Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Ảnh: Hot girl Ngọc Miu và Văn Kính Dương cười tươi khi tòa trả hồ sơ, người nhà bật khóc cố níu xe chở phạm nhân

Ngay sau khi chủ tọa phiên tòa công bố quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, hot girl Ngọc Miu cùng người tình Văn Kính Dương nở những nụ cười rất tươi tự tin cho đến khi bị áp giải ra xe. Trong khi đó, người thân của các bị cáo gào khóc, cố níu xe chở phạm nhân.

Chiều 14/5, sau 3 ngày làm việc trước đó, phiên tòa xét xử Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu) cùng người tình Văn Kính Dương và 8 đồng phạm về các tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”, “Sản xuất trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đã được tiếp tục.

Văn Kính Dương bình tĩnh ung dung tại phiên tòa.
HĐXX tuyên trả hồ sơ vụ án.

Tưởng rằng những bản án sẽ chính thức được tuyên khi ngày xét xử trước đó, Văn Kính Dương cùng 5 đồng phạm khác bị VKS đề nghị mức án cao nhất là tử hình cho rất nhiều tội danh, trong khi Ngọc Miu bị để nghị mức án 20 năm về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, thì bất ngờ HĐXX quyết định trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Ngọc Miu đã cười rất tươi.
Hot girl bình thản nhìn vào ống kính phóng viên.

Cụ thể, lời khai của bị cáo Lê Hương Giang và Ngọc Miu trước đó tại cơ quan điều tra là biết Dương mua bán, tàng trữ ma túy. Riêng Ngọc Miu còn thừa nhận biết gói đồ của Dương nhờ Huyền cất giữ giùm trong khách sạn mà Ngọc thuê là ma túy.

Xem thêm  Dấu hiệu cảnh báo sớm 13 bệnh ung thư: Dù chỉ có 1 dấu hiệu cũng nên khám ngay
Đôi lúc cô nhắm mắt lại để cố nghe rõ từng lời HĐXX nói.
Bị cáo Lê Hương Giang thì không giấu được xúc động.

Tuy nhiên khi khai trước tòa, các bị cáo lại thay đổi lời khai, cho rằng vì “bối rối” và nghe cơ quan điều tra hứa hẹn sẽ cho tại ngoại nên… khai bừa.

Chính vì có nhiều mâu thuẫn trong lời khai của các bị cáo, HĐXX quyết định trả hồ sơ về cơ quan điều tra, tiếp tục làm rõ các tình tiết của vụ án.

Đó là một trong những lý do HĐXX trả hồ sơ điều tra lại vụ án.
Văn Kính Dương cùng luật sư của các bị cáo khá bình tĩnh.

Sau phần tạm hoãn nghị án, cả hai bước vào với khuôn mặt vô cùng tự tin. Riêng Ngọc Miu còn liên tục nở nụ cười tươi, chốc chốc bị cáo ngước nhìn những đồng phạm khác rồi lại quay về phía sau cố nhìn những người thân đến tham dự phiên tòa.

Ngoài Ngọc Miu và người tình, các bị cáo còn lại đều tỏ ra căng thẳng.
Ngọc Miu đôi lúc cũng thoáng mệt mỏi.

Còn Văn Kính Dương thì ung dung nhìn thằng vào vị chủ tọa đang đọc quyết định trả lại hồ sơ.

Tâm trạng khóc cười đối lập của bị cáo và người nhà.

Trái lại với tâm trạng này của hai bị cáo, người thân của Ngọc Miu và Văn Kính Dương lộ rõ sự xúc động khi nghe quyết định của HĐXX. Những cặp mắt đỏ hoe, những giọt nước mắt đã rơi khi hi vọng người thân của họ được giảm án đã bất ngờ xuất hiện.

Phiên tòa khép lại, cố lách qua hàng rào lực lượng công an bảo vệ, người thân của Ngọc Miu, Văn Kính Dương, Lê Hương Giang cùng các đồng phạm cố chạy theo bị cáo, căn dặn các bị cáo cố ăn uống đầy đủ và đừng đầu hàng, tiếp tục kêu oan.

Xem thêm  Bộ Y tế lần đầu công bố chi tiết diễn biến cấp phép vụ thuốc giả của VN Pharma
Khi các bị cáo được dẫn lên xe, người nhà càng thêm xúc động.
Cha của Văn Kính Dương nán lại tòa rất lâu.

Khi Ngọc Miu đã bước lên xe chở phạm, một số người thân vẫn cố gắng chạy theo. Đáp lại từ cửa sổ xe, Ngọc Miu vẫy tay chào người thân và tiếp tục nở nụ cười như thông báo mình hoàn toàn tự tin cho ngày trở lại.

Xe đã chạy nhưng người nhà Ngọc Miu vẫn có bám theo.

Những giọt nước mắt đã rơi trước sân tòa.

Trở lại với vụ án, những dấu hỏi lớn của đường dây sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam vẫn còn đó, khi nhiều nhân vật bí ẩn đống vai trò quan trọng vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Đó là đối tác lớn nhất của ông trùm, Tom thực sự là ai mà khiến Văn Kính Dương luôn thực hiện theo ý đồ của y sai khiến dù không hề biết rõ nhân thân của đối tượng?

Nguyễn Thị Thái Hằng (biệt danh bà U) – người trực tiếp mua ma tuý của Dương để phân phối cho các con nghiện hiện đang ở đâu?

Cái vẫy tay hi vọng vào một bản án tươi sáng hơn của Ngọc Miu.

Đào Thị Tô Ly, cũng là một khách hàng của Dương tại Hải Phòng, người thuê Phạm Thị Thu Huyền nhận ma túy từ Văn Kính Dương thông qua Nguyễn Đắc Huy và Lê Văn Mang. Vì sao bỏ trốn trót lọt?

Hi vọng tất cả sẽ được làm sáng tỏ khi phiên tòa trở lại.

Mức án mà đại diện VKS đề nghị áp dụng cho các bị cáo.

>>3 câu hỏi trước giờ tuyên án Ngọc Miu, Văn Kính Dương

Theo Afamily

Link