Chủ Nhật, Tháng Tư 21
Shadow

7 mẹo giấu tiệt bụng ngấn mỡ cực đơn giản giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuống phố

bụng mỡ

Ngồi quá nhiều và thiếu vận động sẽ khiến phần bụng bị to ra và trở thành nhược điểm chí mạng trong ăn mặc, khiến rất nhiều chị em tự ti khi chọn đồ. Thậm chí có nhiều chị em cân nặng cân đối cũng gặp vấn đề này. Để che giấu phần bụng xồ xề, giúp cơ thể trở nên gọn gàng hơn trong tích tắc, chị em hãy nhớ làm theo 7 mẹo dưới đây nhé!

1. Chọn loại vải phù hợp khi mặc

 

Bạn nên tránh các loại vải quá mỏng bó chặt cơ thể, hoặc những loại vải quá dày, cứng khiến cơ thể bạn trông nặng nề hơn. Tốt nhất nên chọn loại vải vừa vặn ôm lấy cơ thể, đủ cứng cáp để định hình cơ thể bạn. Không nên chọn loại vải có quá nhiều họa tiết, màu sắc rườm rà để tránh khiến bộ trang phục thêm diêm dúa, rườm rà

2. Nhấn mạnh ưu điểm cơ thể

bụng mỡ

Hãy mặc những bộ đồ có thể nhấn mạnh ưu điểm trên cơ thể bạn để mọi người bớt tập trung vào nhược điểm. Ví dụ như bạn muốn mọi người chú ý vào vòng một quyến rũ bạn có thể mặc áo ba lỗ, hay nếu bạn muốn mọi người tập trung vào vòng eo, hãy nhấn mạnh với thắt lưng, và váy xẻ nếu bạn muốn ai cũng chăm chú nhìn vào đôi chân mình.

Xem thêm  Tránh xa những thực phẩm này để luôn có nụ cười trắng sáng

3. Mặc đồ lót định hình

bụng mỡ

Shapewear hay đồ lót định hình có khả năng san bằng mỡ thừa, giúp cơ thể bạn gọn gàng hơn. Đừng ngại ngần sắm cho mình ngay một chiếc, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của loại đồ lót này. Tuy nhiên, nhớ hạn chế mặc thôi bởi mặc quá lâu sẽ ảnh hưởng tới sự lưu thông máu và khiến bạn khó chịu đấy.

4. Mặc quần jeans cạp cao

bụng mỡ

Đã ai nói cho bạn biết tác dụng thần kỳ của quần jeans cạp cao chưa? Quần jeans cạp cao sẽ che đi phần bụng hoàn hảo, ngoài ra còn nhấn mạnh phần eo nhỏ nhắn, giúp bạn nhìn gọn gàng hẳn.

5. Đeo thắt lưng

bụng mỡ

Đừng quên thắt lưng, đặc biệt khi bạn là người có thân hình hơi mũm mĩm. Chiếc thắt lưng kỳ diệu sẽ khiến vòng eo bạn được nhấn mạnh, làm cơ thể bạn cân đối và gầy hẳn đi đấy.

6. Mặc váy siết eo

bụng mỡ

Những loại váy siết phần eo sẽ che khuất phần bụng và tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể bạn, làm mọi người không còn tập trung vào khuyết điểm trên cơ thể bạn nữa.

7. Mặc váy quấn

bụng mỡ

Váy quấn sẽ giúp cơ thể bạn trở thành cơ thể đồng hồ cát ngay lập tức, che giấu phần bụng và giúp bạn xuất hiện với một vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào hoàn hảo.

Xem thêm  Đài Loan công bố con số gây sốc: 409/414 du khách trốn ở lại trong 3 năm qua là người Việt Nam

Ruan Xing – Helino

Link