Chủ Nhật, Tháng Ba 17
Shadow

6 kiểu phụ nữ khiến đàn ông cực kỳ khó chịu

Đàn ông thường được mệnh danh là sinh vật yêu bằng mắt, yêu cái đẹp. Tuy nhiên, ngoài diện mạo thì tính cách, thái độ cư xử của đối phương cũng khiến chàng đặc biệt quan tâm. Và thông thường, 6 kiểu phụ nữ sau đây luôn khiến đàn ông cực kỳ khó chịu.

Đã không đẹp còn làm lố

Không phải đàn ông xem thường phụ nữ có ngoại hình không xinh xắn, chàng chỉ cảm thấy vô cùng ngán ngẩm và chán ghét kiểu phụ nữ vốn đã không đẹp còn không biết cách chăm sóc bản thân và hành xử trước mọi người.

phụ nữ

Thực tế, không ít phụ nữ kém sắc nhưng lại không nhận thức được nhược điểm của mình. Ngược lại, nàng luôn cho rằng mình “sắc nước hương trời” và mặc sức phô bày nhan sắc để thu hút đàn ông! Không những thế, các chàng còn rất phản cảm bởi thói quen sống ảo của những cô nàng điểm thấp về nhan sắc, điển hình là hành động ưa chụp hình “tự sướng” và post lên mạng xã hội.

Đàn ông không phải ai cũng chỉ chú trọng vẻ đẹp bên ngoài, nhưng với kiểu phụ nữ đã không đẹp mà còn thiếu khả năng cư xử trong cuộc sống thì thật chán.

Hạ thấp những phụ nữ khác để nâng bản thân mình lên

Người xưa có câu “cái nết đánh chết cái đẹp” vẫn có giá trị phần nào trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhiều nàng có tư tưởng “mình đẹp, mình có quyền” và luôn đặt bản thân ở vị trí trung tâm và cao hơn người khác.

phụ nữ

Thực tế, không phải đàn ông nào cũng dễ mờ mắt trước nhan sắc của người khác phái. Cho dù bạn thật sự xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều phụ nữ khác, nhưng nếu vì để chiếm được tình cảm của đàn ông mà bạn không ngại nói xấu, thậm chí là nhục mạ người khác trước mặt chàng, thì chắc hẳn chàng sẽ phải suy nghĩ lại đằng sau nhan sắc mặn mà của bạn.

Xem thêm  Tài xế taxi mật báo cứu 2 bé gái bị bán giá 200 triệu đồng

Bất kể điều bạn nói có là sự thật thì hành động nói xấu sau lưng người khác không bao giờ được hoan nghênh. Chàng sẽ nghĩ một người không biết tôn trọng người xung quanh như bạn chắc chắn sẽ có lòng đố kị rất cao.

Giả vờ cảm thông

Đa số đàn ông đều hy vọng có thể tìm được một người phụ nữ bao dung và có lòng cảm thông với người, với đời. Bởi trong cuộc sống đầy khó khăn, áp lực, dù là phái mạnh thì chàng vẫn có lúc phạm sai hay thất vọng, lúc này chàng thật sự cần một người phụ nữ ấm áp và luôn ủng hộ mình.

phụ nữ

Tuy nhiên, lòng cảm thông này phải xuất phát từ sự chân thành của bạn. Nếu chỉ là “giả vờ” để lấy lòng chàng thì một khi sự thật phơi bày, chàng sẽ càng phản cảm và nghi ngờ nhân cách của bạn. Khi lòng trắc ẩn còn có thể giả dối thì làm sao chàng dám tin vào tình cảm và sự thủy chung từ bạn.

Dùng tiền của người khác để cung phụng “tình nhân”

Vấn đề này thì không cần bàn cãi, chắc chắn không người đàn ông nào chấp nhận chuyện người phụ nữ của mình đã phản bội mà còn vơ vét vật chất của chàng để chu cấp cho tình nhân. Đàn ông khi thật sự yêu một người, chàng sẽ không hà khắc chuyện tiền bạc dành cho một nửa của mình. Chàng chỉ phản cảm và phẫn nộ khi mọi thứ chàng làm cho bạn đều bị chà đạp bằng sự thay lòng.

Xem thêm  Cuộc hôn nhân được cứu sau pha vợ đuổi chồng ở rể khỏi nhà

Thích diện quần áo nam giới

Có thể trong mắt người xung quanh, phái đẹp diện quần áo có phong cách nam giới khá “chất” và không phải xa lạ trong thời đại ngày nay. Nhưng trừ khi bạn là người yêu thương hay vợ chàng thôi, còn nếu chỉ là mối quan hệ xã giao ban đầu thì tốt nhất đừng ăn diện quá cá tính đàn ông.

phụ nữ

Trong những lần gặp gỡ đầu tiên, để tạo ấn tượng tốt cho chàng, bạn nên giữ hình tượng phái yếu của mình với trang phục phù hợp. Nói gì thì nói, đàn ông vẫn thích ngắm nhìn người đẹp đối diện trong những bộ cánh tôn lên vóc dáng tuyệt mỹ của nàng.

Đóng vai công chúa ngây ngô

Cho dù bạn xinh đẹp thế nào thì đàn ông chỉ thật sự bị chinh phục bởi một cô nàng thông minh, có khí chất. Bởi thế, đừng cho rằng khi bạn giả vờ như một nàng công chúa ngây thơ, cái gì cũng tỏ ra không biết thì chỉ khiến chàng cảm thấy nhạt nhẽo và giả tạo.

Hãy nhớ, bên cạnh một vẻ ngoài ưa nhìn, đàn ông vẫn rất để tâm đến tính cách, quan điểm sống, thái độ cư xử và lòng chân thành của người đối diện.

Thiên Khuê – Theo Em đẹp

Link gốc