Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ai sinh các năm này bản mệnh phú quý, cuộc đời an yên chẳng lo cơm áo gạo tiền

Có một số năm sinh được cho là đặc biệt tốt lành, những ai may mắn ra đời vào khoảng thời gian này dễ có cuộc đời yên bình, sung túc, ít gặp các biến cố.

Xưa nay, ngoài yếu tố địa chi (con giáp), người ta còn hay xem vận hạn của từng năm để đoán định được phần nào số phận của mỗi con người.

Theo tử vi học, có một số năm được coi là những năm lành, trong đó trời đất giao hòa thuận lợi, do đó ai may mắn sinh vào những năm này cũng có những ưu thế lớn hơn so với những người khác.

Họ thường sẽ có tính cách ôn hòa, vui vẻ, dễ chịu và sống một cuộc sống an yên, ít phải lo lắng chuyện thị phi hay cơm áo gạo tiền. Cùng xem đó là những năm nào nhé.

Tuổi Tân Sửu 1961, Đinh Sửu 1997

Những người tuổi Sửu vốn đa phần là những người hiền lành, dịu dàng, không thích nổi bật hay được chú ý. Họ chăm chỉ, lao động cần mẫn và dùng công việc như một cách lặng lẽ để khẳng định bản thân.

(Ảnh minh họa: Internet)

Hiếm khi nổi nóng và dùng cái đầu lạnh để đánh giá mọi chuyện, họ rất thích hợp để làm lãnh đạo.

Đặc biệt, những người sinh năm Tân Sửu 1961 có mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ – Đất tò vò) được cho là những con người có bản mệnh phú quý, hầu như cả cuộc đời không bao giờ thiếu tiền và phải lo lắng chuyện tiền nong.

Đối với họ, cuộc sống giống như một cuộc dạo chơi. Thời tuổi trẻ, họ cũng phải đối mặt với một số thử thách, nhưng không đáng kể. Càng về hậu vận thì họ lại càng may mắn hơn và sau khi về hưu sẽ có cuộc sống vô cùng dư dả, thoải mái, chẳng phải phiền não chuyện gì.

Xem thêm  Dự đoán con đường công danh sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 4: Tuổi Thìn từng bước vươn tới thành công

Tương tự như vậy, những ai sinh sau họ 36 năm, tức là vào năm Đinh Sửu 1997, có mệnh Giảm Hạ Thủy (Nước cuối nguồn) cũng có một cuộc sống vô cùng đáng mơ ước.

Là nước cuối nguồn, nghĩa là không còn phải vượt qua ghềnh thác gì, hết sức ung dung tự tại, người tuổi Đinh Sửu dường như sinh ra trên đời để hưởng phúc đức của tổ tiên.

Họ thân thiện, dễ gần, tâm tốt, dễ kết bạn với những người xung quanh và tạo được một mạng lưới quan hệ rộng rãi, có thể giúp họ bất kỳ điều gì khi cần đến.

Dẫu vậy, những người bạn lại ít khi có cơ hội giúp đỡ họ, vì hầu như họ chẳng gặp phải biến cố gì. Dù có làm nghề gì và kiếm được bao nhiêu tiền đi chăng nữa, họ cũng luôn có một cuộc sống dư dả, thoải mái, chi tiêu không cần lo nghĩ.

Tuổi Ất Hợi, 1995

Những người sinh năm Ất Hợi 1995 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), giống như ngọn lửa cháy âm thầm trên núi. Nó cũng đại diện cho tính cách của họ: nội tâm mạnh mẽ, thâm trầm, ít khi để lộ tâm tư với người khác.

(Ảnh minh họa: Internet)

Họ sống kín đáo, không thích kêu ca, không thích nhờ vả, mọi chuyện đều tự thân vận động. Thái độ sống chính là thứ giúp họ có được cuộc sống an yên, viên mãn.

Xem thêm  Ngô Thanh Vân ở tuổi 40: Không chồng con, ngại trang điểm, khiến đàn ông lo lắng, vụng về khi đi cùng

Với họ, tiền nong chẳng phải điều quan trọng nhất, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Tuy nhiên, họ có tâm lý đề phòng nên luôn cất giữ một khoản cho những trường hợp khẩn cấp nên hiếm khi rơi vào tình huống nguy khó.

Về vận hạn chung, những người tuổi Ất Hợi có cuộc đời khá yên bình, hiếm khi gặp chuyện không như ý. Về cả tiền tài lẫn tình duyên của họ đều trơn tru, suôn sẻ.

Tuổi Kỷ Mão, 1999

Những người sinh năm Kỷ Mão, 1999 có mệnh Thành Đầu Thổ (Đất trên thành), tức là đất ở vị trí cao trên bề mặt tường thành, cho thấy sự cao quý, vững vàng, ổn định, tĩnh tại.

(Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì thế, theo các chuyên gia phong thủy, những ai sinh vào năm 1999 cũng được thừa hưởng những nét tính cách tương tự, đó là sự tự tin, vững vàng, cương nghị, ít khi bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác.

Họ cũng được cho là những con người trầm lặng, thư thái với cuộc sống ung dung, tự tại và được những người xung quanh nể phục, yêu quý.

Với bản mệnh phú quý, những người sinh năm Kỷ Mão thường được hưởng sự giàu sang ngay từ khi sinh ra cho đến cuối đời với tuổi thọ rất cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Theo Chinese New Year

Thanh Hương – Dân sinh

Link