Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Xôn xao lá thư tuyệt mệnh của bé gái 11 tuổi nhảy lầu chung cư tự tử vì chuyện gia đình: “Giá mà bây giờ gia đình mình như vậy thì tốt quá, nhưng không, mọi thứ tan vỡ rồi”

”Bố dành thời gian ngoài kiếm tiền, ít khi quan tâm gia đình như trước. Con nhớ những kỳ nghỉ Tết và nghỉ hè, cả gia đình cùng đi chơi với nhau, con thấy rất vui! Nhưng bây giờ, 3 mẹ con đi riêng, 3 bố con đi riêng, làm con cứ thấy thiếu điều gì đó! Giá mà bây giờ gia đình mình như vậy thì tốt quá, nhưng không, mọi thứ tan vỡ rồi!”, lá thư nghi của bé gái 11 tuổi để lại trước khi nhảy lầu tự tử.

Liên quan đến vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 26/11 khi bé gái 11 tuổi tử vong do rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất tử vong, mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bức thư nghi của bé gái để lại trước khi tự tử khiến ai cũng không khỏi xót xa.

Lá thư xuất hiện trên mạng xã hội, nghi ngờ của bé gái 11 tuổi.

“Gửi gia đình!

Mọi người – bố, mẹ, anh! Con nhớ… hồi chúng ta ở nhà cũ! Ngôi nhà đó không tiện nghi như bây giờ, nhưng nó có biết bao kỷ niệm con không thể quên!

Vì nhà chật bố mẹ phải ngủ chung, chứ không như nhà mới bố mẹ ngủ riêng ra, mẹ ngủ ở phòng, bố ngủ ở ghế. Trước đây, bố hay giúp mẹ việc nhà, giúp đỡ bọn con học hành, nhưng bây giờ thì không.

Xem thêm  Xe container tông hơn 20 xe máy dừng đèn đỏ, nhiều người chết

Bố dành thời gian ngoài kiếm tiền, ít khi quan tâm gia đình như trước. Con nhớ những kỳ nghỉ Tết và nghỉ hè, cả gia đình cùng đi chơi với nhau, con thấy rất vui!

Nhưng bây giờ, 3 mẹ con đi riêng, 3 bố con đi riêng, làm con cứ thấy thiếu điều gì đó! Giá mà bây giờ gia đình mình như vậy thì tốt quá, nhưng không, mọi thứ tan vỡ rồi!

Bố mẹ sẽ chia tay nhau, bọn con sẽ không còn gặp bố nữa! Bố ơi, con biết chuyện gì xảy ra. Vì nảy sinh bất đồng với mẹ, bố không thể tập trung làm việc, đem tiền về cho gia đình.

Con mong bố dành thời gian với gia đình, giúp đỡ mẹ việc nhà, thường xuyên hỏi han chuyện học hành của bọn con… Như vậy, mẹ mới tin tưởng bố và yêu thương bố nhiều hơn!

Còn mẹ, con biết mẹ rất rất vất vả vì nuôi 2 con. Nhưng mẹ vẫn cố yêu thương gia đình mình! Mẹ à, con mong mẹ yêu thương bố nhiều hơn, như vậy bố mới tập trung làm việc, mang nhiều tiền về cho gia đình! Còn anh Sơn, thật sự, em không hề ghét anh!

Anh thường mang lại tiếng cười cho em. Dù hơi đần nhưng em rất thích những bộ phim, câu chuyện, hình vẽ, sản phẩm… mà anh làm cho em! Em mong anh học tập chăm chỉ để không phụ lòng bố mẹ!

Xem thêm  Vụ án 7 người bị chém ở Thái Nguyên: Trả thù vặt vì bị nói "vỡ nợ, làm ăn mạt kiếp"?

Nói chung, con yêu mọi người nhiều lắm”.

Ngay sau khi đăng tải, lá thư này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho số phận ngắn ngủi của bé gái đồng thời chia sẻ đến bạn bè, người thân – những người đang có gia đình hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của con trẻ.

Nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Tầng 39 – nơi cháu bé sinh sống.

 

Trước đó, khi vụ việc xảy ra, bố của bé gái đã không thể giấu nổi sự đau lòng. Người đàn ông ngồi thất thần bên cạnh chỗ bé gái rơi xuống, liên tục khóc không nói nên lời. Sau khi thi thể bé gái được xe cấp cứu đưa đi, người đàn ông này đã quỳ rất lâu ở phía sau xe mà không thể nói lời nào.

Hình ảnh người bố thất thần sau khi con gái rơi từ tầng cao xuống đất tử vong. Ảnh Facebook.

Về lá thư tuyệt mệnh này, tối 27/11 PV đã liên hệ với lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm để xác minh, tuy nhiên đây được coi là vụ việc nhạy cảm nên thẩm quyền trả lời sẽ thuộc về cấp thành phố.

Hiện bức thư này vẫn đang được xác minh làm rõ và lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh tỉnh đánh động khiến các bậc cha mẹ phải suy nghĩ.

Theo Afamily