Thứ Ba, Tháng Ba 26
Shadow

Tạm giữ nghi phạm hiếp dâm khiến nữ sinh lớp 12 ở Bắc Ninh uất ức, nhảy cầu tự tử

Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ nghi phạm hiếp dâm nữ sinh lớp 12, khiến nạn nhân uất ức ra cầu tự tử

Xem thêm  Bí ẩn lời khai "chỉ chọn D. để gây án" của kẻ chủ mưu vụ sát hại, hiếp dâm nữ sinh giao gà ở Điện Biên

.Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm sau buổi liên hoan cùng bạn bè, ngày 15/4 trao đổi với báo chí, công an huyện Thuận Thành cho biết đã tạm giữ nghi phạm. Tuy nhiên, danh tính nghi phạm chưa được tiết lộ.

Người dân tập trung tại khu vực nơi nữ sinh nhảy cầu tự tử

Trước đó, lãnh đạo UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết, danh tính nữ sinh được xác định là N.V.A, sinh năm 2001, quê tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Hiện A. đang học lớp 12 trường THPT Thuận Thành 2.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy lúc 17h cùng ngày, cách chân cầu gần 150 mét. Theo vị lãnh đạo, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do nạn nhân bị hiếp dâm. Cụ thể vào tối qua (14/4), nữ sinh trên có đi ăn uống với bạn bè.

Trên đường về, nữ sinh bị một đối tượng trong nhóm bạn đe dọa, ép vào nhà nghỉ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Quá trình này, nữ sinh gọi điện thoại cho bạn đến giải cứu.

Đến sáng 15/4, do uất ức, nữ sinh đã quyết định nhảy xuống sông Đuống tự tử. Trước khi nhảy, nạn nhân có nhắn tin cho bạn bè của mình.

Thời điểm xảy ra sự việc, hai nam thanh niên là bạn của nữ sinh có ngăn cản nhưng không thành. Hai người này cũng nhảy xuống để cứu bạn nhưng không thành.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Thậm chí, khi bơi vào bờ, hai thanh niên có biểu hiện đuối nước nhưng may mắn được người dân cứu kịp thời.

Nói thêm về vụ việc, vị lãnh đạo cho hay, ở địa phương nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn là con thứ 2 trong gia đình khá giả.

Gia đình A. có 3 anh em, trên A. là một anh trai đang đi học trung cấp, dưới là một em gái. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

Theo tổ Quốc

Link