Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

5 phim tuổi teen hot nhất trên Netflix mùa hè

Thời gian gần đây những bộ phim lấy đề tài học đường, tuổi teen, hay coming-of-age rất được ưa chuộng trên Netflix. Với thể loại đa dạng, mỗi bộ phim lại là một món ăn tinh thần đầy thú vị cho người xem.

1. Sex Education

Lựa chọn một đề tài tế nhị nhưng Sex Education lại có cách thể hiện vô cùng hài hước, gần gũi và thú vị khiến bất cứ khán giả nào cũng phải thích mê.

Nhân vật chính của phim là Otis Milburn, một học sinh cấp 3 rụt rè và sống khép kín. Cậu sống cùng người mẹ là nhà trị liệu tình dục có tiếng nhưng luôn phải che giấu bí mật này với bạn bè. Nhờ bạn thân thuyết phục, Otis quyết định sử dụng hiểu biết của mình để mở dịch vụ tư vấn tình dục cho các học sinh trong trường.

Bộ phim đem đến trải nghiệm hài hước, thú vị nhưng không kém phần sâu sắc

Mặc dù lấy đề tài giáo dục giới tính là trung tâm nhưng phim đã bao quát rất rộng đời sống tinh thần của con người. Đó không chỉ là chuyện tình dục, mà còn có cả những khúc mắc về tình cảm, tâm lý tuổi trưởng thành hay thậm chí là cả vấn đề nhức nhối trong xã hội.

Ngay cả những vấn đề xã hội cũng được truyền tải hết sức sáng tạo và nhân văn

Bằng ngôn ngữ truyền tải hóm hỉnh và sâu sắc đan xen với nhau qua mỗi tập phim,

Sex Education chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí và khám phá những khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

2. Élite

Nếu đam mê hít hà drama thì Élite chắc chắn là bộ phim dành cho bạn. Series học đường đến từ Tây Ban Nha này luôn biết cách chiêu đãi khán giả bằng loạt tình tiết thú vị và lối kể chuyện úp mở đầy lôi cuốn.

Đây chắc chắn là series học đường nhiều drama bậc nhất bạn từng xem

Mọi chuyện bắt đầu khi ba học sinh thuộc tầng lớp bình dân được trao học bổng tại trường Las Encinas danh giá bậc nhất, nơi các cậu ấm cô chiêu của giới thượng lưu theo học. Trong quá trình thích nghi với môi trường mới, họ bị cuốn vào vòng xoáy của quyền lực, tình yêu và cả tội lỗi.

Élite luôn ngập tràn những cú twist và bí mật động trời
Xem thêm  Diễn viên 'Đồng tiền xương máu' sau 20 năm: người viên mãn, kẻ ly hôn

Xuyên sốt 3 mùa phim đã ra mắt của Élite là những bí mật chồng chất bí mật, tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại được móc nối và xử lý hết sức thông minh. Tuy nhìn chung đều có một công thức na ná nhau nhưng vẫn đam bảo yếu tố bất ngờ cho khán giả.

3. Stranger Things

Phim lấy bối cảnh vào tại thị trấn Hawkins vào thập niên 80, nơi diễn ra vụ mất tích đầy bí ẩn của cậu bé Will Byers. Trùng hợp thay đó cũng là lúc mà Eleven xuất hiện và sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Từ đây bí mật về những cuộc thí nghiệm kinh hoàng lên con người mới dần được hé mở. Nhưng điều đáng sợ nhất vẫn là sự tồn tại của giống loài quái vật khát máu trú ngụ ở thế giới song song có mối liên hệ với Eleven.

Stranger Things được đánh giá là con át chủ bài của Netflix trong vài năm trở lại đây

Là một trong những tv series đình đám nhất của Netflix và vẫn giữ nguyên phong độ cho đến thời điểm hiện tại, Stranger Things thu hút khán giả nhờ vào cốt truyện hấp dẫn và tuyến nhân vật nhiều màu sắc. Mỗi tình tiết phụ của phim giống như một mảnh ghép để khi xếp lại với nhau sẽ tạo nên bức tranh tổng thể với mối liên kết chạy xuyên suốt từ đầu tới cuối.

