi từng gây xôn xao một thời gian dài đã đi đến hồi kết với một đám cưới viên mãn hạnh phúc của cả hai dưới sự chúc phúc của nhiều người.

cô dâu 61

Cô dâu 61 tuổi rạng rỡ trong ngày cưới

Mới đây, cô dâu Thu Sao lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng với nhan sắc ở tuổi 61 của mình. Cụ thể, những bức ảnh thời quá khứ của chị được dân mạng chia sẻ một cách rầm rộ. Mọi người cho rằng, cô dâu Thu Sao từng nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để “níu giữ” được những đường nét trên khuôn mặt, che giấu nếp nhăn tuổi tác khi tiến tới hôn nhân cùng chú rể 26 tuổi.

cô dâu 61

cô dâu 61

Hình ảnh quá khứ của cô dâu Thu Sao trước khi kết hôn với chú rể Hoa Cương

cô dâu 61

cô dâu 61

cô dâu 61

Nhiều người suy đoán rằng cô dâu Thu Sao đã nhờ cậy dao kéo để duy trì sự trẻ trung

Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngưỡng mộ và khen ngợi nhan sắc dành cho cô dâu Thu Sao vì đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc khá trẻ trung, rạng rỡ. Có thể việc yêu và được yêu đã giúp chị Thu Sao luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ nhờ vậy mà trở nên trẻ trung hơn.

Xem thêm  Xuất hiện người phụ nữ đến gây rối, chửi bới trong đám cưới của cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi

Trước đó cô dâu Thu Sao cũng từng chia sẻ: “Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo ‘Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được”.

Sau đám cưới, bên cạnh những lời chúc phúc thì cặp đôi cũng phải nhận không ít lời bình luận ác ý, chỉ trích. Thế nhưng, cô dâu Thu Sao khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua. Chị tin rằng tình cảm giữa vợ chồng mình sẽ chứng minh được tình yêu đích thực.

cô dâu 61

cô dâu 61

cô dâu 61

Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, 2 vợ chồng chị đang sống rất hạnh phúc

“Bây giờ thì không phải là trong mơ nữa mà là sự thật, tôi rất xúc động và không thể nghĩ được rằng mình lại có đám cưới như ngày hôm nay. Tình yêu của chúng tôi giờ chỉ mới bắt đầu thôi, nhưng tôi tin rằng có lòng tin thì tình yêu của mình sẽ mãi bền chặt”, chị Thu Sao chia sẻ thêm về quan điểm trong hôn nhân của mình.

Chị cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm tình yêu đã vực dậy chị rất nhiều, thà được ở bên nhau 5 năm, 10 năm mà vui vẻ hạnh phúc còn hơn năm sáu mươi năm mà le lói đau khổ cả một đời. Bản thân chị rất mãn nguyện, dù sống 2, 3 năm nữa chị có đi trước một bước thì cũng mong sao chồng tìm được một người phụ nữ khác chăm lo.

Xem thêm  Ông Đinh La Thăng nhận trách nhiệm “nóng vội, quá quyết liệt nên sai thủ tục”

Dư luận hôm nay vẫn có người ném đá, người ủng hộ nhưng hy vọng những ai chân thành, kiên tâm với tình yêu thì sẽ nhận được những hạnh phúc xứng đáng.

Thu Hà / Tin Nhanh Online

Link gốc