Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

2 vợ cũ sống trong đau khổ với Tom Cruise: Người đem con bỏ chạy, kẻ nhảy cẫng khi ly hôn

Tom Cruise:

Trong mắt khán giả, Tom Cruise là một thần tượng tuyệt vời. Nhưng với những người phụ nữ chung chăn gối với anh, hôn nhân lại giống như địa ngục.

Xem thêm  Diva Hồng Nhung suy kiệt, sụt nhiều cân sau ly hôn

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội chuyên đăng tải ảnh chụp hiếm hoi của các sao Hollywood đã chia sẻ lại loạt hình ảnh Nicole Kidman nhảy lên mừng rỡ sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn Tom Cruise hồi năm 2001.

Những bức ảnh Nicole Kidman ăn mặc giản dị, dang hai tay ăn mừng khi vừa rời văn phòng luật sư ly hôn khiến dư luận xôn xao. Nhìn biểu cảm vui mừng của cô, người hâm mộ phần nào cảm nhận được tâm trạng nhẹ nhõm khi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với Tom Cruise.

Tom Cruise:
Loạt ảnh được cho là được chụp trong giây phút Nicole Kidman hoàn thành thủ tục ly hôn.

Tom Cruise:Tom Cruise:

Bị bỏ rơi bất ngờ, sảy thai và mất con

Nicole Kidman kết hôn với Tom Cruise năm 2001 và ly hôn 10 năm sau đó. Cho đến bây giờ, người đẹp nước Úc vẫn vô cùng kín tiếng về cuộc hôn nhân này. Cô từ chối hầu như mọi lời đề nghị chia sẻ về 10 năm sống chung với nam tài tử đắt giá hàng đầu Hollywood.

Tôi không thích nói về tình cũ, hơn nữa giờ tôi đã kết hôn. Tôi đang sống rất hạnh phúc với các con gái nhỏ và tôi thấy thiếu tôn trọng với cả Tom và Keith khi nói về chuyện cũ“, Nicole Kidman chia sẻ.

Tuy Nicole chưa từng một lần chỉ trích công khai Tom Cruise nhưng những gì nữ diễn viên phải trải qua trong những năm hôn nhân ấy không hề dễ dàng.

Nicole Kidman bỏ sự nghiệp và gia đình ở Úc để sang Hollywood làm đám cưới với Tom Cruise khi mới 23 tuổi. Cô miêu tả cuộc sống bên Tom chỉ chủ yếu loanh quanh trong nhà và chăm sóc con cái.

Tôi kết hôn năm 23 tuổi, tôi không tiệc tùng và không ra ngoài nhiều. Hầu như tôi chỉ ở nhà. Chúng tôi nhận nuôi đứa con đầu khi tôi mới 25. Tôi vẫn làm việc nhưng được bao bọc rất kĩ càng. Và khi ly hôn lúc 33 tuổi, tôi đã bị sốc và buộc phải trưởng thành“, Nicole cho hay.

Tom Cruise:
Nicole Kidman còn rất trẻ và ngây thơ khi làm vợ Tom Cruise.

Tom Cruise:

Trước khi kết hôn với thiên nga nước Úc, Tom Cruise đã có cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Mimi Rogers và được giới thiệu với giáo phái Scientology. Khi trở thành thành viên chủ chốt của giáo phái này nhờ sức ảnh hưởng và nổi tiếng, Tom Cruise đã lôi kéo Nicole Kidman gia nhập nhưng bất thành.

Nhiều người suy đoán đây là lý do khiến Tom Cruise đột ngột bỏ rơi Nicole Kidman khiến cô sảy thai đứa con đầu lòng và rơi vào suy sụp.

Lý do Tom Cruise đệ đơn ly hôn là do “khác biệt không thể hàn gắn”, nhưng chính Nicole Kidman cho biết khi đó cô vẫn yêu Tom và bị sốc khi bị bỏ rơi không lý do.

Không chỉ mất đứa con chưa ra đời, nữ diễn viên phim Aquaman còn mất luôn hai đứa con nhận nuôi trong thời gian là vợ chồng với Tom Cruise.

Trải qua khủng hoảng trong cô độc, Nicole Kidman đã phải tự mình đứng dậy vực lại tinh thần và sự nghiệp. Đó có lẽ là lý do cô nhảy múa ăn mừng khi chính thức được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy đau khổ đó.

Đem con bỏ chạy vì e sợ giáo phái

4 năm sau cuộc ly hôn đình đám với Nicole Kidman, Tom Cruise khiến khán giả bất ngờ khi nhảy chồm lên ghế và lôi nữ diễn viên trẻ Katie Holmes lên sân khấu chương trình của Oprah Winfrey để khoe tình yêu mới.

2 tháng sau, chàng tài từ quỳ gối cầu hôn bạn gái lãng mạn trên đỉnh tháp Eiffel. Cặp đôi Tom Cruise- Katie Holmes và sự ra đời của bé Suri xinh xắn một lần nữa khiến người hâm mộ tin Tom vẫn có thể là người chồng, người cha mẫu mực.

Năm 2012, cuộc hôn nhân tưởng như trong mơ ấy bất ngờ tan vỡ và người chủ động là Katie Holmes. Thủ tục chia tay diễn ra quá nhanh chóng, dường như Katie Holmes đã chuẩn bị trước từ lâu và kết quả là cô giành được toàn bộ quyền nuôi con.

Nguyên nhân ly hôn một lần nữa được suy đoán là do sự can thiệp của Scientology. Chỉ khác là lần này, Katie Holmes đã sớm đưa con gái rời xa sự ảnh hưởng của bố và giáo phái chứ không đánh mất con như Nicole Kidman.

Tom Cruise:
Katie Holmes đã giành được con khỏi tay Tom Cruise.

Nữ diễn viên đem cô con gái nhỏ ra đi. Suốt thời gian sau đó, báo chí liên tục đưa tin Tom Cruise từ ông bố nổi tiếng chiều con bỗng lạnh nhạt với Suri cứ như một con người khác. Cách cư xử lạ này của Tom khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Bên cạnh đó, việc Katie Holmes cũng kín tiếng đến đáng nghi giống như Nicole Kidman sau khi ly hôn đã làm dấy lên tin đồn về những quy định ngặt nghèo mà cô phải chịu khi chấp nhận kết hôn.

Theo thông tin từ một nhân vật thuộc giáo phái Scientology, Katie Holmes đã bị buộc cam kết những điều khoản kỳ quặc như phải giữ im lặng hoàn toàn trong thời gian sinh nở, con gái Suri của cô phải được theo dõi sát sao ngay từ khi trong bụng mẹ.

Ngoài ra, Tom Cruise và giáo phái còn ràng buộc cô không tiết lộ về chồng cũ cũng như không được công khai hẹn hò nhiều năm sau khi ly hôn.

Một nguồn tin hé lộ, trong thỏa thuận ly dị, Katie Holmes chấp nhận mọi yêu cầu, với đề nghị duy nhất là bé Suri, sẽ không gia nhập đạo Scientology. Đó là cái giá mà Katie phải chấp thuận để cứu bản thân và con khỏi mối quan hệ kì quái với Tom Cruise.

Tom Cruise:
Katie Holmes đã đưa con rời bỏ hôn nhân với Tom Cruise và hạnh phúc với tình mới.

Xem thêm  Minh tinh "Aquaman": Bị Tom Cruise bỏ rơi, mất con, trỗi dậy thành nữ hoàng ở tuổi 50

Theo Phương Anh- Thế giới trẻ/Soha

Link