Dàn diễn viên nhí tiềm nằng và kịch bản hấp dẫn là điểm cộng lớn nhất của phim

Mùa 4 của Stranger Things sẽ lên sóng Netflix vào 30/9. Nhiều khả năng đây sẽ là phần cuối của series ăn khách này.

4. To All The Boys I’ve Loved Before

Chuyện tình gà bông của các nam thanh nữ tú một lần nữa khiến khán giả xao xuyến và mê mẩn vì quá ngọt ngào. Trong To All The Boys I’ve Loved Before, Lara Jean là một cô nàng có tính cách mơ mộng, bay bổng và lãng mạn. Mỗi lần cảm nắng một ai đó, cô lại viết một bức thư tình để bày tỏ nỗi lòng nhưng chưa bao giờ dám gửi đi.

Khán giả nào cũng đồng cảm với những mối tình khó nói của Lara Jean

Mọi chuyện trở nên khó xử khi em gái của Lara lén gửi những lá thư ấy đi khiến cô vô cùng khó xử. Thế rồi Lara được Peter Kavinsky – một trong những crush bí mật của cô – đề nghị giả vờ hẹn hò để làm bạn gái của mình ghen. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mối quan hệ của hai người dần trở nên tốt đẹp nhưng điều này còn khiến Lara bối rối hơn trước.

Xem thêm  Việt Anh "tình bể bình" bên Lương Thu Trang trong phim mới
Phim có nhiều nhiều khoảnh khắc ngọt đến sâu răng của cặp diễn viên chính

To All The Boys I’ve Loved Before tuy không quá nổi bật trong nội dung nhưng dễ gây đốn tim bởi sự dễ thương của các nhân vật, cũng như câu chuyện tình yêu ngọt đến sâu răng mà ai cũng ao ước. Phần 2 của phim có tên To All The Boys: P.S. I Still Love You cũng đã lên sóng Netflix vào đầu năm nay.

5. A Half of It

Ngay từ giây phút đầu tiên, phim đã nhấn mạnh rằng đây không phải là một bộ phim tình cảm. Đối với những khán giả đã xem, đây đúng hơn là một hành trình trưởng thành dưới vỏ bọc của tình yêu.

Bộ phim giống như hành trình bước ra khỏi cái kén của nhân vật Ellie Chu

Nhân vật chính của phim là Ellie Chu, một cô học sinh thông minh, hiểu sâu biết rộng nhưng lại không mấy cởi mở với mọi người. Ellie sống một cách bình lặng có phần nhàm chán giống như mang một nỗi niềm khó nói. Biến cố xảy đến khi cô được cậu bạn Paul nhờ viết một lá thư tỏ tình. Yêu cầu kỳ quặc này sau đó đã kéo Ellie vào hành trình khám phá bản thân, buộc cô phải bộc lộ những điều mà bấy lâu nay vẫn luôn tìm cách phủ nhận. Để rồi khi đến đoạn kết Ellie và những người trong câu chuyện đó đã phần nào hiểu được giá trị của bản thân và điều mà cuộc sống thực sự đem lại.

The Half of It đem đến nhiều bài học sâu sắc chứ không đơn thuần là câu chuyện tình yêu

The Half of It là một bộ phim nhẹ nhàng tưởng như đến mức nhàm chán nhưng từng câu châm ngôn, triết lý về tình yêu, cuộc đời, nỗi đau và sự trưởng thành lại thấm đẫm trong từng câu thoại, từng phân cảnh. Đây có lẽ là một trong những bộ phim tuổi teen mang dấu ấn trưởng thành nhất từng được sản xuất và sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị.