Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

“Quỳnh búp bê” bật khóc nghe nhiều cô cave tâm sự muốn bỏ nghề sau khi xem phim

Một fan của Phương Oanh vì quá yêu “Quỳnh búp bê” đã thực hiện một video, phỏng vấn các “gái ngành” ngoài đời thật về bộ phim. Những cô gái được phỏng vấn đều nhìn thấy bản thân trong “Quỳnh búp bê” và thậm chí có ý định bỏ nghề khiến Phương Oanh rơm rớm nước mắt xúc động. 

Mới đây, một số fan lâu năm của Phương Oanh đã quyết định cùng nhau tổ chức một buổi giao lưu nhỏ với nữ diễn viên để chúc mừng thành công của Phương Oanh với vai diễn “Quỳnh búp bê” cũng như bộ phim cùng tên. Buổi gặp mặt không được thông báo rộng rãi và chỉ giới hạn trong khoảng 20 người, hầu hết là khán giả yêu mến Phương Oanh từ nhiều năm nay, khi “Quỳnh búp bê” chưa lên sóng.

Phương Oanh rất bất ngờ vì được chào đón với backdrop lớn in hình cô và những lọ cúc hoạ mi tươi tắn – loài hoa gắn liền với cuối thu, đầu đông Hà Nội.

Quỳnh búp bêNữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ khi được chào đón với backdrop lớn in hình cô và những lọ cúc hoạ mi tươi tắn.

Không chỉ có những chia sẻ về vai diễn, Phương Oanh đã bất ngờ khoe tài ca hát, thể hiện ca khúc theo yêu cầu – “Người hãy quên em đi” khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Phương Oanh còn sở hữu chất giọng mượt mà. Nhiều người từng lầm tưởng nữ ca sĩ hát nhép trong phim “Quỳnh búp bê” nhưng sự thật không phải vậy. Nữ ca sĩ luôn thể hiện giọng hát thật trong những phân đoạn cần thiết.

Quỳnh búp bêPhương Oanh trổ tài hát hit của ca sĩ Mỹ Tâm.

Người đẹp nhận được nhiều câu hỏi về hậu trường các cảnh quay của phim “Quỳnh búp bê” và hào hứng trả lời. Tình cảm mà khán giả dành cho bộ phim cũng khiến cô thấy xúc động. Nữ diễn viên rất bất ngờ khi nghe chuyện một fan của mình vì quá yêu thích “Quỳnh búp bê” nên đã quyết định thực hiện một video, phỏng vấn cảm nghĩ của các “gái ngành” ngoài đời thật về bộ phim.

Xem thêm  Năm 2019 có 3 con giáp toàn vẹn nhất: Tình duyên suôn sẻ, tài lộc dư dả

Theo đó, những cô gái được phỏng vấn đều nhìn thấy bản thân trong “Quỳnh búp bê” và thậm chí có ý định bỏ nghề sau khi xem phim. Phương Oanh đã rơm rớm nước mắt và ôm chầm lấy khán giả yêu mến mình vì quá xúc động khi xem một trích đoạn trong phóng sự đó.

Quỳnh búp bêPhương Oanh đã rơm rớm nước mắt và ôm chầm lấy khán giả thực hiện video phỏng vấn các cô “gái ngành”.

“Đọc kịch bản, Oanh biết đây là phim về “gái ngành” hay còn gọi là “cave”. Tôi chỉ nghĩ đây là một vai diễn khó chứ không hề coi thường hay bận tâm về việc mình sẽ hoá thân vào vai “gái ngành”. Trong suốt quá trình làm phim, tôi yêu quý và đồng cảm, thương xót nhân vật của mình.

Bao nhiêu tâm tư tình cảm, tâm huyết tôi dành cho vai diễn cũng vì truyền tải sự cảm thông đến những cô gái rơi vào số phận bất hạnh và giá trị nhân văn của phim. “Quỳnh búp bê” truyền đi thông điệp mong xã hội hãy dành cho những cô gái bất hạnh sự bao dung, nồng hậu vì họ dù ít hay nhiều đều do số phận, định mệnh an bài khi theo con đường đó. Giá trị nhân văn đó là lý do Oanh nhận vai này mà không bao giờ bận tâm, sợ điều tiếng”, Phương Oanh bày tỏ.

Hiểu được giá trị mà bộ phim mang lại cho xã hội nên khi bị hiểu lầm, Phương Oanh luôn lên tiếng bảo vệ vai diễn của mình.

Xem thêm  Bị đặt điều bôi nhọ, chàng trai muốn đi tu nhưng khi nhìn vào 1 chiếc lá, anh liền đổi ý

Quỳnh búp bêPhương Oanh rưng rưng xúc động khi nghĩ về các cô “gái ngành” muốn bỏ nghề sau khi xem phim.

Phương Oanh nhận vai “Quỳnh búp bê” đơn giản chỉ vì muốn cống hiến cho vai diễn, nghệ thuật và giá trị đích thực của bộ phim. Cô tự hào vì khán giả đã cảm nhận được những điều tốt đẹp mà bộ phim truyền tải khi bắt đầu có sự nhìn nhận khác với những con người kém may mắn.

“Oanh nghĩ rằng, ít nhiều những con người có số phận bất hạnh khi xem phim sẽ cảm thấy được sưởi ấm và sống hướng thiện hơn. Không những thế, những người có tính cách như My Sói có thể nhìn tấm gương phản chiếu bản thân mà nhận ra mình đã sai mà thấy xấu hổ và quyết định thay đổi để sống tốt hơn”.

Quỳnh búp bêPhương Oanh cảm động trước sự yêu mến của người hâm mộ dõi theo cô nhiều năm qua.

Nhờ hiệu ứng từ bộ phim “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh trở thành gương mặt đình đám, ngày càng đắt show đi event, quay quảng cáo, diễn thời trang… Lịch trình bận rộn từ sáng sớm đến tối khuya mỗi ngày khiến Phương Oanh nhiều khi không đủ thời gian để ăn và ngủ đúng giờ.

Vừa trở về từ chuyến công tác Hàn Quốc cuối tháng 11, Phương Oanh lại tất bật cho chuyến công tác tiếp theo tại xứ sở kim chi khi nhận lời diễn thời trang áo dài trong một chương trình giao lưu văn hoá Việt – Hàn. Cô đáp chuyến bay sang Hàn đêm 2/12 và sẽ trình diễn cùng với Huyền My, Nam Em và vợ chồng Minh Tiệp…

Phương Nhung, Ảnh: Hoàn Như – theo Dân Trí

Link