Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

5 kiểu phối đồ giúp chị em không cần sắm quần áo mới mà vẫn có thể “cân” hết mọi kiểu thời tiết

Có thể nói, giai đoạn chuyển mùa chính là thời điểm chị em đau đầu khi lựa chọn quần áo nhất, bởi sự đan xen của hai kiểu thời tiết khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 cách ăn mặc giúp chị em có thể tự tin chấp hết mọi loại thời tiết với các loại trang phục đơn giản, mà chẳng cần tốn tiền sắm sửa đồ mới.

1. Mặc váy và boost cao cổ

Bước vào giai đoạn chuyển mùa, khi thời tiết hẵng còn đang hơi se se lạnh, boots cao cổ chính là một trong những món đồ không thể thiếu, vừa giúp bạn gi ấm đôi chân lại vừa không quá bức bối, vẫn thanh lịch và sang trọng.. Kết hợp với boots cao cổ, bạn có thể mặc váy đi kèm, nếu sợ lạnh thì choàng thêm một chiếc áo khoác mỏng!

Xem thêm  Chân váy dài + áo sơ mi: Combo "luôn đúng" giúp che mọi khuyết điểm từ bắp tay to, eo lớn, chân cong… cho nàng công sở

2. Kết hợp áo len với quần jeans

Đôi khi những trang phục rực rỡ nhất bắt nguồn từ những thứ đơn giản. Giữa tiết trời có phần hơi phức tạp như bây giờ, bạn có thể mặc chiếc áo len mỏng cùng quần jeans hoặc quần bó. Nếu cảm thấy lạnh hãy khoác thêm cardigan nhẹ nhàng, trông bạn vừa dịu dàng duyên dáng lại vẫn cá tính và phong cách.

3. Nhớ đừng quên trench coat

Không có trang phục nào có thể vừa phong cách, ấn tượng mà lại hợp với mọi mùa như trench coat. Trang phục có phần cổ điển nhưng không kém phần hiện đại này sẽ giúp bạn lột xác, thần thái ngay tức thì, có thể kết hợp với vô số kiểu trang phục khác và không bao giờ sợ kệch cỡm, kỳ cục. Bạn có thể chọn một số trench coat màu pastel, màu sáng một chút để bản thân trở nên rực rỡ hơn nhé!

4. Phối blazer và quần jeans

Hãy thử phối một chiếc áo blazer oversize yêu thích cùng chiếc áo len dệt kim nhẹ nhàng và quần jeans, bạn sẽ thấy mình trông trẻ trung, năng động và tươi mới hơn hẳn. Tuy có chút bụi bặm nhưng bộ trang phục này vẫn chuyên nghiệp và cực kỳ thanh lịch.

5. Mặc quần culottes

Quần cutolles là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày chuyển mùa này. Chúng đủ dài để giữ ấm đôi chân bạn và đủ rộng rãi để giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu. Hơn nữa, chúng còn rất phong cách và dễ thương, điệu đà. Bạn có thể mặc chúng với croptop hoặc áo phông, áo sơ mi đều được nhé.

Xem thêm  Bạn đã biết uống gì vào buổi sáng để trẻ hóa làn da như gái 18 chưa?

Theo Helino – Ruan Xing

Link