Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

10 tuyệt chiêu lấy lòng phụ nữ nhanh và dễ nhất

Lấy lòng phụ nữ có khó? Thật ra chỉ cần có thành ý và chịu khó đầu tư một chút công sức sẽ giúp quan hệ của 2 người cải thiện hơn rất nhiều. Hãy thử 10 cách sau đây.

Không ít chàng trai than vãn rằng lấy lòng các nàng sao quá khó, quá công phu. Thật ra thì khiến phụ nữ vui không khó lắm đâu các chàng ạ. Chỉ cần có thành ý và chịu khó đầu tư một chút công sức sẽ giúp quan hệ của 2 người cải thiện hơn rất nhiều. Tình yêu luôn cần được vun đắp và bạn sẽ thấy là xứng đáng.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng tại sao tôi phải là người bỏ công bỏ sức, nếu lỡ tôi làm mà cô ấy không quan tâm đến thì chẳng khác nào biến tôi thành trò cười vân vân và vân vân. Bạn ơi, nếu cô ấy đã từng là người tuyệt vời nhất dành cho bạn thì bằng mọi giá hãy tìm cách giữ cô ấy, thay vì tìm ai đó thay thế.

Vậy phụ nữ cần gì và làm thế nào để cô ấy hạnh phúc? Tất cả đều xoay quanh quan tâm, chia sẻ, hài hước, lãng mạn, tinh tế, tử tế và nhạy cảm, tình cảm. Nghe có vẻ nhiều đấy, nhưng tóm lại có thể thể hiện qua một số gợi ý sau.

1. Gửi tin nhắn cho cô ấy

Bạn nghĩ những lời nhắn sến sẩm không còn phù hợp cho những cặp vợ chồng “quá đát”? Bạn nghĩ ngày nào về nhà cũng gặp nhau không chán hay sao mà còn nhắn tin? Quan tâm không bao giờ là thừa. Một tin nhắn hỏi thăm công việc thế nào, ăn trưa có ngon miệng không, hoặc chen thêm chút pha trò hài hước sẽ khiến cô ấy tủm tỉm cười. Một tấm thiệp gửi cho cô ấy không nhân một dịp gì cả, chẳng qua là bạn thấy đẹp và muốn tặng cho cô ấy. Một tấm giấy ghi vài dòng nhắn nhủ hoặc những điều làm cô ấy bất ngờ dán đâu đó quanh nhà. Quan trọng là cô ấy biết bạn CÓ NGHĨ ĐẾN CÔ ẤY dù rằng rất bận rộn, điều đó sẽ khiến cô ấy rất hạnh phúc.

2. Khen tặng cô ấy

10 tuyệt chiêu, tuyệt chiêu, lấy lòng, phụ nữ,Bí kíp tán gái, tán gái , tan gai

Người phụ nữ nào cũng rất thích những lời khen tặng, ví dụ như kiểu tóc mới này rất hợp với em, màu son này đẹp, mùi hương này thơm quá, chiếc đầm này rất hợp với em, đôi giày mới này xinh quá… Đúng hay không đúng sự thật không thành vấn đề, quan trọng nhất là cô ấy làm đẹp vì bạn. Lời khen tặng sẽ khiến cô ấy hiểu rằng bạn biết được tâm ý của cô ấy và bạn luôn để tâm đến cô ấy, rằng CÔ ẤY LUÔN ĐẸP TRONG MẮT BẠN và bạn tự hào về cô ấy.

Xem thêm  Tôn Tẫn: Chiến lược gia tàn tật nhưng nhiều diệu kế thời Chiến quốc

3. Tôn trọng cô ấy

VỢ CHỒNG TƯƠNG KÍNH NHƯ TÂN. Bạn nên cám ơn cô ấy vì những việc cô ấy đã làm cho bạn, cho dù là những điều đơn giản nhất. Cũng đừng ngại phải nói lời xin lỗi, cho dù có thể lỗi đó chưa hẳn là ở bạn. Hãy dành những cử chỉ, hành động lịch sự nhất dành cho cô ấy như kéo ghế, mở cửa, để cô ấy chọn món ăn trước… Tại sao lúc nào cũng galant với người ngoài trong khi người đầu ấp tay gối với mình, chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho mình thì mình lại thờ ơ?

4. Giúp đỡ và chia sẻ với cô ấy

Khi cô ấy nhờ đổ rác, hãy đi đổ rác. Khi cô ấy nhờ thay bóng đèn, hãy đi thay bóng đèn. Đừng viện cớ thoái thác, vì tuy lâu dần có thể cô ấy sẽ chán không muốn nhờ đến bạn nữa (đúng ý bạn quá còn gì) nhưng cũng từ đó bạn sẽ mất đi vị trí trong mắt cô ấy. Thậm chí, nếu biết cô ấy đứt tay không tiện rửa chén thì đừng đợi cô ấy phải lên tiếng nhờ vả, hãy xắn tay áo lên TÌNH NGUYỆN LÀM THAY cô ấy. Cô ấy sẽ rất xúc động khi thấy bạn lo lắng cho cô ấy đến vậy.

