Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Sự nghiệp của “nữ hoàng hở bạo” Oh In Hye: Nổi sau một đêm cũng nhờ khêu gợi, đường diễn xuất lưng chừng đến “tắt ngúm”

Mấy ai biết được cả con đường sự nghiệp của Oh In Hye đều dính chặt với hai chữ “khêu gợi”, từ phim ảnh ra đến tận ngoài đời.

    Không phải là một minh tinh nổi tiếng hay được “chọn mặt gửi vàng” vào những dự án bạc triệu, Oh In Hye chắc chắn là một cái tên khá lạ lẫm với các mọt phim Hàn. Tuy nhiên, nếu từng theo dõi sát sao các sự kiện vào đầu thập niên 2010 thì chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhớ đến màn “khoe da thịt” táo bạo gây tranh cãi dữ dội của cô tại LHP danh giá.

    Mới đây, Oh In Hye đã khiến công chúng một phen thót tim khi quyết định tự tử tại nhà riêng. May mắn thay, cô nàng đã được các chuyên viên y tế kịp thời cứu sống. Vậy trước đó, cô đã có sự nghiệp thăng trầm như thế nào, có tìm cho mình những thành công đáng nói nào hay không?

    Oh In Hye là một diễn viên khá mờ nhạt tại xứ kim chi

    Tên tuổi của cô suốt nhiều năm luôn gắn liền với những từ khoá “nhạy cảm”, “hở bạo”, “sexy”,…

    Nổi tiếng sau một đêm vì “hở bạo” ở LHP danh giá nhất Hàn Quốc

    Có con đường sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng cái tên Oh In Hye bỗng dưng nổi tiếng, hay nói đúng hơn là tai tiếng ngay sau khi cô góp mặt tại LHP quốc tế Busan năm 2011. Tại đó, cô diện một chiến đầm màu cam đỏ, đáng nói là nó vô cùng mỏng manh, khêu gợi và thậm chí khoe “mạnh” vòng một của nữ diễn viên.

    Những loạt hình của Oh In Hye ăn mặc phản cảm tại LHP Busan trải đầy mặt báo. Cô cũng nhận nhiều chỉ trích từ khán giả vì không tôn trọng một buổi lễ danh giá. Nhiều năm sau, cô nàng đã lên tiếng chia sẻ về “lùm xùm” đeo đuổi cô suốt nhiều năm. In Hye luôn cảm thấy hối hận và luôn muốn sửa sai nếu thời gian quay ngược lại.

    Xem thêm  Minh tinh "Aquaman": Bị Tom Cruise bỏ rơi, mất con, trỗi dậy thành nữ hoàng ở tuổi 50

    Bản thân Oh In Hye dĩ nhiên không muốn sự nghiệp chỉ gắn với scandal năm xưa

    Nổi đình đám với những phim “người lớn” nóng mắt

    Sự nghiệp điện ảnh của Oh In Hye “lên hương” nhờ vào vai diễn Keu Nyeo trong phần 2 của bộ phim tổng hợp Red Vacance Black Wedding. Trong phim, cô vào vai nữ sinh có mối tình vụng trộm cùng thầy giáo của mình, mặc cho cô sắp “lên xe hoa”. Những cảnh phim nóng “hừng hực” giữa cặp đũa lệch khiến người xem lúc bấy giờ phải dụi mắt liên tục. Nóng bỏng là thế nhưng Red Vacance Black Wedding đã từng được chiếu tại hạng mục Phim Hàn Quốc Hôm nay – Toàn cảnh của LHP Busan, cũng là lý do cho sự xuất hiện gây tranh cãi của nữ diễn viên 36 tuổi.

    Nhân vật của Oh In Hye có tình cảm với giáo sư của mình

    Những cảnh nóng của Oh In Hye ở Red Vacance Black Wedding

    Sau đó, Oh In Hye dường như không có dự án gì quá nổi bật, từ vai chính đến lẫn vai phụ. Cho đến khi cô tham gia Two Faces of Desire thì tên tuổi của cô nàng lại tiếp tục khởi sắc. Đáng nói, đây tiếp tục là một tựa phim tràn đầy “cảnh nóng”. Trong phim, cô vào vai sinh viên trường nhảy thường gặp ác mông bị bạo hành tình dục vào mỗi đêm. Cho đến khi gặp được “crush nhiều năm” cũng là thầy dạy nhảy mới thì cô mới chính thức rũ bỏ được những hình ảnh ghê rợn trong mơ.

    Oh In Hye trong Two Faces of Desire

    Xem thêm  Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe dáng 'bốc lửa' với bikini

    Phim có không ít những cảnh “mây mưa” còn bỏng mắt hơn cả Red Vacance Black Wedding khi trước

    Từ lâu, cái tên Oh In Hye đã biến mất khỏi màn ảnh như một cơn gió thoảng

    Ngoài những bộ phim “nhạy cảm” như trên, Oh In Hye cũng có một số vai diễn trong các thể loại phim khác. Với hài kịch, cô trở thành một mẩu của nhóm “săn tiền” nổi loạn của Wish Taxi, hay chỉ một vai “lướt qua” trong siêu phẩm Mỹ Nam Đại Chiến có sự góp mặt của Yuri, Lee Jong Suk và Seo In Guk. Tuy nhiên, chẳng có phim nào giúp cái tên Oh In Hye nổi tiếng hơn, và cũng đã 6 năm qua kể từ dự án gần nhất là phim giật gân The Plan, khán giả không còn thấy “nữ hoàng hở bạo nhất lịch sử Kbiz” xuất hiện trên màn ảnh.

    Ngoài những phim gắn mác “cấm trẻ em”, Oh In Hye chỉ tham gia những vai nhỏ hoặc những phim không mấy nổi tiếng

    Mong rằng sau những biến cố, Oh In Hye có thể hoàn toàn hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng trở lại với ngành điện ảnh và có cho mình nhiều vai diễn chất lượng và mang màu sắc tích cực hơn.

    Theo Kenh14