Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

X-Men sẽ xuất hiện trong ‘Avengers: Endgame’ như thế nào?

Đầu tuần này, Disney đã hoàn tất thương vụ mua Fox Entertainment với giá hơn 71 tỷ USD, mở đường cho các nhân vật đình đám của gia đình Fox như X-Men gia nhập thế giới Disney, bao gồm Avengers.

Việc mua lại xưởng phim và truyền hình của Rupert Murdoch sẽ nâng tầm Disney trong bối cảnh công ty này chuẩn bị gia nhập thị trường truyền hình trực tuyến.

Một liên minh như thế này là điều những người hâm mộ truyện tranh mơ ước từ lâu và các sếp của Disney cũng đang cân nhắc các khả năng.Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, CEO Disney là Bob Iger đã được hỏi về việc liệu xưởng phim Marvel có tiếp quản luôn sê-ri nhượng quyền thương mại X-Men không, và liệu người đứng đầu Marvel là Kevin Feige có giám sát nó.

X-Men có tham gia cùng Avengers trong cuộc chiến sắp tới?“Tôi nghĩ điều này rất hợp lý”, Iger nói. “Thật hợp lý khi Marvel quy về một mối. Không nên có hai Marvel”.Điều này, tất nhiên, khiến người hâm mộ suy đoán đầy hi vọng rằng xưởng phim sẽ liên minh hai nhóm siêu anh hùng.Theo Hindustan Times, người hâm mộ tin là các nhóm mới sẽ được giới thiệu ngay vào tháng tới, khi Avengers: Endgame ra rạp.Theo giả thuyết đó, trong Endgame, Avengers sẽ phá hủy những hòn đá vô cực, từ đó tạo ra người đột biến là X-Men. Khán giả đưa ra một ví dụ về điều này là Đại úy Marvel đã có được sức mạnh nhờ khối tesseract. Khối tesseract hiện ở trong tay Thanos, nhưng nếu Avengers giành được nó, nó có thể gây phản ứng dây chuyền giống như với Carol Danvers và bắt đầu thế hệ đột biến gen.

Xem thêm  Đóng phim nhiều cảnh nóng, phá thai gây sốc, Quán quân The Face - Tú Hảo bỏ diễn vì quá sợ

Mặc dù không ai biết chắc X-Men sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel như thế nào, nhưng có vẻ Disney cần thêm thời gian trước khi bắt tay vào các nhân vật mới. Cho tới thời điểm hiện tại, Fox sẽ vẫn phát hành phim Marvel Dark Phoenix, dự kiến ra rạp vào ngày 7/6/2019 và The New Mutants, vẫn chưa rõ ngày phát hành.Dù gì thì, người hâm vẫn đều rất phấn khích đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra khi Wolverine và băng đảng bắt tay Đại úy Marvel cùng các chiến hữu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Theo Thể thao văn hóa

Link 

 

 

 

Comments are closed.