Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Hoa hậu Việt Nam khó lấy chồng đại gia hơn các Á hậu?

Nhiều Hoa hậu Việt Nam hiện tại vẫn lẻ bóng và ngậm ngùi nhìn các Á hậu lên xe hoa.

Trong mốc thời gian 10 năm (từ năm 2006 đến năm 2016 – pv), cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” diễn ra một quy luật khá hài hước.

Cụ thể, các người đẹp có danh hiệu á hậu đều lấy chồng đại gia trước các hoa hậu. Thậm chí, hiện đang có 5/6 hoa hậu lẻ bóng, phải ngậm ngùi nhìn các “đối thủ” một thời yên bề gia thất.

Mai Phương Thúy là người đẹp mở màn cho thời kỳ Hoa hậu Việt Nam… khó lấy chồng. Người đẹp Hà thành sinh năm 1988 và đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia khi vừa tròn 18 tuổi.

Suốt 12 năm năm qua, tên tuổi Mai Phương Thúy chưa hề giảm sút trong showbiz Việt. Cô cũng đang là một “đại gia” sở hữu nhiều bất động sản, xe hơi… giá trị.

Trong khi đó, Á hậu 1 Lưu Bảo Anh – người suýt soán ngôi của Mai Phương Thúy mùa giải 2006 đã lên xe hoa cách đây 4 năm và chọn cuộc sống ẩn dật, hạnh phúc bên người chồng tâm lý.

Á hậu 2 Lương Thị Ngọc Lan cũng đã lập gia đình và giấu kín thông tin với giới truyền thông.

Kế nhiệm Mai Phương Thúy, “Hoa hậu Việt Nam 2008” Thùy Dung là người đẹp khá kín tiếng chuyện cá nhân.

Sắc vóc không thua kém bất kì hoa hậu, người đẹp nào trong showbiz, nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 tại Đà Nẵng vẫn đang “ế”.

Còn Á hậu 2 “Hoa hậu Việt Nam 2008” Thụy Vân đã kết hôn với một giám đốc công ty bất động sản vào cuối tháng 11/2010. Hiện tại, cô có cuộc sống khá viên mãn, nhiều người ao ước.

Ngọc Hân đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2010”.

Xem thêm  Trong khi Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính, tình cũ thiếu gia của cô sống thế nào sau 2 năm chia tay?

Cô được mệnh danh là hoa hậu chăm đi đám cưới của đồng nghiệp nhất khi thường xuyên đến chúc mừng các người đẹp trong showbiz lên xe hoa. Hiện tại, Ngọc Hân đã 29 tuổi và chưa có kế hoạch lấy chồng.

Á hậu 2 trong cuộc thi cùng năm là Thùy Trang đã về chung một nhà với một doanh nhân trẻ, thành đạt cách đây 5 năm.

“Hoa hậu Việt Nam 2012” Đặng Thu Thảo may mắn hơn đàn chị khi đã có một gia đình êm ấm bên ông xã là doanh nhân Trung Tín.

Tuy nhiên, nếu Đặng Thu Thảo tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm 2017 thì á hậu 2 Hoàng Anh lại kết hôn với một doanh nhân trẻ hơn 3 tuổi từ tháng 3 cùng năm. Như vậy quy luật á hậu cưới trước hoa hậu vẫn không hề thay đổi.

Kỳ Duyên nắm giữ vương miện “Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Có nhan sắc, tên tuổi và cuộc sống giàu có, nhưng ở tuổi 22, Kỳ Duyên vẫn muốn dành thời gian cho việc theo đuổi đam mê làm người mẫu thời trang và một số công việc trong showbiz chứ chưa có ý định lấy chồng.

Cùng nhiệm kỳ với Kỳ Duyên, Á hậu 2 Diễm Trang đã kết hôn với chồng Việt kiều giàu có từ cuối năm 2015.

Đỗ Mỹ Linh bằng tuổi Kỳ Duyên nhưng cô lên ngôi sau 1 nhiệm kỳ (Hoa hậu Việt Nam 2016 – pv).

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh xác nhận chưa có bạn trai.

Và cô đang chuẩn bị tinh thần để ăn cỗ cưới Á hậu 1 Thanh Tú ngay trong tháng 12 này.

Theo Thời đại

Link 

Xem thêm  Ngôi làng có tới 300 người sống 100 tuổi nhờ ăn lá gia vị này: Bạn rất nên trồng một cây