Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Quý cô sinh vào 6 ngày âm lịch này có mệnh phát tài, sau khi kết hôn làm chủ gia đình, mang phúc đức tài vận về đầy nhà

6 ngày âm lịch sau được cho là ngày thần tài, ai sinh vào ngày này sẽ được hưởng mệnh giàu sang, sung túc. Chưa kể, những người này sau khi kết hôn sẽ làm chủ gia đình và còn mang phúc đức tài vận về cho mọi người trong nhà.

Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người một số mệnh, không phải ai sinh ra trong một gia đình nghèo khổ cũng sẽ có cuộc sống khó khăn, vất vả. Có những người có thể thay đổi số phận của mình nhờ phúc đức trời ban và tính cách kiên cường, nhẫn nại.

6 ngày âm lịch sau được cho là ngày thần tài, ai sinh vào ngày này sẽ được hưởng mệnh giàu sang, sung túc. Chưa kể, những người này sau khi kết hôn sẽ làm chủ gia đình, đứng ra quản lý chi tiêu tiền bạc và còn mang phúc đức tài vận về cho mọi người trong nhà.

Ngày 23 và 29 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 23 và 29 là những người khéo léo trong giao tiếp, biết cách ứng xử và có phong thái vô cùng lịch thiệp, nhã nhặn. Bên cạnh đó, họ vốn là người thông minh, chăm chỉ, bất kể làm công việc gì cũng đều đặt hết tâm huyết và tình cảm của mình vào đó.

Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày này dù không được sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền thế nhưng lại mang mệnh thiên tử, càng trưởng thành họ càng gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. 

Xem thêm  Ngày vía Thần Tài năm 2019 rơi vào ngày nào?

Sau khi kết hôn, nhờ tính cẩn thận, cầu toàn, họ thường làm chủ gia đình và một tay quán xuyến hết mọi chuyện.

Chưa hết, không chỉ tự mình tạo ra vận may và cuộc sống giàu sang phú quý, họ còn đem lại may mắn cho những người xung quanh. Nhìn chung, càng về hậu vận, những người sinh ngày này có thể kiếm tiền dễ dàng, con đường trở thành đại gia trải đầy hoa hồng, chỉ cần nắm chắc thời cơ thì không có gì phải lo lắng.

Ngày 12 và 18 âm lịch

Những người sinh vào ngày 12 và 18 âm lịch là những người sống có trách nhiệm và hòa đồng với mọi người xung quanh. Đây là người sống tình cảm, chan hòa, sống dựa vào tình cảm hơn là lý trí. Họ không coi trọng tiền bạc vật chất nhưng lại luôn thu hút được cho mình vận may về tiền bạc.

Nhờ vận quý nhân phù trợ, họ luôn được trao cho rất nhiều cơ hội để giàu lên trong chớp mắt.

Sau khi kết hôn, những người này cũng không quan tâm quá nhiều đến điều kiện vật chất, chỉ cần cả hai trao cho nhau tình cảm chân thành và trung thực. Tử vi học có nói, những người này được ban nhiều phúc đức, càng về sau càng viên mãn trong hôn nhân lẫn tài vận.

Về gia đạo, họ thường là người làm chủ cuộc sống gia đình, quản lý tài chính và đưa ra những lời khuyên đúng lúc, đúng chỗ cho sự nghiệp của chồng. Càng về hậu vận, bất kể họ đi đâu, làm gì tài lộc cũng tự động kéo đến bất ngờ.

Xem thêm  Sự thật việc “thần tài” của U23 Việt Nam được chia... 6,5 tỷ đồng, cao hơn cả thầy Park

Ngày 3 và 6 âm lịch

Những người sinh vào 2 ngày nay thường là người tinh tế, sâu sắc và độc lập. Người này vốn thông minh, tài giỏi, có khả năng tự tạo dựng sự nghiệp và cuộc sống của chính mình. Cho dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn đến mấy, nhờ ý chí kiên cường, nhẫn nại, họ biết vươn lên vượt qua mọi số phận.

Đây là những người trời sinh được hưởng nhiều phúc đức, vì thế tài vận thường đến vào hậu vận. Những người này không quen nói những lời ngọt ngào hoa mỹ, sau khi kết hôn thường thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ ân cần, dịu dàng và hành động chân thành.

Là người coi trọng gia đình, họ sẵn sàng từ bỏ cả sự nghiệp để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng con. Nhưng không phải vì thế mà họ không có tiếng nói trong gia đình, mà ngược lại còn làm chủ gia đạo, một tay duy trì cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Càng về hậu vận, cuộc sống của người sinh vào ngày này càng có nhiều chuyển biến bất ngờ, từ sự nghiệp, hôn nhân, tài vận, mọi thứ đều thăng hoa rực rỡ.

Link