Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

7 lỗi ăn mặc phụ nữ nên tránh tuyệt đối trong dịp Tết này nếu không muốn trông quê mùa, kém sang

Thời trang

Dưới đây là những lỗi ăn mặc mà phụ nữ nên tránh tuyệt đối để không trở nên kém sang trong dịp Tết này.

Xem thêm  5 mẹo chọn trang phục cực đơn giản giúp chị em khỏi đau đầu suy nghĩ vì "không có gì để mặc"

Muốn sở hữu gu ăn mặc sang trọng, thời thượng, bạn cần có những kiến thức nhất định về thời trang. Sau đây là 7 lỗi phối đồ mà bạn nên tránh xa để không làm bản thân trở nên quê mùa và lố lăng.

Váy/quần lộ dây kéo

Thông thường, nhiều người suy nghĩ thiết kế để lộ dây kéo sẽ làm nổi bật món đồ, mang đến vẻ ngoài bụi bặm và chất. Tuy nhiên, chi tiết này cực kỳ kém sang, bằng chứng là các hãng thời trang nổi tiếng luôn cố gắng giấu đi khóa kéo. Do đó, nếu muốn sở hữu phong cách thanh lịch, sang trọng, bạn nên chọn quần, váy có đường may tinh tế, dây kéo được che giấu cẩn thận.

Lạm dụng ren

Chất liệu ren mang đến sự nữ tính, sang trọng và có nét quyến rũ, thế nhưng quá nhiều ren sẽ làm chiếc váy trở nên quê mùa, diêm dúa.Chính vì vậy, để chất liệu sang trọng này phát huy hết tác dụng, bạn nên phối đồ thật khéo léo. Cách tốt nhất là bạn chỉ nên diện 1 món đồ từ ren trên người, có thể là áo, chân váy.

Thời trang

Tránh tông màu đất

Vào dịp đầu năm như Tết Nguyên Đán, bạn nên tránh diện đồ có tông màu tối sẫm, nâu đất… Thay vào đó, những bộ trang phục tươi sáng, rạng ngời vừa mang ý nghĩa may mắn vừa giúp bạn trông xinh đẹp, nổi bật hơn

.Thời trang

Giày cao gót mũi tròn

Giày cao gót mũi tròn đã là xu hướng thời trang của quá khứ, đây là lí do đầu tiên bạn nên tránh thiết kế này. Thứ hai, kiểu giày mũi tròn khiến chân to và ngắn đi.Thay vào đó, giày cao gót mũi nhọn giúp bàn chân mảnh mai, thon gọn hơn. Đồng thời, kiểu giày này mang đến sự thanh lịch và thu hút cho phụ nữ

.Thời trang

 

Đồ xuyên thấu

Tuy giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn nhưng không phải ai cũng biết cách phối trang phục xuyên thấy khéo léo và đúng đắn. Do đó, vào những dịp quan trọng như Tết, bạn nên tránh diện các thiết kế này, thay vào đó, hãy chọn các kiểu váy xuyên thấu ở một số chi tiết nhỏ.

Thời trang

Trang phục họa tiết có đường may kém

Trang phục họa tiết là một trong những xu hướng được yêu thích nhất trong dịp Tết vì truyền tải đúng tinh thần đầu năm nhất. Để diện kiểu thiết kế này một cách hoàn hảo, hãy tránh xa những bộ váy, áo, quần… có đường may kém chất lượng, họa tiết bị cắt xén thiếu thẩm mỹ

.Thời trang

Túi xách tinh tế

Ngoài kiểu dáng, màu sắc của túi xách cũng là điều phái đẹp cần lưu ý. Đối với những bộ trang phục màu sáng, tốt nhất hãy chọn túi tối màu. Các màu sắc như nude, đen, ghi… sẽ cực kỳ dễ kết hợp.

Thời trang

Ghi nhớ 8 lỗi phối đồ, lựa chọn trang phục trên và áp dụng từ bây giờ, bạn sẽ sở hữu ngay phong cách hiện đại, thời thượng hơn.

Xem thêm  5 tuyệt chiêu chọn trang phục giúp chị em thoát khỏi vòng an toàn, vừa hiện đại còn "ăn gian" được mấy tuổi

Theo Phụ nữ và Gia đình

Link