5. Thể hiện tình cảm

Phim Hàn Quốc luôn có cảnh anh chàng bất ngờ ôm chầm lấy cô gái từ phía sau và cô gái nào tim cũng tan chảy khi nhìn thấy cảnh đó. Ôm, hôn, vuốt tóc, nắm tay… luôn có công dụng như một liều thuốc bổ cho tình yêu. Và đừng ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm ấy ở chốn đông người. Hãy để thế giới biết bạn YÊU THƯƠNG CÔ ẤY như thế nào. Hình ảnh đẹp nhất trong tình yêu luôn là cảnh hai người già cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường, đúng không?

6. Nấu ăn cho cô ấy

10 tuyệt chiêu, tuyệt chiêu, lấy lòng, phụ nữ,Bí kíp tán gái, tán gái , tan gai

Không chỉ có đàn ông mới yêu qua đường dạ dày, phụ nữ cũng vậy đấy, nhất là khi được người đàn ông của mình tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn. Có thể là một bữa sáng trên giường gồm bánh mì quẹt mứt, là một ly trà sữa hoặc nước chanh tự tay bạn pha, là một buổi tối lãng mạn 2 người với món beefsteak bạn làm, hoặc đơn giản chỉ là khi cô ấy đói bụng và bạn xuống bếp làm mì gói cho cô ấy. Nếu ngày xưa bạn đã tốn công để chinh phục cô ấy thì bây giờ càng xứng đáng hơn để bỏ công GIỮ CHẶT CÔ ẤY.

Xem thêm  Thư mẹ gửi con gái vừa ly hôn: 'Ly hôn nào phải là đường cùng, con ơi!'

7. Hiểu thêm về cô ấy

Cô ấy thích nghe nhạc gì? Cô ấy thích màu gì? Cô ấy thích ăn gì và ghét ăn gì? Công việc cô ấy như thế nào? Cô ấy có đang gặp khó khăn gì không? Cô ấy có đang buồn chuyện gì không? Đấy là người phụ nữ của bạn vậy bạn HIỂU CÔ ẤY ĐẾN MỨC NÀO? Nếu bạn không biết được sở thích, tâm trạng, nỗi lòng của cô ấy thì sớm hay muộn bạn cũng tuột mất cô ấy với những khoảng cách trong tâm hồn.

8. Khiến cô ấy cười

10 tuyệt chiêu, tuyệt chiêu, lấy lòng, phụ nữ,Bí kíp tán gái, tán gái , tan gai

Phụ nữ dù đang bực đến đâu nhưng khi bật cười thì sẽ có thể quên hết và bỏ qua hết. Cuộc sống đã đầy những lo toan vất vả, sao không giúp nhau làm NHẸ GÁNH BỞI NHỮNG TIẾNG CƯỜI. Cùng nhau xem một bộ phim hài, đi picnic, chơi game… những hoạt động giải trí không những khiến tinh thần bạn sảng khoái mà còn giúp hai người gắn kết với nhau hơn. Nhìn nụ cười cô ấy rạng ngời hôm nay sẽ khiến bạn nhớ đến nụ cười hạnh phúc của cô ấy ngày mới yêu, kỷ niệm cũ tràn về sẽ khơi gợi tình yêu và bao mệt mỏi của bạn sẽ tan biến nhờ nụ cười của cô ấy.

9. Lắng nghe cô ấy

Khi phụ nữ nói về một vấn đề, cô ấy cơ bản là muốn được LẮNG NGHE chứ chưa hẳn là đang nhờ bạn đưa ra cách cách giải quyết. Đừng cố gắng góp ý hay sửa sai vì có khi chỉ càng đổ dầu vào lửa. Đừng chỉ gật đầu cho có lệ, cho xong. Hãy lắng nghe một cách chú tâm và tỏ vẻ quan tâm đến những gì cô ấy nói một cách thật lòng. Ngoài ra, khi cần bàn luận hoặc giải quyết việc gì, hãy hỏi cô ấy và lắng nghe ý kiến của cô ấy trước khi đưa ra quyết định. Không ai muốn mình trở thành người vô hình trong mắt người khác.

10. Tình d.ụ.c là chuyện lớn

Hãy để chuyện chăn gối luôn là mặn nồng, luôn là đắm say. Tư thế mới, địa điểm mới, trò chơi mới… hãy cố tìm ra những cách mới để tạo cảm hứng cho nhau. Những âu yếm nồng nàn và những khoái cảm thể xác sẽ giúp tạo ra những nội tiết tố giúp cả hai gắn bó hơn, yêu nhau nhiều hơn. Quan trọng là hãy để cô ấy thấy rằng cô ấy luôn là người phụ nữ quyến rũ nhất, gợi tình nhất, nóng bỏng nhất trong mắt bạn và bạn CHỈ KHÁT KHAO CÓ MỖI CÔ ẤY.

Theo Đàn ông