Thứ Hai, Tháng Ba 25
Shadow

Richkid 23 tuổi đã được Forbes vinh danh: lai 2 dòng máu, xinh đẹp và quyến rũ với thần thái hơn người

Ann Louie Li là con lai Philippines, Trung Quốc. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cá tính, hiện đại.

Nhắc đến hội richkid đình đám của châu Á, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Kim Lim hay Mario Ho. Tuy nhiên, có một cô nàng cũng đình đám không kém không chỉ bởi sự giàu có mà còn vì vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng hơn người.

Cô nàng này là Ann Louie Li, 23 tuổi và là con lai 2 dòng máu Philippines, Trung Quốc. Ann Louie Li sinh năm 1995 ở Bangkok, Thái Lan. Mẹ của cô nàng là một cựu ca sĩ kiêm doanh nhân còn cha thì là một thương nhân kiêm kỹ sư tài năng. Ann sau đó được nuôi dưỡng ở Phillipines và tiếp tục chuyển tới Pháp để sinh sống, học tập.

Richkid

Ann là richkid lai 2 dòng máu

Richkid

Cô nàng được giáo dục trong môi trường tốt nhất

Từ nhỏ, cô nàng này đã luôn được học tập trong những môi trường tốt nhất như trường quốc tế Southville, Phillipines. 15 tuổi, cô nàng này đã tốt nghiệp cấp ba nhờ thành tích xuất chúng. Ann được đánh giá là tự lập từ rất sớm và đã kinh doanh thời trang riêng từ khi mới 14 tuổi.

Richkid

Vô cùng nóng bỏng

Richkid

Những chuyến đi xa xỉ

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu một website chuyên về du lịch, thời trang và lifestyel rất được lòng người đọc. Bản thân Ann thì hoạt động với vai trò là blogger kiêm doanh nhân trẻ. Năm 2017, cô nàng đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi (30 under 30) có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật ở châu Á.

Xem thêm  Văn khấn lễ hóa vàng chuẩn nhất cho năm Kỷ Hợi

Trên trang cá nhân, Ann thường khoe những chuyến đi nghỉ dưỡng xa xỉ hay những món hàng hiệu đắt tiền. Cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ rất Tây.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của richkid đình đám này nhé:

Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid
Richkid

NẤM NGUYỄN, THEO HELINO

Nguồn: Kênh 14

Link gốc