Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Vụ nam giáo viên ở nhà nghỉ với nữ đồng nghiệp “vì sốt rét”: Chồng cô giáo gửi đơn ly hôn

Ảnh cắt từ clip.

Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) đã thụ lý đơn lý hôn giữa ông Khúc Văn L. và vợ là cô giáo đã vào nhà nghỉ với một nam đồng nghiệp “vì sốt rét”.

Sáng 21/4, trao đổi với PV, ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn, người quay clip bắt quả tang vợ và nam giáo viên đồng nghiệp không mặc gì trong nhà nghỉ) cho biết, Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng đang thụ lý đơn ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T (cô giáo Trưởng Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Theo ông L., vào ngày 19/4, phía Tòa án đã mời hai vợ chồng lên tiến hành hòa giải nhưng không thành.

“Tại buổi hòa giải, cả hai chúng tôi đều thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, do còn một số vấn đề về việc phân chia tài sản, cụ thể, cô ấy đòi 500 triệu, nuôi hai con nhỏ nên tôi không đồng ý và đang đề nghị tòa phân xử. Thời gian dự kiến khoảng 1 tháng nữa”, ông L. nói

Người chồng này cho biết thêm, bản thân ông muốn nuôi cả hai con nhỏ chứ không để vợ nuôi nên sẽ có đơn đề xuất phía tòa án xem xét, xử lý.

Cũng theo ông L, hiện nay, vợ chồng ông vẫn ở chung một nhà nhưng đã ăn riêng. Hai con đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 tỏ vẻ có xáo trộn tâm lý sau khi sự việc mẹ mình quan hệ bất chính với người khác làm dư luận bàn tán xôn xao.

Xem thêm  Cận cảnh lễ thành hôn đặc biệt của cô dâu 61 tuổi với chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

“Riêng vợ tôi, từ sau khi sự việc xảy ra không hề có sự hối lỗi, xin lỗi mà không nói gì cả. Tôi đã nhẫn nhịn rất nhiều vì hai con và mong cô ấy thay đổi, quay đầu nhưng càng ngày càng lún sâu hơn nên giờ không thể tha thứ được nữa”, ông L. chia sẻ.

Ông nói thêm, bản thân không đồng tình với mức kỷ luật hai giáo viên mà hai trường đưa ra là cảnh cáo, đình chỉ giảng dạy 12 tháng và sẽ làm đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng cao hơn.

Trước đó, ông L đã bắt quả tang vợ mình đang “khỏa thân” với ông Hoàng Văn Q (giáo viên trường Tiểu học – THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) tại một nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn.

Ông L. thông tin, nhận thấy vợ mình có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp cách đây chừng 2 năm và từng bắt gặp tin nhắn “thân mật” của vợ.

Cuối năm 2018, ông chứng kiến vợ ở trong nhà ông Q với những cử chỉ thân mật. Sau lần đó vợ đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với ông Q song sau đó bà T vẫn “ngựa quen đường cũ”, buộc ông phải làm đơn ly hôn với vợ.

Sự việc thu hút sự chú ý của dư luận khi ông Q. cho rằng ‘bản thân bị sốt rét nên phải để bà T ôm ấp để chữa bệnh’.

Xem thêm  Nghị lực của cô gái từng trải qua gần 10 lần phẫu thuật: "Nếu không rơi vào than củi, tôi sẽ không là tôi của ngày hôm nay"

Cụ thể, nam giáo viên lý giải, hôm xảy ra sự việc, ông và bà T. (SN 1977, giáo viên) cùng có việc nên cùng có mặt ở thành phố Lạng Sơn. Khi đó, ông bị ngộ độc thực phẩm, bị nôn rồi chuyển qua sốt rét, bà T. thấy vậy vội nói vào nhà nghỉ.

“Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, Tiền phong dẫn lời ông Hoàng Văn Q.

>>Mỹ nhân “Một lít nước mắt”: Cưới chồng xấu xí, già hơn 22 tuổi, ngoại tình 1 lần phạt 2 tỷ

Theo Trí thức trẻ soha

Link