Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tuấn Hưng – 2 lần quỳ sụp và bật khóc

“Không ai trong cuộc sống này đều được hoàn hảo mãi mãi cả và tôi chấp nhận điều đó”, Tuấn Hưng nói.

“Tôi nhìn điện thoại từng giờ một để theo dõi những đám mây”

Sau sự cố bị hủy đột ngột liveshow Ngựa hoang trước giờ diễn 2 tiếng vào ngày 5/10, Tuấn Hưng đã quay trở lại với liveshow hoành tráng hơn mang tựa đề Cảm ơn vào tối 26/10.

Ngoài 1300 ghế dành cho khán giả đã mua vé từ liveshow Ngựa hoang, chương trình tối qua còn đón gần chục nghìn khán giả tới xem miễn phí. Sự yêu mến đó khiến Tuấn Hưng vô cùng xúc động.

Tuấn Hưng hát rất sung trong liveshow Cảm ơn.

Mở màn chương trình, Tuấn Hưng vẫn lựa chọn ca khúc Ngựa hoang mà theo nam ca sĩ chia sẻ thì “hình ảnh chú ngựa hoang khá giống với tôi – nó thật sự là ngông cuồng và có sải chân chạy mà bất cứ con ngựa nào cũng không thể đuổi được”. Sau khi thể hiện liên tiếp 3 ca khúc, Tuấn Hưng xúc động nói:

“Những ngày qua, có những điều không may mắn tuy nhiên khi tôi được lắng nghe lời của những người anh mình, sự chia sẻ của bố mẹ, sự động viên ân cần của người vợ bé nhỏ… thì tôi càng hiểu thêm một điều trong cái rủi có cái may, trong tất cả những vấp ngã thì nó lại lóe lên những tia sáng để rồi mình từng bước bò lên.

Để bây giờ tôi thấy “à cuộc đời nó thật đẹp, nó đẹp lắm”. Bởi vì cách đây 2 tuần, số lượng người tôi muốn là 1300 thì bây giờ là chục ngàn người rồi. Nó là một khoảnh khắc điên rồ, là khoảnh khắc hạnh phúc, khoảnh khắc tự hào…

Cả ngày hôm nay, tôi sống từng giờ một, tôi nhìn điện thoại từng giờ một để theo dõi những đám mây, theo dõi tình cảm của ông trời. Cứ một tiếng giấc ngủ lại bật dậy để cuối cùng ông trời đã nghe được những gì mà tôi van xin để rồi tôi đã có một buổi tối trọn vẹn ít nhất là đến giờ phút này”.

Dứt lời, nam ca sĩ bất ngờ quỳ sụp xuống sân khấu, giang hai tay cảm ơn đất trời, cảm ơn khán giả và bật khóc.

Tuy nhiên, chương trình diễn ra suôn sẻ khoảng hơn 1 tiếng thì trời bắt đầu lất phất mưa. Lúc này là tiết mục song ca giữa Khắc Việt và Tuấn Hưng. Thế nhưng dù mưa, họ vẫn hát rất sung, thỉnh thoảng thấy Tuấn Hưng ngửa mặt lên trời lẩm bẩm có vẻ như đang cầu xin điều gì đó.

Xem thêm  Bê bối tình dục tiếp tục gây chấn động Hollywood

Và có lẽ sự chân thành và tình cảm từ khán giả khi không có một khán giả nào bỏ vị trí của mình, vẫn đứng nhún nhẩy, hát theo đã khiến trời ngừng mưa ngay sau khi tiết mục song ca kết thúc.

