Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

2 việc tuyệt đối không thể đợi khi bạn còn sống

không thể đợi, hiếu thuận, chăm sóc sức khỏe

1. Hiếu kính với cha mẹ

Trên thế giới này, có vô số việc có thể chờ đợi nhưng hiếu kính với cha, mẹ thì không. Cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng, không biết đã có bao nhiêu người con muốn chăm sóc bù đắp cho cha, mẹ nhưng song thân không thể đợi được đến lúc đó.

Từ khi chúng ta ê a học nói cho đến khi trưởng thành xây dựng cuộc sống riêng, thử hỏi từng giai đoạn trong quá trình đó, có giai đoạn nào không có tâm huyết của mẹ, cha?

Chúng ta khôn lớn thành người cũng là lúc cha, mẹ già đi từng ngày, vì thế, kính hiếu với cha mẹ là việc phải đặt lên đầu, càng sớm càng tốt. Ơn dưỡng dục nặng tựa núi cao, nếu không thể báo đáp, cả đời người làm con sẽ phải sống trong hối tiếc.

không thể đợi, hiếu thuận, chăm sóc sức khỏe

2. Chăm sóc sức khỏe bản thân

Sức khỏe là vốn liếng căn bản nhất của cuộc đời mỗi con người, chớ dại dột hay xem nhẹ mà đợi đến khi có bệnh đầy người mới hối không kịp.

Xem thêm  Cao nhân đúc kết 45 thói quen tốt nhất đời người: Mọi thứ sẽ tuyệt vời nếu bạn sớm áp dụng

Khi còn trẻ, con người ta có thể mang bán sức lấy tiền mà ít ai nhận thức rõ rằng, khi về già, có mang bao nhiêu tiền ra cũng khó có thể đổi được sức khỏe và mạng sống.

Trách nhiệm trên vai càng nặng, càng phải coi trọng sức khỏe của bản thân, đừng thấu chi sinh mệnh mà hãy tranh thủ lúc còn khỏe mạnh dẻo dai vận động, tăng cường thể lực, thể chất cho bản thân.

không thể đợi, hiếu thuận, chăm sóc sức khỏe

* Theo vivovn