Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

1 triệu người xem trong 18 phút, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể “hốt bạc” giống Ronaldo?

thủ môn, tiến dũng, u23 việt nam

Chưa bao giờ trang facebook cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng lại “hot” đến thế.

Vào chiều nay 31/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi livestream ngắn với người hâm mộ thông qua facebook cá nhân. Chỉ trong gần 18 phút, video này thu hút tới 1 triệu lượt xem, hơn 200 nghìn lượt yêu thích. Nói không ngoa, ngay cả những nhân vật trong giới showbiz cũng bất ngờ với độ “hot” của Tiến Dũng.

Hiện đang rộ lên thông tin về một bảng chi phí cho những lần xuất hiện của “người gác đền” U23 Việt Nam. Theo đó, các điều khoản có thể lên tới nhiều con số 0, từ những việc như đăng tải trên mạng xã hội hay quảng cáo.

Điều này gợi nhớ đến siêu sao Ronaldo. Cách đây không lâu, một thống kê từ Opendorse – tổ chức nghiên cứu việc kinh doanh của các cầu thủ – cho biết mỗi bài đăng trên trang cá nhân của CR7 có giá trị lên tới gần 7 tỉ đồng.

thủ môn, tiến dũng, u23 việt nam

Ronaldo là “cỗ máy in tiền” trong giới cầu thủ.

Tất nhiên, Tiến Dũng không thể so sánh với Ronaldo. Nhưng việc trang cá nhân của anh đang ngày càng có nhiều người theo dõi (hiện đã đạt hơn 2,6 triệu người theo dõi) cho thấy cơ hội kinh doanh rất lớn.

Tại Việt Nam, nhiều cầu thủ cũng “hốt bạc” nhờ hình ảnh mình như Công Vinh, Công Phượng, Quế Ngọc Hải.

Xem thêm  U23 Việt Nam sẽ "bẫy chết" Qatar nhờ bài học từ 11 năm trước?

Kinh doanh là chuyện bình thường trong giới quần đùi áo số. Nhưng chỉ hi vọng Bùi Tiến Dũng không để những công việc bên ngoài làm xao nhãng sự tập trung trên sân cỏ. Về khoản này, Ronaldo là tấm gương đích thực. Dù kiếm được cả trăm triệu USD mỗi năm, CR7 không bao giờ để người khác chê trách vì trễ nải tập luyện hay kém khao khát mỗi khi thi đấu.

Những pha cản phá của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước Uzbekistan