Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

3 con giáp trời sinh dễ ốm vặt song chẳng biết bệnh nặng là gì, sống thọ trăm tuổi

(Ảnh minh họa: Internet)

Dù không được ưu ái có được một sức khỏe phi thường, nhưng 3 con giáp dưới đây lại thường được cho là “miễn nhiễm” với những căn bệnh nguy hiểm.

Có những con người may mắn sinh ra đã có sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, lại có những con người dường như chỉ cần thay đổi thời tiết là lại “sụt sịt”, đi kèm với những trận ốm, ho dai dẳng. 

Thế nhưng, dù có hay ốm vặt, nhưng có 3 con giáp lại được coi là có sức khỏe nói chung khá tốt, không mắc các chứng bệnh nguy hiểm, chỉ cần để ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn là có thể yên tâm. 

Tuổi Tý

Từ nhỏ, tuổi Tý đã có thể trạng mong manh. Họ có tính cách sôi nổi nồng nhiệt, nhưng về mặt thể chất thì nhanh đuối sức. Họ dễ bị cảm lạnh, nhưng may mắn là không gặp phải căn bệnh nào nguy hiểm.

(Ảnh minh họa: Internet)

Rất nhạy cảm với sự thay đổi về nhiệt độ, đa phần người tuổi Tý giống như những chiếc máy “dự báo thời tiết”. Họ không chịu được nhiệt độ quá lạnh, cũng không chịu được nhiệt độ quá nóng.

Tuy nhiên, dù có vẻ như rất ốm yếu và không đủ sức làm các công việc chân tay nặng nhọc, họ lại có tuổi thọ rất đáng nể.

Tuổi Tý không quá kén ăn. Hầu như món gì họ cũng có thể ăn được, vì thế, nhiều khi bệnh tật cũng từ đây mà ra nên họ cần phải chú ý ăn chọn lọc hơn.

Xem thêm  Bị bắt cóc nhưng chỉ 1 câu nói, bé gái 5 tuổi đã tự giải thoát mình khỏi nguy hiểm

Cũng có đôi lúc, người tuổi Tý say mê công việc quá nên thường quên ăn và do đó, họ hay gặp các vấn đề về tiêu hóa. Ngoài ra, kẻ thù về sức khỏe của họ cũng bao gồm các thói quen như hút thuốc và uống rượu.

Để có một cuộc sống khỏe mạnh, người tuổi Tý nên nhớ ăn sáng, tập thể dục ở mức vừa phải và luôn duy trì sự vui vẻ.

Tuổi Thân

Do có tính cách sôi nổi, nhiệt tình, thích khám phá cuộc sống nên người tuổi Thân dễ gặp phải các tai nạn, hay tự làm bản thân bị thương. Cơ thể họ cũng khá nhạy cảm với thời tiết nên chỉ cần một chút thay đổi là bản thân có thể ốm được ngay.

(Ảnh minh họa: Internet)

Những vấn đề họ thường xuyên gặp phải là các kiểu bệnh vặt như cảm cúm, đau họng…

May mắn là nói chung, đa phần người tuổi Thân không hay gặp phải các về vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nên cũng không cần lo lắng.

Tuy nhiên, người tuổi Thân cần quan tâm hơn đến sức khỏe tinh thần của họ. Vì hay quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì nên họ rất dễ bị bệnh trầm cảm.

Do đó, lời khuyên đưa ra cho họ là hãy tăng cường kết nối với gia đình, bạn bè cũng như luyện tập thể thao sẽ rất tốt cho cuộc sống nói chung cũng như về mặt sức khỏe nói riêng cho tuổi Thân.

Xem thêm  4 cụm con giáp tam hợp, nếu ở bên nhau cuộc sống sẽ giàu sang phú quý, viên mãn hết đời

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nói chung có sức khỏe thuộc mức trung bình. Điều này nghĩa là họ thường không gặp phải căn bệnh gì nghiêm trọng, nhưng những vấn đề nhỏ thì khó tránh khỏi.

Song, họ không nên chủ quan. Họ không phải những người bẩm sinh có sức khỏe tốt nhất, và những yếu tố bên ngoài lại có tác động rất lớn đến sức khỏe của họ.

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong số những con giáp kén ăn, nhưng người tuổi Dậu dường như là những người kén ăn nhất. Họ chỉ ăn những thứ mà mình muốn, và thậm chí việc ăn những món ăn được yêu thích này cũng còn bị ảnh hưởng bởi tâm trạng.

Vì có tâm trạng hay thay đổi thất thường, nên điều này có thể dẫn tới các vấn đề với hệ tiêu hóa của họ. 

Cách tốt nhất để người tuổi Dậu duy trì sức khỏe thật tốt là thay đổi những thói quen xấu, cũng như sự nhạy cảm thái quá của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Theo Chinese New Year

Thanh Hương – Tổ quốc

Link