Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Vụ cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh: Hai người từng vào nhà trọ bị phát hiện?

quan hệ bất chính

Ảnh minh họa

Theo Người lao động, tại buổi làm việc trước đây giữa vợ chồng cô H. và phụ huynh nam sinh, cô giáo này thừa nhận có “cùng nam học sinh này vào nhà trọ bị chồng phát hiện”.

Xem thêm  Bài giảng đạo đức gần 3 triệu lượt xem của cô giáo 87 tuổi

Trưa nay (8/3), thông tin với Người lao động, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cho biết có nhận được báo cáo của hiệu trưởng trường THPT, nơi cô giáo H. công tác, xung quanh việc giáo viên H bị tố quan hệ bất chính với nam sinh trong trường.

Theo nguồn trên, báo cáo của nhà trường cho hay, mẹ của một nam sinh đến trường phản ánh việc cô H. có “quan hệ không lành mạnh” với con trai sinh năm 2003 của bà. Sau đó, có một buổi làm việc diễn ra giữa lãnh đạo trường, vợ chồng cô giáo H. và phụ huynh học sinh lớp 10 này.

“Tại buổi làm việc này, cô H. đã thừa nhận: Có nhắn tin qua lại quan tâm, có cùng nam học sinh này vào nhà trọ bị chồng phát hiện, đánh ghen. Sau đó, cô H. đã làm bảng tường trình gửi nhà trường, đồng thời làm bảng cam kết gửi mẹ nam học sinh này, hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ tình cảm đối với em”, Người lao động thuật lại.

Thông tin trên có phần trùng với nguồn tin mà Tiền phong đưa chiều qua (7/3). Theo đó, khi tố cáo đến nhà trường vào tháng 1/2019, phụ huynh còn có cả clip được cho là ghi lại hình ảnh cô H. và nam sinh này trong một nhà nghỉ.

Theo Tiền phong, cô H. khi làm việc với nhà trường, phụ huynh đã thừa nhận có sự việc và cam kết chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10.

Một người nữa cũng có đơn tố cô giáo H., đó là anh T., chồng của nữ giáo viên. Anh T. cho Thanh niên biết, khi anh phát hiện nhiều tin nhắn lạ trong máy vợ thì mối quan hệ giữa hai người rạn nứt.

Sau đó, anh T. theo dõi thì phát hiện chị H. cùng học trò “đi ra từ phòng trọ” vào dịp trước Tết Nguyên đán 2019.

Nguồn trên thuật lại, anh T. còn cam kết thông tin tố cáo của mình là đúng, cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về những thông tin tố.

Ngoài thông tin cung cấp cho Thanh niên nói phát hiện vợ và học trò đi ra từ nhà trọ, chia sẻ với báo Một thế giới, anh T. nói có clip bắt quả tang vợ và nam sinh trong khách sạn. Khi phát hiện, vợ anh và học trò vẫn mặc đồ. Hiện đây mới là lời kể của anh T., chưa có kết luận.

Phía Sở GD-ĐT địa phương cho rằng sự việc này liên quan tới ngành Giáo dục, phải làm chắc chắn, không để xảy ra sơ suất.

Sự việc xảy ra tại một trường THPT ở thị xã La Gi, Bình Thuận. Cô H. dạy môn Toán và có dạy lớp của nam sinh được phản ánh trong sự việc. Chồng cô H. nói cô giáo này đã chủ động nộp đơn ly hôn ra tòa, giữa hai người có một con khoảng 3 tuổi.

Sự việc vẫn đang được giới chức địa phương làm rõ.

Xem thêm  'Thấy cô giáo quỳ, tôi tá hỏa năn nỉ nhưng cô vẫn quỳ'

Theo Tổ quốc

Link