“Những gì tôi có ngày hôm nay đã vượt quá giấc mơ của mình rồi”

Ở phần tiếp theo, Tuấn Hưng khiến khán giả phấn khích khi hát một loạt hít quen thuộc như: Tình yêu lung linh, Độc thoại, Dẫu có lỗi lầm, In the Club… Nam ca sĩ còn đi hẳn xuống gần khán giả khiến cho không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Gần chục nghìn người hò hét tên anh, bật đèn flash điện thoại và hát cùng để ủng hộ nam ca sĩ mà họ yêu mến. Có lẽ vì quá hạnh phúc và xúc động nên khi quay trở lại sân khấu, Tuấn Hưng đã không kiềm chế được và lần thứ 2 anh quỳ sụp xuống sân khấu bật khóc.

“Tôi có ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà vì tôi may mắn có những người bạn ở bên, tôi thành công như ngày hôm nay không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hát từ trái tim mình. Tất cả mọi điều tồn tại đều xuất phát từ tình yêu”, Tuấn Hưng nói.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Tú Dưa – người bạn thân nhất của Tuấn Hưng ở phần cuối chương trình đã khiến cho liveshow Cảm ơn có một cái kết đẹp, một dấu ấn không bao giờ quên.

Cả hai hát ca khúc mới nhất mà Tú Dưa tặng cho Tuấn Hưng – ca khúc Tình bạn. Khi MC Phí Thùy Linh hỏi, trong 20 năm gắn bó có bao giờ Tuấn Hưng và Tú Dưa giận dỗi hay cạch mặt nhau không? Tú Dưa chia sẻ:

“Anh em ruột hay vợ chồng có lúc còn va chạm thì bạn bè không nhìn mặt nhau một thời gian đó là bình thường nhất là chúng tôi chơi với nhau 20 năm và làm việc chung về âm nhạc cái tôi của ai cũng lớn nên cũng hùng hặc với nhau nhiều. Và điểm ra thì không nhìn mặt nhau vài ba lần nhưng chưa lần nào ly dị cả…”.

Xem thêm  APEC 2017: Bữa tối độc đáo được chuẩn bị trong 3 năm

Biết tính Tú Dưa vốn thật thà nên Tuấn Hưng đã tiếp lời: “Thưa quý vị, Tú Dưa nói là tình bạn. Đồng ý tình bạn đó là những người đàn ông dành tình cảm với nhau, hỗ trợ nhau trong cuộc sống… Tuy nhiên tại sao đến bây giờ Tuấn Hưng luôn chịu Tú Dưa hoặc chấp nhận lùi với một người bạn của mình.

Bởi vì thế này, nh hơn em một tuổi Tú ạ”. Hồi trong nhóm Quả dưa hấu, em suốt ngày mày tao với anh cho nên là bây giờ anh bỏ qua. Nhưng mà làm anh khó lắm cho nên với tất cả mọi thứ thì người em mình dù có như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn yêu em”.

Trước chia sẻ hài hước của Tuấn Hưng, Tú Dưa đối đáp cũng hóm hỉnh không kém: “Anh hơn em một tuổi nhưng con em lại hơn con anh 17 tuổi”.

Trước khi khép lại chương trình, Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ về những điều không may của anh thời gian qua. Và theo nam ca sĩ thì những không may đó là quy luật bù trừ của cuộc đời:

“Đối với người gặp quá nhiều may mắn để có thể được như ngày hôm nay giống tôi thì việc một chiếc xe hay việc mình bị rơi xuống hố sâu trong công việc chỉ là một diêu nghiễm nhiên trong cuộc sống. Không ai trong cuộc sống này đều được hoàn hảo mãi mãi cả và tôi chấp nhận điều đó.

Những gì tôi có ngày hôm nay đã vượt quá giấc mơ của mình rồi. Tôi từng chỉ là một sinh viên nghèo thôi giờ tôi đã có tất cả mọi thứ, có gia đình êm ấm, có cuộc sống bình yên, có những người bạn tốt…”. Và ca khúc cuối cùng Tuấn Hưng hát là ca khúc Mẹ yêu để dành tặng cho mẹ của mình.

Thu Văn – Theo Soaha/ Thời đại

Link gốc